กุหลาบเล่นไฟ 10-11 พฤศจิกายนนี้ ช่อง 7 สี

ตอนที่ 11  ออกอากาศวันจันทร์ที่ 10 พศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7

ธิปไตย/ตรัย (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) เครียดที่ สมภพ (เดวิด อัศวนนท์) ส่งนักข่าวมาเล่นงานให้เขาเป็นข่าวเสียหายกับ ปริตา/อ้อม (ทิสานาฏ ศรศึก) อ้อมขอยกเลิกถ่ายโฆษณาหากตรัยยังทำงานนี้อยู่ รัญชิตา/มิ้นท์ (เซฟฟานี่ อาวะนิค) ไม่ยอมให้อ้อมยกเลิกเพราะกลัวบริษัทตรัยจะเสียหาย อ้อมยอมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คอนโดของ คุณหญิงชาลินี (ภารดี อยู่ผาสุข) อ้อมคุยโทรศัพท์เรื่องซื้อบ้านคืน ตรัยแอบฟังทำให้รู้ว่าอ้อมกำลังร้อนเงิน อ้อมมาซ้อมเต้นตรัยพูดยั่วว่าอ้อมเต้นไม่ได้ ทั้งคู่ยังมีปากเสียงกัน ตรัยต่อว่าอ้อมว่ายอมเอาตัวเข้าแลกเพื่อให้ได้งานและหักหน้ามิ้นท์ พลศิษฎ์/มาร์ท (ธีร์ วณิชนันทธาดา)ไม่เชื่อที่ตรัยพูด เขาคอยให้กำลังใจทำให้อ้อมฮึดสู้ วันเปิดตัวคอนโด พอลลี่ (อมีนา พินิจ) ดอกแก้ว (ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์) มางานด้วย พิชัย (สุรวุฑ ไหมกัน) กรุ้มกริ่มใส่พอลลี่ ก่อนงานจะเริ่ม คุณหญิงเสาวลักษณ์ (เดือนเต็ม สาลิตุล) ไม่พอใจที่อ้อมมาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คอนโดของเธอ  มิ้นท์ไม่พอใจที่จะต้องร่วมงานกับอ้อม ต้อยติ่ง (ประถมาภรณ์ รัตนภักดี) ยังทำใจไม่ได้ที่ ชาญวุฒิ (วิชัย จงประสิทธิ์พร) เป็นเกย์ ดีที่ได้ ศิโรจน์/อ๋อง (พัฒนะ พันธุ์เทวะ)คอยเป็นเพื่อน สมภพพาพอลลี่ขึ้นห้องที่พิชัยรออยู่แล้ว พอลลี่ตกเป็นของพิชัยอย่างไม่เต็มใจนัก ดอกแก้วก็ตกเป็นของสมภพ บนเวทีตรัยทำเป็นไม่สนใจอ้อม และให้แขกในงานช่วยกันเลือกหญิงสาวเพียงหนึ่งเดียวมาคู่กับเขา แขกในงานต่างก็เลือกมิ้นท์ ตรัยยังคงดูถูกอ้อมหาว่าเป็นผู้หญิงเห็นแก่เงิน พลศิษฎ์อาสาไปส่งอ้อม ตรัยเห็นก็ไม่พอใจ ปริเทพ (อานัส ฬาพานิช) คิดจะใช้พลศิษฎ์เป็นเครื่องมือในการแก้แค้นให้ดาว ปริเทพแวะไปบ้าน ปัทมาศ/ดาว (ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์) พัชรินทร์ (นาตยา จันทร์รุ่ง) ขอร้องให้ปริเทพแก้แค้นให้ดาว อ้อมไปจัดการเรื่องบ้านที่สังขละฯ เธอพบว่าตรัยซื้อบ้านเธอไว้แล้ว อ้อมไล่ตรัยออกจากบ้านทันที    ตรัยใช้ความเป็นเจ้าของบ้านขว้างปาของทุกอย่างของอ้อมและขู่จะเผาบ้าน อ้อมเสียใจหนักที่ตรัยทำกับเธอถึงขนาดนี้ ตรัยยื่นคำขาดให้อ้อมหาเงินมาซื้อบ้านคืนภายในเวลาหนึ่งเดือน อ้อมยืนยันจะหาเงินซื้อบ้านของแม่คืนให้ได้ สมภพจะเป็นผู้จัดละคร ดอกแก้วรีบอ้อนขอเป็นดารา ชาญวุฒิบอกกับอ้อมว่า สมภพจะให้อ้อทเป็นนางเอกละคร ลัดดาวัลย์ (ฐรินดา กรรณสูต) กับปริเทพไม่อยากให้อ้อมรับงานนี้ อ้อมคิดตัดสินใจ

