อั้ม อธิชาติ โชว์ความฟิต ควง ซาร่า เล็กจ์ วิ่ง 4.5 ก.ม. ในงาน TMB I ING ParkRun 2014

แม้เพิ่งจะบินกลับจากพาภรรยาคนสวยไปสวีทไกลถึงญี่ปุ่น อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ หรือพ่อเลี้ยงณไตรกล้ามโตนแซ่บระเบิด แห่งละครเรื่องเพลิงฉิมพลี ที่กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 3 เวลานี้ โชว์ความฟิตไม่มีเหนื่อยล้า แถมชวนสาวสวยตาคม ซาร่า เล็กจ์ มาร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่งมินิมาราธอนการกุศล TMB I ING ParkRun 2014 ที่ ทีเอ็มบี ร่วมกับ ไอเอ็นจี แบงก์กิ้ง เอเชีย สร้างปรากฏการณ์ Make THE Difference มอบหัวใจที่แข็งแรงแก่เด็กๆ ที่ป่วยด้วยโรคหัวใจ ของมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยทั้งคู่ร่วมวิ่งในระยะทาง 4.5 ก.ม. ท่ามกลาง 3 สวนใหญ่ สวนจตุจักร สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) และสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯโดยมี บุญทักษ์ หวังเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทีเอ็มบี ให้การต้อนรับ

08 TMB ING ParkRun

13 TMB ING ParkRun

ปีนี้นับได้ว่าคลาคล่ำไปด้วยนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติถึง 7,000 คน ที่มาร่วมวิ่งเพื่อการกุศลในครั้งนี้ เหมือนเช่นหนุ่มอั้มที่แม้จะเพิ่งกลับจากการไปเที่ยวกับภรรยาคนสวย ที่ควงแขนกันไปกระชับสัมพันธ์รักกันถึงที่ประเทศญี่ปุ่น เผยว่า “เป็นทริปการเดินทางที่สนุกมากครับ ไม่ได้เป็นทริปฮันนีมูนใดๆ ทั้งสิ้น เพราะเป็นทริปที่เดินทางไปกับครอบครัว เรียกได้ว่ากรุ๊ปใหญ่มากครับ โดยไปกันทั้งหมด 7 วัน” นี่ขนาดไปเที่ยวมาแล้วตั้ง 7 วัน แต่ยังฟิตเปี๊ยะมาร่วมวิ่งในกิจกรรมการกุศลครั้งนี้ แสดงว่าชีวิตนี้ไม่ขาดการออกกำลังกายเลยชิมิตะเอง “ใช่ครับ ปกติผมออกกำลังกายอยู่แล้วทุกวันในยิมเล่นกีฬาทุกอย่าง โดยไม่จำกัดประเภท ทั้งวิ่ง หรือเตะฟุตบอล ซึ่งการออกกำลังกายมันเป็นเรื่องที่ดีอยู่แล้ว ทำให้ร่างกายสดชื่น และยังแข็งแรง ซึ่งทุกอย่างมันต้องเริ่มที่ตัวเรา เพราะสิ่งที่จะได้รับกลับมาก็คือตัวเราเอง

09 TMB ING ParkRun

การวิ่งสำหรับผมนั้น ส่วนตัวผมวิ่งเป็นประจำอยู่แล้ว โดยจะวิ่งประมาณ 2 ก.ม. การวิ่งในกิจกรรมนี้จึงเป็นครั้งแรกที่ผมได้มีโอกาสวิ่งร่วมกับผู้แข่งขันคนอื่นๆ สนุกและรู้สึกดีมากๆ เพราะเป็นการวิ่งเพื่อการกุศล โดยผมลงแข่งวิ่งที่ ระยะทาง 4.5 ก.ม.โดยใช้เวลาวิ่งประมาณ 25 นาที ซึ่งการวิ่งระยะทางประมาณนี้ ต้องมีการฝึกซ้อมบ้าง เพื่อให้ร่ายกาย กล้ามเนื้อ และปอด สามารถรับได้ ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่ผมรู้สึก ไม่ใช่เรื่องของร่างกายที่แข็งแรง เพราะออกกำลังกายเป็นประจำ แต่เป็นเรื่องของการต้องเอาชนะใจตัวเอง ที่อย่าล้มเลิก และต้องทำให้ได้”

