เบื้องหลัง “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” สุดวังเวง “ฝน” กัดฟันสู้!! ใช้ประสบการณ์กลัว เล่นซีรี่ส์ผี

เตรียมมาคึกคักก่อนนอน กับเรื่องราวความหลอนรอบรั้วโรงเรียน ในซีรี่ส์เรื่องใหม่เอี่ยมของช่อง จีทีเอช ออนแอร์ เรื่อง เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ประเดิมความสนุกด้วยตอน “วนิดา” ผลงานการกำกับของผู้กำกับไฟแรง โอ-ปัฏฐา ทองปาน นำแสดงโดย ฝน-ศนันธฉัต ธนพัฒน์พิศาล รับบท มนัสวี และน้องใหม่ที่มารับบท วนิดา คือ อาร์ม-ปาณิศรา มณฑารัตน์ โดยเป็นเรื่องเล่าในโรงเรียนที่เล่ากันว่า “ถ้าใครเจอหัวของวนิดาในช่องโต๊ะ     ต้องหาหัวจริงๆ ของเธอให้เจอในสองวัน มิฉะนั้นจะมีอันเป็นไป”   เรื่องเล่าสยองขวัญในโรงเรียนที่มนัสวีเห็นเป็นเรื่องแต่งขำๆ แต่เมื่อเธอได้เจอกับหัวของวนิดาเข้าจริงๆ  มนัสวี   ก็รู้ว่าการหาหัวของวนิดาให้เจอเป็นทางรอดเดียวของเธอ!!    ออกอากาศเป็นตอนแรก  วันเสาร์ที่ 8 พ.ย.นี้ ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนล

EP1_02

ep1 09

EP1_01

ฝน-ศนันธฉัตร กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ตอนวนิดาจะได้ฉายให้ทุกคนดูเป็นตอนแรก ซึ่งในซีรี่ส์เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ฝนรับบทเป็นมนัสวี   เด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความสนใจเรื่องราวเร้นลับเป็นพิเศษ เวลามีเรื่องผีในโรงเรียน ก็จะคอยจะหาข้อมูล อ่านประวัติ อารมณ์แบบว่าชอบไปล่าท้าผี ซึ่งตอนเข้าฉากแรกๆฝนต้องปรับจูนอารมณ์ในการแสดงค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ตัวจริงเป็นคนที่ชอบฟังเรื่องผีมาก แต่กลัวมาก ไม่กล้าไปบ้านผีสิงที่ไหน ไม่กล้าลบหลู่เรื่องแบบนี้ ขัดกับคาแร็คเตอร์ที่ได้รับแบบสุดขั้วเลยค่ะ ที่ชอบท้าทายเรื่องแบบนี้มาก ซึ่งฉากที่ยากที่สุด คือซีนที่ต้องเล่นอยู่คนเดียว ในโกดังมืดๆ บรรยากาศรอบข้างวังเวงสุดๆ เรียกว่ากลัวจนฝนต้องพกพระเข้าฉาก ต้องตั้งสมาธิอยู่นาน สวดมนต์ไปหลายรอบเลยค่ะ ยอมรับเลยว่าตอนไปนั่งตรงนั้น แทบจะไม่กล้าลืมตามองรอบตัว มือไม้สั่น เกือบจะร้องไห้ แต่กัดฟันสู้ เพราะเกรงใจพี่ๆ       ไม่อยากให้ทุกคนมารอเราคนเดียว ไหนจะต้องรีบทำงานแข่งกับเวลา เพราะยิ่งดึก ก็มักจะมีเรื่องแปลกๆมาให้หลอนอีกเรื่อยๆ อย่างที่พี่ๆทีมงานในกองถ่ายเห็นว่ามีคนยืนจ้องลงมาจากบนอาคารเรียน ทั้งๆที่ตรงนั้นไม่มีใครขึ้นไป เบื้องหลังว่าน่ากลัวแล้ว  เบื้องหน้าจะขนหัวลุกแค่ไหน เรื่องนี้พวกเราทุกคนทุ่มเทกันแบบเต็มที่สุดๆ อยากฝากให้ลองติดตามชมกันดูนะคะ อยากให้ทุกคนสนุกไปกับการชมซีรี่ส์รสชาติใหม่ๆ ที่รับรองว่าคอหนังผีต้องชอบแน่นอนค่ะ นำเสนอเป็นตอนแรกในตอน วนิดา วันเสาร์ที่ 8 พ.ย.นี้ เวลาดีสี่ทุ่ม  ทางจีทีเอช ออนแอร์ และทางจีเอ็มเอ็ม แชนแนล”

EP1_24

EP1_05

EP1_03

EP1_04

ที่มา:  GTH
บันทึกภาพ:  GTH
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไท เมเจอร์” และ ”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เนรมิตพื้นที่เมเจอร์ รัชโยธิน จัดกาลาพรีเมียร์ “ใจฟู..สตอรี่” อย่างยิ่งใหญ่ จนหัวใจฟูฟ่องและพองโตไปอย่างไม่รู้ตัว >>

“ใจฟู..สตอรี่” ภาพยนตร์จากความร่วมมือร่วมใจ “ไท เมเจอร์”+”เอ็ม เทอร์ตี้ไนน์” เปิดตัวใสๆ กลางใจมหานคร >>

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!! >>

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

ซีรีส์ไทยสุดเจ๋ง “ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น” ทั้ง 3 ซีซั่น คว้า 2 รางวัลจาก “1 st Asia Contents Awards 2019” ที่เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ >>