“โอ๊ต-วรวุฒิ” อินจัด อ่านบทจบรับเล่นทันที ใน “มาลีเริงระบำ” สุดปลื้มบท “เจ้โรส” อีกบทบาทหนึ่งที่แฟนละครชอบ

เป็นบทบาทหนึ่งที่หาดูได้ยาก สำหรับ “พี่โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์” ที่พลิกคาแรคเตอร์ตัวเองมารับบทสวยๆเป็น เจ้โรส ในละครเรื่อง มาลีเริงระบำ ของผู้จัดคนเก่ง พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ที่คว้าเอานักแสดงคนเก่ง อย่างพ่โอ๊ต มาปรับลุคส์เปลี่ยนโฉมเป็นครั้งแรก แถมยังเจ้าตัว ยังยินดีเล่นอีกด้วย เพราะอ่านบทจบก็รับเล่นทันที จะเป็นอย่างไรนั้น พี่โอ๊ต ให้สัมภาษณ์ว่า

IMG_9172

“ตอนแรกพี่ไก่ติดต่อมา แล้วก็เอาบทลองให้อ่านดู พออ่านเสร็จก็รับเล่นเลยโดยไม่คิดอะไรเลย เพราะว่าละครเรื่องนี้สนุกมากๆนะ คือเป็นละครชีวิตที่น่าเล่นมาก มีแบล็กกราวด์ มีมุมที่ได้แง่คิดมากๆ ตอนแรกพี่ก็กดดันนะ เพราะว่า พี่ไก่ มั่นใจในตัวเรามาก และละครตัวนี้เป็นเป็น้หมือนตัวพี่ไก่เอง ก็เครียดสักพัก และที่หนักยิ่งกว่านั้นคือ พี่ไก่มาควบคุมเองทั้งหมด ยิ่งเกร็งเข้าไปอีก กดดันมากๆ กลัวทำไม่ถูกใจ คือตั้งแต่เปิดมานางเอกก็เจอหน้าพ่อตัวเองอยู่บนเวทีแต่งหญิงแล้ว แล้วค่อยมาไล่ดูว่าพ่อตัวเองเป็นอะไรกันแน่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เราเป็นทหารมาก่อน ทำนู้นนี่นั่น คือเป็นผู้ชาย แต่ด้วยเราอยากมีเงิน อยากเลี้ยงลูกเราให้สบายก็เลยหันมาทำงานทุกอย่าง จนกระทั้งมีแฟนเป็นผู้ชายเราก็เริ่มรู้ตัวเองว่าเป็นอย่างไร หลังจากนั้นก็คลุกคลีอยู่กับวงการคาเฟ่ ทำงานในคาเฟ่ ต้องแต่งผู้หญิง ขึ้นร้องเพลงโชว์ ซึ่งเป็นอะไรที่ท้าทายดีนะ คือบทแบบนี้พี่ก็ไม่ค่อยได้รับเล่นเท่าไหร่ พอพี่ไก่จัดมาให้พี่ก็ทำเต็มที่ครับ หวังว่าแฟนๆละครคงชอบเจ้โรสกันนะครับ และเจ้โรสคนนี้ก็จะทำให้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ”

IMG_1164

เรียกว่าหาดูได้ได้ยากพอสมควรกับบาทแบบนี้ของ พี่โอ๊ต วราวุฒิ นิยมทรัพย์ ที่มาเปลี่ยนลุกค์สาวสุดเปรี้ยวกับเจ้โรส ในละครเรื่อง มาลีเริงระบำ ห้ามพลาด แฟนๆติดตามชมกันได้ทุกวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

IMG_1121  IMG_1292

ที่มา:  ไทยทีวีสีช่อง 3
บันทึกภาพ:  ไทยทีวีสีช่อง 3
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

ช่อง 3 ถ่ายทอดสด!  การแข่งขันวอลเลย์บอลเนชันส์ลีก 2021 เริ่ม 25 พ.ค.นี้พร้อมรายการพิเศษทางออนไลน์ “ตบช่วยชาติ CheerFromHome”

เก็บตกภาพบรรยากาศงาน #49ปีช่อง3 #49ปีช่อง3งานวัดคาร์นิว้าว >>

เปิดตัวอลังการ ช่อง 3 ยกทัพดาราร่วมงานแถลงข่าวฟุตบอลประจำปีไทยทีวีสีช่อง 3 ในงานมหกรรมฉลองครบรอบ 48 ปี ไทยทีวีสีช่อง 3 “We Will Love You”

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่อง 3 นำทีมทัพดารา-นักแสดง เดินสายมอบปฏิทินจีนและส้มมงคล เนื่องในเทศกาลตรุษจีนประจำปี 2559 >>