BOBBY (iKON) ร่วมแจม LEE HI ในยูนิตใหม่ของ YG ENTERTAINMENT

YG ENTERTAINMENT เตรียมปล่อยผลงานศิลปินยูนิตพิเศษวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ โดยก่อนหน้านี้ทางค่ายได้เฉลยว่าหนึ่งในสมาชิกยูนิตใหม่นี้เป็นสาวเสียงดี LEE HI และล่าสุดก็ได้ประกาศว่าหนุ่มแร็พเปอร์ไฟแรงสมาชิกวง iKON บอยแบนด์น้องใหม่ที่เตรียมจะเดบิวปีหน้าอย่าง BOBBY ก็จะมาร่วมแจมด้วย ตอนนี้ก็เหลือสมาชิกที่ยังเป็นปริศนาอีกแค่คนเดียวเท่านั้น!

YGNewUnit02

BOBBY (บ็อบบี้) เป็นแร็พเปอร์หน้าใหม่มาแรง 1 ใน 3 สมาชิกที่ได้รับการคอนเฟิร์มแล้วว่าจะได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินกลุ่มชายวงต่อไปของค่าย YG Entertainment ชื่อว่า iKON ก่อนหน้านี้ BOBBY ได้ร่วมแข่งในรายการ SHOW ME THE MONEY ซึ่งเป็นรายการสำหรับศิลปินแนวฮิพฮ็อพ ซึ่ง  BOBBY ก็สามารถคว้าแชมป์มาได้อย่างสวยงาม งานนี้เรียกว่าวงการฮิพฮ็อพถึงกับต้องเริ่มจับตามองรุ่นน้องมากด้วยความสามารถคนนี้กันถ้วนหน้า และด้วยความสามารถด้านการแร็พที่โดดเด่ดนี้เอง ทำให้แร็พเปอร์รุ่นพี่ที่มีชื่อเสียงถึงกับต้องชมแบบแซวๆว่า นายควรจะทำงานหนักให้น้อยลงนะ นี่มันน่าหงุดหงิดจริงๆ นายจะเก่งเกินไปละ!”

BOBBY

ที่มา:  BEC-Tero Music
บันทึกภาพ:  BEC-Tero Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอนเสิร์ต [ 2024 iKON LIMITED TOUR – GET BACK ] in BANGKOK >>

สุดเซอร์ไพรส์ ‘BOBBY – iKON’ เตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย ‘2024 BOBBY ZERO GRAVITY TOUR in BANGKOK’ 24 มีนาคม นี้

วาสนาไอคอนิกไทย เจอแล้ว! คนเกาหลีที่จริงใจ iKON ปล่อยเต็มแม็กซ์ พาเปิดประสบการณ์ TAKE OFF แบบใหม่ แบบมันส์ยกฮอลล์! ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK >>

iKON พร้อม TAKE OFF บินตรงสร้างความสนุกให้ iKONIC ไทย ใน 2023 iKON WORLD TOUR TAKE OFF IN BANGKOK คอนเฟิร์มแลนดิ้ง 29 กรกฎาคม นี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5, เมืองทองธานี >>

YG Entertainment จับมือ YG’’MM เปิดออดิชั่นครั้งใหญ่ร่วมกันครั้งแรก!กับโปรเจกต์ 2022 YG x YG”MM Audition ค้นหาศิลปินฝึกหัดเข้าสังกัดทั้งในไทยและเกาหลีใต้