“เซฟฟานี่” กดดัน แต่ “นาว” เครียดสุดในชีวิต เข้าฉากเต้นยั่วคาสโนว่า ‘วีรภาพ’

เห็นในละคร “กุหลาบเล่นไฟ” นางเอกของเรื่อง “นาว-ทิสานาฏ ศรศึก” ดูเป็นสาวเปรี้ยวแสนซน แถมหลังๆนี่ออกแนวแรงและร้ายใส่เพื่อนสาว เซฟฟานี่ อาวะนิค แบบเฉือดเชือนชนิดเอาเป็นเอาตายกันไปข้างนึง แต่ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังการถ่ายทำ ฉากที่ยากที่สุดในชีวิตของ “นาว” คือฉากเต้น โดยเฉพาะการเต้นยั่วยวนต่อหน้าคาสโนว่าตัวพ่อ “วีรภาพ สุภาพไพบูลย์”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

เป็นฉากที่การถายทำฉากเต้นเปิดตัวคอนโดของคุณหญิงแม่ของ ตรัย(วีรภาพ) ที่ตรัยตั้งใจเลือก มิ้น(เซฟฟานี่) กับอ้อม(นาว) ขึ้นเต้นพร้อมกับตัวตรัยขึ้นไปร่วมบนเวทีด้วยในธีมสองสาวเต้นยั่วยวนชายหนุ่ม ตรัยเลือกอ้อมมาทำงานนี้เพราะรู้ว่าอ้อมร้อนเงินและคงรับงานนี้แน่เลยตั้งใจฉีกหน้าอ้อมบนเวที ด้วยการหันไปหามิ้นไม่สนใจอ้อมแม้อ้อมจะเต้นยั่วแค่ไหน ในตอนจบของโชว์ตรัยยังฉีกหน้าอ้อมด้วยการนอกบทไปกอดมิ้น อ้อมแก้เกมตรัยไม่ให้ตัวเองตายบนเวทีด้วยการพลิกตัวเกาะบ่าตรัยหันหน้ายิ้มสวยใส่ผู้ชม จบโชว์อย่างสวยงาม

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

กองถ่ายปักหลักถ่ายทำฉากเปิดตัวคอนโดกันที่โรงแรม Hi ฉากนี้บทหนักตกอยู่ที่สองสาวเซฟฟานี่และนาว   ที่ต้องซ้อมเต้นกันในชุดราตรีสีทองเพื่อให้ชินในการเต้นกับชุด เต้นซีนนี้สเตปการเต้นไม่มาก เน้นที่ลีลาการเคลื่อนตัวให้เซ็กซี่ยั่วยวนตามจังหวะดนตรีของสองสาว และมีลูบไล้พระเอกที่งานนี้มายืนเฉยโอบซ้ายทีขวาทีตามการยั่วยวนของสองสาวแต่เน้นให้ความสนใจเซฟฟานี่เมินนาว     เมื่อได้เวลาเอาจริงนอกจากลีลาแล้วผู้กำกับหนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน สั่งเพิ่มพิเศษให้นาวเน้นการแสดงออกทางสีหน้าที่อยากเอาชนะ แล้วแววตาจิกร้ายๆ มากกว่าเดิมและค่อยเพิ่มขึ้นเมื่อรู้ว่าโดนพระเอกแกล้งบนเวที ส่วนเซฟฟานี่ก็ให้เต้นเป็นสาวมั่นตามคาเรคเตอร์ปกติ   งานนี้การบ้านนาวหนักสุด แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีถึงแม้จะถ่ายกันหลายเทค เต้นกันหลายรอบแต่ก็ถือว่าสวยงามตามที่ผู้กำกับต้องการ