11

ตอนที่ 12  ออกอากาศวันอังคารที่ 11 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7

ปริเทพ เตือนอ้อม ไม่อยากให้น้องสาวร่วมงานกับ สมภพ แต่อ้อมตัดสินใจแล้วว่าจะเป็นนางเอกละคร พอลลี่  ไปอาละวาดสมภพที่คอนโด ดอกแก้ว รีบซ่อนตัวกลัวเพื่อนจับได้ ชาญวุฒิ ดูแลนักแสดงที่มาฟิตติ้ง ต้อยติ่ง กันไม่ให้ มิ้นท์ เจออ้อม ชาญวุฒิขอร้องให้ ตรัย ช่วยถ่ายรูปให้ มาร์ท คอยอยู่ให้กำลังใจอ้อม มิ้นท์ใช้เส้นคุณหญิงชาลินี บีบให้สมภพถอดชื่ออ้อมออกจากละคร สมภพให้ดอกแก้วเล่นแทนอ้อม พอลลี่แปลกใจที่สมภพดันดอกแก้ว ตรัยสงสารอ้อมแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ พอลลี่ปั่นหัวให้มิ้นท์ยิ่งโกรธอ้อม ทำให้มิ้นท์เปลี่ยนใจให้อ้อมเล่นละคร มิ้นท์ขอทีมงานแคสฯ การแสดงของอ้อม ด้วยการให้อ้อมเช็ดรองเท้าให้เธอเพื่อให้สมบทบาท อ้อมยอมทำตามเพราะต้องการเงิน มิ้นท์ยังตามเล่นงานอ้อม แต่ก็โดนอ้อมพูดจายั่วยวนเรื่องตรัย อ้อมสะใจที่เอาคืนมิ้นท์ได้

ตรัยตามไปง้อมิ้นท์ สมภพแนะนำให้ทุกคนรู้จักผู้กำกับ พ่ออู๊ด (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ฉากแรกมิ้นท์กับอ้อมต้องตบกัน  อ๋อง คอยมาดูแลตรัยตามคำสั่ง คุณหญิงเสาวลักษณ์ ตอนถ่ายทำมิ้นท์จงใจตบอ้อมอย่างแรง คุณหญิงเสาวลักษณ์  คุณหญิงชาลินี พิชัย พานักข่าวมาทำข่าวตรัยกับมิ้นท์ ตรัยเห็นอ้อมอยู่กับมาร์ท สมภพก็ยังเข้าไปคุยกับอ้อม ตรัยเลยหาจังหวะต่อว่าอ้อมที่โปรยเสน่ห์ให้ผู้ชายถึงสองคน พ่ออู๊ดสั่งให้มิ้นท์กับอ้อมถ่ายทำฉากตบกันอีกรอบ คราวนี้มิ้นท์ให้อ้อมผลักเธอหลังจากโดนเธอตบแล้ว พออ้อมผลัก มิ้นท์แกล้งเซจนหัวไปโดนก้อนหินเลือดออก คุณหญิงชาลินีสั่งปลดอ้อม ตรัยพูดจนคุณหญิงชาลินีเปลี่ยนใจ สมภพชวนอ้อมไปดื่มอ้อมจำใจต้องไปด้วย  อ้อมเข้าไปเคลียร์กับมิ้นท์ที่มิ้นท์ทำให้ทุกคนเข้าใจเธอผิด พอลลี่คิดจะจัดการให้ครอบครัวของมิ้นท์พัง สมภพมอมเหล้าอ้อมจนเมา ตรัยเข้าขวางและพาอ้อมไปส่ง อ้อมต่อรองให้ตรัยยืดเวลาในการซื้อบ้านแต่ตรัยไม่ยอม ประกอบ (นึกคิด บุญทอง) มาอ้อนวอนขออยู่บ้านลัดดาวัลย์ อ้อมใจอ่อน แต่ปริเทพกลัวพ่อจะสร้างปัญหาให้อีก อ้อมเป็นกังวลร้องไห้เสียใจกลัวไม่มีเงินไปซื้อบ้านได้ทันเวลา

12

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

7 สี รวมใจรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 ตกแต่งดอกดาวเรืองบานสะพรั่งทั่วทั้งสถานีฯ