11 TMB ING ParkRun

ด้าน ซาร่า เล็กจ์ สาวสวยตาคมที่มาร่วมวิ่งระยะทาง 4.5 ก.ม. ครั้งนี้ เผยว่า “เป็นครั้งแรกเหมือนกันค่ะที่ซาร่าได้เปลี่ยนแปลงตัวเองในการลุกขึ้นมาออกกำลังกายแต่เช้ามืด แม้ว่าจะเป็นคนที่ออกกำลังกาย แต่ก็ไม่เคยตื่นเช้ามาออกกำลังกายแบบนี้ ซึ่งตื่นมาตั้งแต่ตี 3 แต่รู้สึกสดชื่นมากค่ะ รวมถึงได้วิ่งไกลถึง 4.5 ก.ม. โดยก่อนจะวิ่งได้มีการซักซ้อมเพื่อเตรียมความพร้อมเช่นกัน โดยจะวิ่งประมาณ 2-3 ก.ม. ซึ่งสถิติการวิ่ง 4.5 ก.ม. วันนี้ใช้เวลาประมาณ 40 นาที แม้ว่าที่ผ่านมาซาร่าจะดูแลตัวเองด้วยการเล่นโยคะ ต่อยมวย หรือซิทอัพที่บ้านทุกวันๆ ละ 3-4 เซ็ต กับการวิ่งเพื่อการกุศลครั้งนี้ จึงถือเป็นการเปลี่ยนแปลงตัวเองเช่นกันค่ะ”

12 TMB ING ParkRun

สวย หล่อ แล้วยังใจบุญอีก มิน่าล่ะ เรตติ้งละครถึงได้ดังกระฉูด ไม่ว่าจะเป็นเพลิงฉิมพลีของหนุ่มอั้มที่กำลังออนแอร์อยู่ และกำลังรอเปิดกล้อง แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น สาวๆ ต้องรอติดตาม ในขณะที่ละครซิทคอมเรื่องรักจัดเต็ม และThe Sense สัมผัสพิศวง ที่ซาร่าแสดงนั้นก็สนุกไม่แพ้กัน แถมซาร่ายังทิ้งท้ายให้แฟนคลับรอชมเรื่องกระตุกหนวดเสือที่เวลานี้กำลังถ่ายทำอยู่ รับประกันสนุก กับเนื้อเรื่องที่ครบรส แฟนๆ ต้องไม่พลาดทางช่อง 3

06 TMB ING ParkRun

02 TMB ING ParkRun

ที่มา:  Maxima Consultant
บันทึกภาพ:  Maxima Consultant
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยผิวสวยธรรมชาติ แบบ Makeup – No Makeup “LAURA MERCIER TINTED MOISTURIZER” พร้อมเผยเคล็ดไม่ลับของ ซาร่า เล็กจ์ Laura Mercier Muse ประเทศไทย! #ผิวสวยได้ไม่ต้องเยอะ #NomakeupMakeup #TintedMoisturizer #LauraMercierThailand >>

“แต้ว” จับมือ ชนเผ่าดอยตุง ออกแบบสินค้าเพื่อสังคมสุดเก๋ ชวน “เชอร์รี่ – ซาร่า – ยิปโซ” อุดหนุน…ในโครงการ “ดอยตุง แอนด์ เฟรนด์ส 2018” >>

พบกับปรากฎการณ์ใหม่ของผิวดูโกลว์ กับการเปิดตัวที่สุดของแป้งลอร่า เมอร์ซิเอ New! Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder Glow พร้อมเปิดตัว Laura Mercier Muse คนแรกของประเทศไทย! “ซาร่า เล็กจ์”>>

ครั้งแรก! ของการเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก บิวตี้ คอทเทจ “Beauty Cottage LUXURY” เปล่งประกายความสวย ด้วยศิลปะแห่งความงาม พบ ต่อ ธนภพ – ซาร่า เล็กจ์ ในลุคแกสบี้ กับแฟชั่นโชว์สุดแกลม >>

“ฟิวส์-กิตติศักดิ์” รับกดดัน โชว์ฝีมือกำกับละครฟอร์มยักษ์ “หนึ่งด้าวฟ้าเดียว” ทุ่มเต็มที่จัดเต็มทุกรายละเอียด >>