มาฟัง “นาว” เล่าความตื่นเต้นและความเครียดในการถ่ายทำฉากเต้นกัน

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“ฉากที่ยากที่สุดของนาว ที่เล่นยากที่สุด แล้วเครียดที่สุด คือ ฉากเต้น (หัวเราะ) บางคนอาจจะคิดว่าเป็นฉากดราม่า ร้องไห้ หรือซีนอารมณ์ แต่ไม่เลย ฉากเต้นนี่แหละหินสุดแล้ว ตามเนื้อเรื่องเป็นช่วงที่อ้อมกับมิ้นท์ไม่ถูกกันแล้ว ทีนี้อ้อมจะต้องไปเต้นเพื่อแคสฯ งานโฆษณาตัวเดียวกับมิ้นท์ ตัวของมิ้นท์ก็ยังมาไม่ถึง อ้อมก็จะโวยวายทำไมมิ้นท์ยังไม่มา ไม่อยากรอแล้ว พอพระเอกได้ยินเค้าเลยพูดดูถูกอ้อมว่าอ้อมเต้นไม่เป็น เต้นไม่ถูกจังหวะ ไม่เหมือนกับมิ้นท์ที่เต้นเก่งอยู่แล้ว อ้อมไม่ชอบให้ใครมาดูถูกโดยนิสัยของเค้าอยู่แล้ว เลยเปิดเพลงแล้วเต้นให้พระเอกดู และพอวันงานเปิดคอนโดเต้นจริง อ้อมก็เต้นเต็มที่เพราะต้องแข่งกับมิ้นท์ แต่ยังโดนพระเอกแกล้งไม่สนใจอีก เราเลยต้องแก้เกมบนเวที”

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“ตอนถ่ายทำ ซีนเต้นยั่วก่อนแคสงาน   นาวต้องเต้นอยู่คนเดียว พี่วีก็ยืนมอง   ซีนนี้หนูเขินเลยอ่ะ    มือเย็นเลย  พี่วีแซวทำไมมือเย็น คือมันเขินพี่วีจริงๆ แล้วก็เต้นคนเดียว ถ้ามีคนอื่นมาเต้นเป็นเพื่อนก็ยังโอเค เหมือนฉากเต้นฉากอื่นๆ มีเพื่อนหนูก็ไม่เขินเท่า แล้วท่าเต้นก็แบบยั่วสวาทมาก (หัวเราะ) ต้องเข้าไปเต้นลูบไล้พี่วี จะต้องไปดึงพี่วีมาจูบ เป็นฉากยากที่หนูไม่เคยทำมาก่อนเลย  พอซีนที่เต้นจริงบนงานเวทีงานเปิดนี่คอนดีขึ้นมานิดนึงคะ ในช่วงนี้ตัวของอ้อมจะแรงขึ้มีเซฟฟานี่เต้นด้วยเป็นเพื่อนกัน มีแดนเซอร์ด้วยเลยสบายใจนิดนึง   แต่ก็ยังเขินเพราะต้องมีเต้นยั่วลูบไล้พี่วีแถมยังทำท่าเมินใส่อีก ยิ่งกว่าเดิม  แต่ก็โอเคคะผ่านมาได้   จากที่แต่ก่อนหน้านี้อ้อมเป็นคนตรงๆ อยู่แล้ว พอเปลี่ยนมาร้ายเพราะความโกรธอยากเอาชนะและอยากแก้แค้นแทนเพื่อน ปุ๊ป    สายตา ท่าทาง  กริยาของอ้อมจะเปลี่ยนไปเยอะดูแรงกว่าเดิม และก็เล่นยากกว่าเดิม คอยเป็นกำลังใจให้นาวกับละครเรื่องกุหลาบเล่นไฟด้วยนะคะ”

 “นาว” จะเต้นยั่วยวนพระเอกของเรื่องได้ขนาดไหน ติดตามได้ใน“กุหลาบเล่นไฟ” คืนวันจันทร์ที่10 พฤศจิกายน 2557 เวลา 20.35 น. ทางช่อง 7 สี

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอส-เปรี้ยว” รีเทิร์นคู่ บู๊ปนหวาน สไตล์แอ็กชั่นดราม่า ใน “ล่า ท้า ชน” >>

“สดๆ บทไม่มี On TV” ตามติดชีวิต “โดนัท” พระเอกน้องใหม่ “คุณชายไก่โต้ง” >>

นาว-ทิสานาฏ” ปลื้ม พรีเซ็นเตอร์วันต่อต้านยาเสพติดโลก ประจำปี 2560 >>

ช่อง 7 สี ส่ง “เวียร์-พีค” เปิดฉากรัก กลางสนามรบ พบกันครั้งแรกในซีรีส์ “ภารกิจรัก” เรื่อง “เหนี่ยวหัวใจสุดไกปืน” 1 กรกฎาคม นี้ >>

‘เซฟฟานี่’ ปลื้ม กระแสตอบรับละครดี อ้อนแฟน 7 สี รอลุ้นจุดจบตัวละคร ‘ปรางค์ทอง’