พราว : พุธ พฤหัสนี้ 20.35 น. ช่อง 7 สี

ตอนที่ 10 ออกอากาศวันพุธดีที่ 12 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35.ทางช่อง7

สมชาย (ศุกลวัฒน์ คณารศ) โดนประเสริฐแฟนคลับโรคจิตของ พราว (พัชราภา ไชยเชื้อ) ฟ้องร้องกลับพราวยอมจ่ายเงินให้เพื่อปิดคดี สมชายหงุดหงิดแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จันทร์จรี (ธัญยกันต์ ธนกิตตธนานนท์)ยังคงออดอ้อน ติณห์ (อานัส ฬาพานิช) โดยไม่รู้ตัวว่ากำลังถูกติณห์หลอกใช้ พีค (วิคเตอร์ กฤชพล) มาหาพราวให้พราวไปไถ่กำไลฝังเพชรของ น้าอร (วรารัตน์ เทพโสธร) แทน วารี (สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงษ์) แม่ของพีคที่แอบเอาไปจำนำ พราวจำใจต้องทำตาม และเมื่อกลับบ้านก็เจอปัญหาเดิมๆ พราวเสียใจอยากจะอยู่คนเดียว สมชายออกตัวขออยู่เป็นเพื่อน สุดเขตต์ (กันตพงศ์ บำรุงรักษ์) ไปหา มีน (พัชราภา ไชยเชื้อ) ที่บ้านแสนรัก แมน (จุติ จำเริญเกตุประทีป)แซวว่าพี่สาวกำลังมีความรัก ในขณะที่ แม่แก้ว (ดวงดาว จารุจินดา)หนักใจกลัวสุดเขตต์จะมาหลอกมีน แฟรงค์ (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) เอมี่ (มาติกา อรรถกรศิริโพธิ์) ติดต่อพราวไม่ได้ เลยให้มีนรีบมางานเพื่อเป็นสแตนอินให้พราว สุดเขตต์อาสาไปส่งมีนที่งาน ก่อนจากกันสุดเขตต์อดใจไม่ไหวเข้าไปจุ๊บปากมีน ส้มจี๊ด (ธัญสินี พรมสุทธิ์) มองภาพนั้นด้วยความปวดใจ สมชายขับรถมาถึงหัวหินบ้านเกิดพราว ที่นั่นพราวย้อนอดีตเล่าเรื่องราวของตัวเองให้สมชายฟัง พราวที่ดูเพรียบพร้อมทุกอย่าง ลึกๆ แล้วเธอขาดอย่างเดียวนั่นก็คือความสุข! ติณห์ออกงานกับจันทร์จรีพอเห็นมีนที่แต่งตัวเป็นพราวก็รีบเข้าไปทำโรแมนติกใส่พราว จันทร์จรีไม่ลดความพยายามขโมยซีนพราวตลอดเวลา ส้มจี๊ดบอกรักสุดเขตต์แต่โดนสุดเขตต์ปฏิเสธ ที่หัวหินสมชายทำให้พราวรู้สึกอบอุ่น ทางด้านมีนก็โดนติณห์พาตัวออกไปเขาอ้างว่าพาพราวหลบนักข่าว สุดเขตต์มองตามด้วยความเป็นห่วงเพราะไม่ไว้ใจติณห์ ติณห์คิดจะแก้แค้นพราวในคืนนี้ให้ได้ ที่หัวหินพราวอยู่ในอ้อมกอดของสมชาย โดยที่ยังไม่รู้ตัวว่า เจ๋ง (ชมวิชัย เมฆสุวรรณ) มาป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้ตัว ติณห์เอาแหวนเพชรที่ ตรี (ภูษณะ บัวงาม) จะเอาไปหมั้นผู้หญิงที่เขารักวางไว้บนโต๊ะ เขามั่นใจว่าพราวต้องจำแหวนวงนี้ได้ แต่มีนกลับไม่รู้เรื่อง จันทร์จรีตามมาเอาเรื่องพราวถึงที่บ้านติณห์ ทั้งมีนและจันทร์จรีตบกันอย่างเมามันส์ มีนได้โอกาสวิ่งหนีออกมาเจอกับสุดเขตต์ มีนรีบให้สุดเขตต์พาเธอออกไปโดยเร็ว

11_1

ตอนที่ 11ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 13พฤศจิกายน 2557เวลา20.35.ทางช่อง7

