“ท็อปแท็ป” ตีบทละอ่อนเหนือกระจุย !!! เผยไม่ซีเรียส แฟนๆ โซเชียลจับคู่จิ้น “โอ๊ค”

ตีบทละอ่อนเหนือกระจุยกระจาย อู้กำเมือง น่าฮักขนาด “ท็อปแท็ป” (จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล) ในบทบาท “ตุลย์” หนุ่มเจ้าของห้อง 402 ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ที่เจาะลึกตีแผ่ชีวิตเหงาๆ ของคนยุคโซเชียล 2014 แบบทะลุทะลวง แซ่บสมจริง ที่โยกย้ายมาเรียนต่อมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ ทำให้แฟนสาวที่เชียงใหม่หึงหวง สั่งให้โพสต์ในเฟซบุ๊กว่า “ผมเป็นเกย์” เลยมีหนุ่มรุ่นพี่ “โอ๊ค” (ภาณุพงศ์ วงษ์ถม) รับบท “เคเบิ้ล” เข้ามาคุยเนียนๆ เหมือนเป็นที่ปรึกษา ซึ่งหลังออกอากาศไป ปรากฏว่าแฟนๆ ในโซเชียลพากันฟินเว่อร์ ออกตัวแรงสุดขีด เชียร์คู่นี้ขาดใจ เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ไปแล้ว

1

“ท็อปแท็ป” เล่าว่า “กระแสดีเกินคาดมากๆ ครับ ส่วนใหญ่แฟนๆ จะบอกว่าแสดงดี ชอบที่อู้กำเมือง คือผมเป็นคนจังหวัดน่าน อู้กำเมืองเป็นอยู่แล้ว เพียงแต่สำเนียงจะต่างกัน ถ้าคนเชียงใหม่ฟังแล้วจะรู้เลยครับ (ยิ้มๆ) แล้วก็ชมว่าซีรี่ส์สนุก แล้วก็มีบางคนเข้ามาแซวมาทักประมาณว่า “เป็นเกย์จริงมั้ย” ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรนะครับ แอบดีใจนิดๆ ที่แฟนๆ อินตามมากกว่า ก็เป็นครั้งแรกที่โดนจับคู่จิ้น เพราะในซีรี่ส์เรื่องเลิฟซิก ไม่ได้มีคู่กับใคร เลยเกร็งๆ เวลาเล่นคู่กับโอ๊ค ปกติกับผู้ชายไม่ได้คิดอะไร ก็เล่นชิลๆ พอรู้ว่าเป็นบทแบบนี้ ก็เลยรู้สึกเกร็งๆ เล่นไม่ถูก (ยิ้มๆ) ผมผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ (ยิ้มๆ) แต่ตอนนี้ชีวิตวุ่นวาย ทั้งเรื่องเรียนเรื่องงาน เลยยังไม่อยากมีใคร ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามตามกันต่อไป เพราะจริงๆ ประตูแต่ละห้องยังปิดไม่สนิท เรื่องราวยังดำเนินต่อไป สรุปผมจะกลับไปหาใครกันแน่ ต้องติดตามชมกันต่อ ในซีรี่ส์ รูม อะโลน 401-410 ครับ”         

2       

ติดตามชม “ท็อปแท็ป” บทบาท “ตุลย์” ในซีรี่ส์ “รูม อะโลน 401-410” ทุกวันเสาร์ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง ONE ช่องดิจิตอลหมายเลข 31 และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 41 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/roomalonetheseries หรือIG:roomalonetheseries

3

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#ท็อปแท็ป สนุก!!! พลิกบทบาทเล่นออริจินัลซีรีส์ #ต้นหนชลธี ชมเนื้อเรื่องสนุกฮาโดนใจ >>

“ท็อปแท็ป” ท้าทาย!! เล่นบทตรงข้ามชีวิตจริงใน #เพราะเราคู่กัน #2getherTheSeries คอนเฟิร์มเนื้อเรื่องสนุกชวนฟิน ดีใจกระแสสุดปัง >>

“ท็อปแท็ป” สุดปลื้ม คว้าปริญญา ม.มหิดล

ช่อง one เติมเต็มทุกความฝัน ปั้นคอนเทนต์เรียลลิตี้ “สงครามนางงาม เดอะแคสติ้งโปรเจ็กท์” ตอกย้ำความแรงส่งท้ายปี

ช่อง one จัดความฟินส่งท้ายแฟนละคร บัลลังก์เมฆ กับกิจกรรม “บัลลังก์เมฆ ชวนคุณเดทกับรุ่นลูก”