“ตี๋” สู้สุดพลังงานรัดตัว…มุ่งมั่นไม่ทิ้งเรียน

ได้เห็นหน้ากวนๆของหนุ่ม “ตี๋ –วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ“ตี๋ เอเอฟ4” อยู่ในวงการมานานพอตัว ไม่ว่าจะเป็น ผลงานละคร ภาพยนตร์ พิธีกร และเพลง เห็นหนุ่มตี๋งานเยอะขนาดนี้ทำงานแบบไม่มีวันหยุดแต่หนุ่มตี๋ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องการเรียนเร่งให้จบปริญญาตรีให้เร็วที่สุดเรามา

” ครับตอนนี้ผมกำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขาดุริยางค์สากล เอกว้อยซ์ ปี4แล้ว จริงๆ แล้วถึงเวลาที่ผมจะต้องจบแล้ว แต่ผมมีโอกาสได้ทำงานตรงนี้ ถ่ายละครต่อเนื่อง  แต่ผมลงเรียนต่อเทอมก็เท่าเพื่อนๆ นะ แต่บางวิชาที่ลงเรียนไปผมอาจจะมีเวลาเรียนน้อยกว่าเพื่อนๆ ผมเลยต้องหยุดวิชานั้นแล้วไปลงเรียนเทอมถัดไป อย่างบางวันผมมีงานเช้า พอเสร็จงานผมก็วิ่งกลับ

ไปเรียนต่อได้ บางวิชาเพื่อนๆ ช่วยได้ เพื่อนก็จะคอยช่วยผม แต่ส่วนใหญ่ผมก็จะแจ้งกับอาจารย์ประจำวิชานั้นๆ เรื่องเรียนเป็นสิ่งสำคัญมากผมต้องแบ่งเวลาดีๆครับ ระหว่างทำงานและเรียนไปด้วย จนตอนนี้ใกล้ความจริงแล้ว ผมเหลืออีกประมาณ3วิชาก็จะจบแล้ว ผมอยากเรียนให้จบเร็วๆ จะได้มีเวลาทำงานอย่างเต็มที่และอยากเอาใบปริญญามาฝากพ่อกับแม่ด้วยครับ”

หนุ่มตี๋ยังทิ้งท้ายฝากผลงานไว้อีก ไม่ว่าจะเป็นละคร เรืองป๊ะป๋าจำเป็น ที่กำลังออกอากาศอยู่  หวานใจนายกระจอก  ตามรักคืนใจ ซีรี่ย์เลือดมังกร ตอน แรด ทางช่อง3 พิธีกรรายการเที่ยวเต็มถัง ทางช่อง5 และละครเรื่องสัญญาแค้นแสนรัก ทางช่อง one โอ้โห!!!!!หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดางานเยอะจริงๆ ใครที่คิดถึงหนุ่มคนนี้ก็อดใจรอกันหน่อยนะ

t05

ที่มา:  AF
บันทึกภาพ:  AF
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละครเพลง “พระร่วง เดอะมิวสิคัล” “ท็อป จรณ” นำทัพนักแสดงจัดโชว์พิเศษเรียกน้ำย่อย >>

“เป้-เพลง” นำทัพนักแสดงโกอินเตอร์ลงจอสิงคโปร์! >>

อิ่มสุข อิ่มบุญ กันเต็มที่ คอนเสิร์ต 10 ปี AF2 “SCB SME พรีเซ้นต์ คอนเสิร์ต ค.ส.ต คืนความสุขสู่สายตา” ดวลมุข ดวลเพลง จัดเต็มสมการรอคอย

“ ตุ้ย ” ฟิตซ้อมพร้อมบินลัดฟ้าโชว์ทั่วยุโรป

มาแล้ว ซิงเกิ้ลใหม่ ตี๋ AF4