“พี่ริ” ตามติดชีวิตหลัง “พิม-พิมพ์มาดา” ขึ้นแท่นผู้จัดฯ ป้ายแดง!! ดึง “กัปตัน-ภูธเนศ” นั่งเก้าอี้ผู้กำกับฯ ครั้งแรก ใน “สองรักสองวิญญาณ”

เห็นว่าเป็นพิธีกรคู่ซี้กับพี่ริอยู่ดีๆ เผลอแว่บเดียวสาวพิม-พิมพ์มาดา ก็กระโดดขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครคนล่าสุดซะแล้ว พี่ริเลยได้ทีตามติดชีวิตผู้จัดป้ายแดง ในกองถ่ายละคร “สองรักสองวิญญาณ” ที่ได้พี่ชายคนเก่ง กัปตัน-ภูธเนศ หงษ์มานพ มาเป็นผู้กำกับฯ เรื่องแรกให้อีกด้วย สาวพิมเผยให้ฟังว่า “ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสพิมและพี่ตันได้เลื่อนขึ้นมาทำตรงนี้ เพราะผู้ใหญ่บอกว่าเราสองคนโตแล้ว อยู่ตรงนี้มานานแล้วควรหาทำอะไรใหม่ๆกันได้แล้ว และเราสองคนก็รู้จักกันมานานก็เลยมองหน้ากันทำละครสักเรื่องมั้ย ก็เลยออกมาอย่างที่เห็นค่ะ (ยิ้ม)”

IMG_7206

IMG_7204

IMG_7205

IMG_7199

งานนี้หนุ่มกัปตันได้โอกาสเม้าท์เผาขนให้พี่ริฟังทันที “ในเรื่องของการทำงานเราก็แบ่งหน้าที่กันชัดเจน อย่างผมก็จะดูเรื่องของการแสดงว่าละครที่เราทำแล้วอยากเห็นออกมาจะเป็นยังไง พิมก็จะดูภาพรวมทั้งหมดแล้วก็มีหน้าที่เป็นฝ่ายสนับสนุน แต่พอถึงเวลาจริงๆ ไอนั่นก็ตัดไอนี่ก็ตัดโน่นได้นี่ไม่ได้ แล้วจะเรียกว่าสนับสนุนยังไงฮ่าาาา..พิม (หัวเราะ) แถมเวลามาที่กองก็จะพูดแจ๋วๆอยู่ข้างหลังนี่ตลอด จนต้องแอบกระซิบทีมงานหาประตูมาปิดไม่ให้พิมเข้ามา (หัวเราะร่วน)” สาวพิมมีรึจะยอมตอบกลับทันทีว่า  “อะไรที่มันจะเพิ่มขึ้นมาก็มีผู้ใหญ่บอกเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าถ้าผู้กำกับฯ ใหม่ส่วนใหญ่จะคิดฟุ้งๆ ภาพในหัวจะดูใหญ่มาก พิมก็แค่มีหน้าที่คอยตบๆ ให้ลงมาเท่านั้นเองค่ะไม่มีอะไรซักหน่อย พี่กัปตัน” สาวพิมรีบแก้ต่าง ก่อนจะชวนพี่ริไปบุกกองละครทั้งในฉากและนอกฉากรวมถึงให้ทีมนักแสดง  อาทิ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์, แคท-แคทลียา,บีม-กวี และพีค สาวโสดป้ายแดง มาร่วมเม้าท์ผู้กำกับฯ มือใหม่กลางกองถ่ายซะเลย

IMG_7202

IMG_7196

IMG_7179

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กสมบูรณ์ แท็กทีม “พ่อบีม มี้ออย พี่ธีร์ น้องพีร์” ร่วมส่งต่อความอร่อยมัดใจทุกรุ่น ในงาน DEKSOMBOON THE HAPPINESS BRAND LAUNCH 2024 ฉลอง 80 ปี หยั่น หว่อ หยุ่น >>

“น้องไบรท์” “แจม-รชตะ” และ “ครอบครัวบีม-ออย” นำทีมดาราปักหมุดหยุดไข้เลือดออก ชวนคนไทยเสริมภูมิคุ้มกันจากโรคไข้เลือดออก >>

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

“RS MUSIC” จัดเต็มความน่ารัก น่าหยิก ติดเทรนด์มาแรงอันดับ 1 จากเอ็มวีสุดคิ้วท์ “Call Me Daddy” จากพ่อพ่อ “บีม กวี feat. พี่ธีร์ น้องพีร์” >>