“เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” เปิดศึกประชันลูกคอ รวมพลังคนเสียงดี ในเทปพิเศษ “ศึกชิงแชมป์แห่งปี”

ถือว่าเป็นเวทีที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่รักในเสียงเพลง สำหรับรายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 โดย 2 พิธีกร อารมณ์ดี  “แพท-ณปภา” และ “นุ้ย-เชิญยิ้ม”  ซึ่งตลอดทั้งปีที่ผ่านมา รายการ “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” มีแชมป์ขอแต่ละสัปดาห์ที่เก่งและมีความสามารถงานนี้ 2พิธีกรเลยเกิดไอเดียสุดเริ่ด จัดเทปพิเศษ “ศึกชิงแชมป์แห่งปี” งานนี้พิธีกรสาวสวยอารมณ์ดี “แพท-ณปภา”  ออกมาเชิญชวน ให้ติดตามกับศึกดวลไมค์ส่งท้ายปีในครั้งนี้

IMG_9508

            “แพท-ณปภา”  กล่าวว่า “ตลอด 1 ปีที่ผ่านมารายการ  “เสียงสวรรค์ พิชิตฝัน” ได้พบดาวที่พร้อมแจ้งเกิดหลายคนมาก บางคนหลังจากมาออกรายการ ก็มีค่ายเพลงทาบทามให้ไปเซ็นสัญญา “แพท-พี่นุ้ย” และทางทีมงานเลยเกิดไอเดียจัดเทปพิเศษใช้ชื่อว่า “ศึกชิงแชมป์แห่งปี”   จะรวบรวมแชมป์ของแต่ละสัปดาห์ตลอดเกือบ 1 ปีที่ผ่าน รวมตัวกันฟาดฟันกันด้วยเสียงร้องและความสามารถล้วนๆ จะได้เห็นเห็นชาวบ้าน พ่อค้าแม่ขายหลากหลายอาชีพ ที่เรามองแต่ภาพนอกเค้าเป็นคนธรรมดา แต่เมื่อไฟส่องหน้ามือจับไมค์ จะได้สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งเสียงเพลงที่พร้อมจะสะกดผู้ชม นอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะๆ แล้ว ทั้ง “พี่นุ้ยและแพท” ก็ทำการบ้านเตรียมมุกเด็ดที่พร้อมสอดแทรกความสนุกและเสียงหัวเราะโดยการขนแขกรับเชิญมาร่วมสร้างสีสันความสนุกสุดฮาแบบจัดเต็มอีกด้วย “แพท” พูดได้เลยคำเดียวว่า ห้ามพลาด ซึ่งจะเริ่มออนแอร์ครั้งแรก วันจันทร์ที่ 1 ธันวาคนนี้ค่ะ”

DSC_0207

ติดตามรับชมรายการ “เสียยงสวรรค์ พิชิตฝัน” เทปพิเศษ “ศึกชิงแชมป์แห่งปี” ออนแอร์ครั้งแรกวันจันทร์ที่ 1 ธันวาคมนี้ เวลา  11.40 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaich8.com

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานฉลอง 4 ปี เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย >>

เวิร์คพอยท์ เตรียมส่ง “ตุ๊กกี้” ราชินีตลก ปะทะ “แพท” เจ้าหญิงคอเมดี้ ในละครสุดเฮี้ยนปนฮา “ครูเพ็ญศรีกับเลดี้ปอบ” >>

สุดปลื้ม สายไหม มณีรัตน์ ร่วมกิจกรรมแสดงสินค้า Absorba เผยภูมิใจได้รับเลือกเป็น Friend of Absorba >>

รวมพลคนฮาจาก “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” สู่ “บริษัทฮาไม่จำกัด TAG TEAM” ดึงนักแสดงเจนใหม่ร่วมฮา!! พร้อมลงจอวันแรก 26 มิ.ย. นี้!!! >>

ช่อง 8 ผุดโปรเจกต์ “เด็กช่อง8” เสิร์ฟคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คูลซีฟ ลงแพลตฟอร์มออนไลน์ “ภูมิ-เทียน” นำทีมฮา !!!