“ธามไท – ฟลุท” ฟรุ้งฟริ้งกลางกอง “เกมปลุกผี”

รายงานข่าวจากกองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง  “เกมปลุกผี” ของค่าย ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น เมื่อ 2 นักแสดงต่างวัย ธามไท แพลงศิลป์ นักร้องขวัญใจวัยรุ่น และ ฟลุท – ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร ดาราเด็กที่กำลังเป็นที่จับตามอง โคจรมาเจอะเจอกันบนจอเงินเป็นครั้งแรก

IMG_2407-2

ในภาพยนตร์เรื่อง เกมปลุกผี ธามไท รับบท ต่อ พี่ชายของ ต้น ที่รับบทโดย ฟลุท เป็นสองพี่น้องที่ไม่ค่อยจะถูกกันนัก และมีเหตุให้ทั้งสองต้องใส่กุญแจมืออยู่ติดกันเกือบทั้งเรื่อง เวลาไปไหนมาไหนก็ต้องฉุดกระฉากลากถูกันไป จะดึกดื่นเที่ยงคืนยันรุ่งเช้า ทั้งคู่ก็ไม่อาจแยกจากกันได้ เรียกได้ว่างานนี้นอกจากคงแนวถนัดของทางค่าย ที่รังสรรค์ผลงานภาพยนตร์แนวสยองขวัญออกมาได้หลากหลากหลายสไตล์แล้ว ยังคงผลักดันนักแสดงคลื่นลูกใหม่เข้าสู่วงการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งถือว่าเป็นการคืนกำไรให้คนดูอีกทางหนึ่ง เพราะการประชันบทบาทกันของทั้งสองคนนี้ นอกจากจะได้พบกับความหลอน และน่ากลัวของการลองดีกับผีแล้ว ยังจะแสดงให้เห็นถึง ความน่ารัก เกรียน เท่ ฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง ของทั้งคู่อีกด้วย

IMG_2802-2

เกมปลุกผี ผลงานกำกับโดย: ทิวา เมยไธสง นอกจากจะมี ธามไท แพลงศิลป์ และ  ฟลุท – ชินพรรธน์ กิตติชัยวรางค์กูร แสดงนำแล้ว ยังร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ   หญิง-รฐา โพธิ์งาม,กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล,  นะโม     ทองกำเหนิด, พิม-หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, และ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล มีกำหนดเข้าฉาย 24ธ.ค. นี้ พร้อมกันทั่วประเทศ #เกมปลุกผี #Ghostcoins

IMG_0123

IMG_0137

IMG_1304

 

IMG_1314

IMG_2407-2

 

IMG_3087

IMG_9594

IMG_9715

IMG_9960

 

ที่มา:  ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หวาย” กลับมาพร้อมความปัง!!โชว์พลังเสียงในเพลง “กอดสุดท้าย” WAII Feat.TIMETHAI >>

สวนกระแส! “ธามไท” ลุยดี่ยว! ทำซิงเกิ้ลตามใจตัวเอง ในซิงเกิ้ล “สำคัญตัวผิด” >>

“พี่นาค 2” สึกครั้งนี้ จะเป็นตำนาน ได้ “ธามไท แพลงศิลป์” รับบทพี่นาค 2 เตรียมตัวสะพึงกันทั้งประเทศ >>

สร้างกระแสที่น่าจับตามองให้แก่วงการแฟชั่นไทย เมื่อแบรนด์เสื้อผ้าชั้นนำ “กิ่งกานต์” (KINGKAN) เปิดตัวป๊อปอัพสโตร์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ที่สะท้อนความงดงามของสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น พร้อมอวดโฉมเสื้อผ้าคอลเลกชั่นยูนิเซ็กซ์ (Unisex) เป็นครั้งแรก ที่ชื่อว่า “แฟรไจล์” (Fragile) >>

ทำเอาผู้ชมตะลึง!!เมื่อเซเลบแปลงโฉม เป็นเหล่าคนดังใน “Dance Dance Dance Thailand” >>