“มด” คลั่งแทง “เอ” ยับ!! กรรมสนองโดนกรอกยาพิษคาปาก

มาถึงบทสรุปของโศกนาฏกรรมคนชั่วที่บาปกรรมกำลังตามสนอง สำหรับ ละครพีเรียด “ชิงรักหักสวาท” ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 เรื่องราวเข้มข้นจนวินาทีสุดท้าย เพราะความลับกำลังถูกเปิดเผย เมื่อทุกคนในใต้หล้ารู้ว่า “ดาว” (มด-ณปภัช) ใส่ร้ายและโยนความผิดให้ “เดือน” (ขนมจีน-กุลมาศ) โทษฐานวางยาฆ่า “บุษบาบรรณ” (แจม-ชรัฐฐา) แต่ “เมฆ” (เอ-พศิน) กลับมาเปิดโปงความชั่วของดาว ว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกของ “หาญ” (เอี๊ยง-สิทธา) และบอกความจริงว่าดาวทำยาเสน่ห์ใส่หาญ และทำยาสั่งตายใส่บุษบาบรรณ  ดาวโกรธแค้นเมฆมาก  เลยหยิบมีดพกในตัวมาจ้วงแทงไม่ยั้ง แต่เมฆปัดป้องมีดจากมือดาว และจับบีบคอกรอกยาพิษใส่ปาก  ดาวสำลักยาพิษน้ำลายฟูมปาก

Image5_resize

            ฉากนี้ถ่ายทำที่บ้านเรือนไทยสาคร จ.สุพรรณบุรี ด้วยความที่เป็นฉากไคลแมกซ์ บทหนักเลยตกที่สาวมดและหนุ่มเอ ที่ต้องมาปะทะอารมณ์กันส่งท้าย  เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับ “ต่อ-ศุภฌา ครุฑนาค”  ก็เรียกมดและเอ มาเข้าฉากซักซ้อมอารมณ์และจังหวะการแทงมีด เริ่มที่มดระเบิดอารมณ์จิตหลุด โมโหแบบบ้าคลั่งที่เอเปิดโปงความลับ เลยคว้ามีดออกมาแทงเอไม่ยั้งมือ งานนี้ผู้กำกับสั่งมดต้องถ่ายทอดแววตาแห่งความเลือดเย็น  ซึ่งมดก็ทำออกมาได้เนียนสุดๆ  ด้านเอที่ผ่านคิวต่อสู้มาบ่อย ก็ใส่เต็ม เค้นอารมณ์แค้น ลากมดมาขึ้นคร่อม บีบคอและจับกดหัวกับพื้นกรอกยาพิษใส่ปาก แต่ผิดคิวนิดหน่อยสาวมดเกิดอยากแกล้งหนุ่มเอ เลยทำทีสำลักน้ำหวานที่ทีมงานเตรียมเป็นยาพิษ ทำเอาเอหลงเชื่อเหงื่อตกนึกว่าบีบคอมดแรงไป  เล่นเอามดดี๊ด๊าที่ได้แกล้งพี่ชายส่งท้าย แต่พอถึงเวลาถ่ายจริงสาวมดก็ดิ้นต่อสู้สุดพลัง  ส่วนเอก็เกร็งกล้ามแขน กล้ามท้อง จนเห็นกล้ามเป็นมัดๆ สมจริง  เรียกว่าทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ความเคียดแค้นที่สุมอยู่ในอกออกมาได้ดี แบบเทคเดียวผ่านฉลุย!! โดนใจผู้กำกับทันที

_MG_9091_resize

ติดตามชมจุดจบ ของมดได้ว่าจะรอดเงื้อมมือมัจจุราชได้หรือไม่ ในละคร “ชิงรักหักสวาท” วันอังคารที่ 11 พฤศจิกายนนี้ เวลา 8.00 / 12.40 และ 20.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

_MG_9094_resize

_MG_9120_resize

_MG_9149_resize

_MG_9150_resize

_MG_9160_resize

Image1_resize

Image2_resize

Image3_resize

Image4_resize

Image6_resize

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขนมจีน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ เติร์ด Tilly Birds และ bnz โปรดิวซ์ ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ มิว ศุภศิษฐ์ ร่วมแสดง MV >>

ขนมจีน คัมแบค กับสไตล์แนวเพลงสุดป็อป ในซิงเกิลใหม่ “เสียเวลาว่ะ” >>

คู่จิ้นฟินเวอร์คัมแบ็ค!!! “นุ่น-จอส” ประกบคู่ลงซีรีส์ “โคตรเหงา เรา 2 คน” เริ่มตอนแรก 5 มิ.ย.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

ขนมจีน ปล่อยซิงเกิลใหม่ “อยู่ดีๆ ก็คิดถึง” ความหมายกินใจ ที่ใครๆ ก็คิดถึง >>

มาแล้วแม่!! “โฟร์-มด”, “หวาย ปัญญธิษา” ชวนสนุกแบบตะโกนใน “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ 35 ปี และคามูซี present kamikaze party 2022” ปาร์ตี้สุดมันส์สำหรับชาวกามิ >>