5 หนุ่มโชว์ของ (เล่น) สุดหวง

ยกขบวนเหล่าโมเดลฮอททอยส์ซูเปอร์ฮีโร่ระดับตำนานมาให้เหล่าสาวกฮอททอยส์ได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในงาน Kingdom Come 1 St Annual Exhibition โดยมี 5 หนุ่มสุดฮอต ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล, จิ๊บ-วสุ แสงสิงแก้ว, ตั้น-พิเชษฐไชย ผลดี, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ และ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ มาโชว์โมเดลฮอททอยส์สุดรักสุดหวง บริเวณโซนซีซั่นและฮอลล์บี ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค เมื่อวันก่อน

Seacon

Seacon (14)

ครั้งแรกในไทยที่ ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ร่วมกับ บริษัท คิงด้อม คัม จำกัด ระดมทัพโมเดลฮอททอยส์ซูเปอร์ฮีโร่ระดับตำนาน อาทิ ไอรอนแมน, แบทแมน, เกอร์เดียนออฟเดอะแกแล็คซี่, สไปเดอร์แมน , โรโบคอป และกองพันThailand 501 จากภาพยนตร์สตาร์วอร์ ฯลฯ ให้เหล่าสาวกได้สัมผัสประสบการณ์กับซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบได้พบกับของสะสมสุดรักของเหล่า 5หนุ่มพร้อมแชร์ประสบการณ์โมเดลฮอททอยส์ซูเปอร์ฮีโร่ที่ชื่นชอบ โดยคนรุ่นใหม่ ก้อง-กรุณ และ ตั้น-พิเชษฐไชย เผยว่า“เริ่มสะสมโมเดลฮอททอยส์ตั้งแต่เด็ก คาแรคเตอร์ตัวโปรดคือไอรอนแมน หลังจากที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้แล้วเกิดความรู้สึกชื่นชอบจนต้องหาโมเดลมาสะสม และขนาดของโมเดลทำออกมาได้เหมือนมีรายละเอียด ที่ชัดเจน ผมว่าการสะสมฮอททอยส์โมเดลมันคืองานศิลปะไม่ใช่แค่ของเล่น เราได้เก็บตัวที่ชื่นชอบทำให้มีความสุขอีกแบบครับ” ด้านช่างภาพชื่อดัง บี๋-ธีรพงศ์ เล่าว่า “การได้สะสมโมเดลฮอททอยส์ถือเป็นความสุข พอเราทำงานเครียดๆแล้วได้หันไปเห็นเหล่าบรรดาคาแรคเตอร์ต่างๆทำให้ผมรู้สึกหายเหนื่อย และเกิดแรงบันดาลใจในการทำงานต่อไป ซึ่งคาแรคเตอร์ที่ผมชื่นชอบ คือ อินเดียน่า โจนส์ ครับ และคาแรคเตอร์ตัวนี้เป็นที่มาของการตั้งชื่อลูกชายด้วย”

ใครที่อยากเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ติดตามกิจกรรมดีๆที่ทางศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค สร้างสรรค์ให้ตลอดๆ

Seacon (12)

Seacon (3)

ที่มา:  ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค
บันทึกภาพ:  ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มูลนิธิ ซี.ซี.เอฟ มอบเกียรติบัตร แห่งรอยยิ้มและความดีให้เหล่าคนดังและนักแสดง >>

“ซีคอน บางแค” เปิดเวทีโชว์สเต็ปความมันส์ให้โลกสะเทือน SEACON STREET INT’L CHALLENGE : THE PRINCESS CUP

รวมพลนักเพาะกายทั่วประเทศ เปิดศึกชิง “Mr.Thailand 2015” ที่ ซีคอน บางแค

“เรย์” โชว์เหนือ! จัดเต็มแม็กใส่ “อินดี้” เหตุแย่งหญิงกลางกอง “คืน 3”

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ เผยการทำงานผลงานใหม่ พร้อมเคลียร์เปิดใจ ภาพ กิ๊ฟ – อรลีฬห์ ซับเหงื่อให้ ไม่มีอะไรในกอไผ่ ในงานครบรอบ 10 ปี อีทูดี้ เฮ้าส์