จันทร์จรี ยั่วยวน ติณห์ ยอมเอาตัวเข้าแลกหวังเอาชนะพราว   ตรีที่นอนแน่นิ่งอยู่บนเตียงเหมือนจะรู้ความสัมพันธ์ระหว่างจันทร์จรีและพี่ชายของตัวเอง   ความจริงแล้วผู้หญิงที่ฆ่าเขาทั้งเป็นก็คือจันทร์จรี! ตรีเจอกับจันทร์จรีสมัยที่เธอยังเป็นพริตตี้ และได้พาไปฝากเนื้อฝากตัวกับ แฟรงค์ พอจันทร์จรีเริ่มมีชื่อเสียงก็เขี่ยตรีทิ้ง ที่หัวหินพราวกับ สมชาย เล่นน้ำทะเลกันอย่างมีความสุข แต่ก็โดนแอบถ่ายเอารูปมาลงในไอจี    ส้มจี๊ด รีบส่งรูปไปให้ สุดเขตต์ ดู ติณห์เมื่อรู้เรื่องก็รีบไปหัวหิน สมชายเผลอตัวจูบพราว    สมชายกำลังหนีความจริงว่าเขารักพราว พราวเองก็รอเพียงแค่คำว่ารักจากสมชายเท่านั้น ที่กรุงเทพฯ บอย (วาทิต โสภา) น้องชายของแฟรงค์มาบอกข่าวเรื่องพราวกับสมชาย เอมี่ ต้อยติ่ง (รตวรรณ ออมไธสง) มาร์ค (พงษธัช รัตนเศรณี)  มิกิ (กรอร ญาณินรุจนา) ทุกคนเลยรู้ความจริงว่าสมชายคือผู้ชายที่พายเรือกับพราวที่อัมพวา สุดเขตต์กับมีน บอกสมชายว่าติณห์ไม่ใช่คนดี มีนสมทบว่าติณห์ขอพราวแต่งงาน ถ้าสมชายไม่อยากเสียพราวไปก็ให้เลิกทิฐิ อีกมุมนึงพราวกำลังวิ่งหนีส้มจี๊ดและนักข่าวที่พากันมาทำข่าว สมชายจะไปบอกรักพราวแต่ไม่ทัน ติณห์ขอหมั้นพราวต่อหน้านักข่าว พราวตอบตกลง สมชายคอตกที่มาไม่ทันเวลา มีนมีอาการปวดหัวกำเริบแต่พยายามเก็บอาการไม่ให้สุดเขตต์รู้ สมชายเจอ เจ๋ง ก็เปิดคิวบู๊กันทันที ยังมีมาโนช คนของติณห์เข้ามาเล่นงานสมชายอีก ก่อนที่จะเพลี่ยงพล้ำ สุดเขตต์เข้าช่วยไว้ได้ทัน สมชายเห็นก็รู้ว่าสุดเขตต์กับมีนรักกัน แถมยังเปิดเผยไม่ต้องซ่อนเร้นไว้ด้วยทิฐิเหมือนกับเขา มีนกลับมาที่บ้านแสนรัก แม่แก้วรออยู่แล้ว มีนอยากจะบอกแม่แก้วเรื่องอาการปวดหัวของเธอ แต่ก็เปลี่ยนใจไม่บอก   ที่บ้านพราวแสง แฟรงค์กำลังเทรนด์เด็กใหม่ๆ เพื่อปั้นเข้าสู่วงการ และยังเทรนด์บอยน้องชายแท้ๆ ของเขาไม่ให้เป็นตุ๊ดเป็นแต๋ว   มีนบอกกับพราวว่าติณห์ไม่ใช่คนดี และบอกว่าสมชายเจ็บหนัก พราวยอมรับกับเอมี่ว่ารักสมชาย พราวไปเยี่ยมสมชาย ที่นั่นสุดเขตต์ สมชาย และผู้กำกับฯ สหวุฒิ กำลังเร่งทำคดีของพราวกันอยู่ สุดเขตต์ดีใจที่พราวยอมมาเยี่ยมสมชายตามคำบอกเล่าของมีน10

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ เปิดโปรแกรมละคร ลมพัดผ่านดาว / เรื่องย่อละคร “ลมพัดผ่านดาว) >>

“อ๋อม,ปุ๊กลุก,พีค,เกรซ,มิกค์” ออนทัวร์แจกปฎิทิน มอบความสุขแก่แฟนๆ ทั่วประเทศ

“สารวัตรแม่ลูกอ่อน” กระแสดี ช่อง 7 สี จัดรีรันให้คอละครรอบดึก

ยกทัพละครเด็ด ! จาก ช่อง 7HD เสิร์ฟความสุขครบรส ตลอดปี 2561>>

ผู้บริหาร-ผู้ผลิตฯ-นักแสดง-ผู้ประกาศข่าว ช่อง 7 สี กว่า 100 คน ร่วมพิธีถวายดอกไม้จันทน์ ณ ซุ้มถวายดอกไม้จันทน์ สวนจตุจักร >>