ละคร แสนดี เดอะซีรี่ย์

พระ-นาง: เต๋า เศรษฐพงศ์ เพียงพอ / เก้า สุภัสรา ธนชาต

นักแสดงสมทบ: สกาวใจ พูลสวัสดิ์ (อ๋อม) / ภัครมัย โปตระนันทน์ (ตอง) /แมทธิว ดีน / มนตรี เจนอักษร / ไซม่อน เครสเลอร์ (ไซม่อน) / กีรติ   ศิวะเกื้อ (โอ๊ค) / สุนันทา ยูรนิยม (นัน AF 10) / จันษกร กิตติวัฒนาการ(หงหยก AF 10) / ภรภัสสรณ์ ชัยอนันต์นิธิ (ไอซ์ AF 9)/ นันท์นิชา ดิษฐ์พาณิชย์ (อะตอม) / สุนันทา ยูรนิยม   ( นัน AF 10)       

              S-038

S-027                                 

ตอนที่ 1: (เปลือก)

เมื่อนางสาว แสนดี อยากเป็น ครีเอทีฟสาวประจำบริษัทโฆษณา การสมัครงานที่ บริษัท แบล็ค แอนด์ ไวท์ แอดเวอร์ไทซิ่ง จึงเกิดขึ้น เธอได้งานอย่างไม่คาดฝัน และที่นั่นทำให้ชีวิตของผู้หญิง เชยๆ เฉิ่มๆ ซื่อๆ ที่ชอบใส่เสื้อผ้าสีสันฉูดฉาดดูไม่มีอะไรเข้ากันซักอย่าง ที่ทำงานใหม่ทำให้ชีวิตของสาวเฉิ่มต้องเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เธอต้องเผชิญกับปัญหาของคำว่า “เปลือก” (ที่แปลว่า “การปรุงแต่ง”) ในแวดวงโฆษณา และ การเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อให้เข้ากับสังคมใหม่ แสนดีจะทำอย่างไรเมื่อไม่อยากเปลี่ยนสิ่งที่เคยเป็นเพื่อใคร..! ส่วนทางบ้านของแสนดี มีความความลับบางอย่างที่รอการเปิดเผยของวัลลีเพื่อนรัก เธอออกจากบ้านทุกเย็นเพื่อไปทำอะไรกันแน่…!

ติดตามได้ทางช่อง True 4u และติดตามกันได้ที่ (ทรูวิชั่นส์ ช่อง 2 และ 34)(PSI ช่อง 4)(จานดาวเทียม และ เคเบิ้ลทีวี ช่อง 34) (กล่องทีวี ดิจิทัล ช่อง 24)

S-010

S-002

S-001

S-012

S-045

S-042

ที่มา:  ทีวี ธันเดอร์
บันทึกภาพ:  ทีวี ธันเดอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาสัมผัสคอลเลคชั่น CONQUEST นาฬิกาสปอร์ตหรูโฉมใหม่ >>

“ทีวี ธันเดอร์” ประเดิมผลงานแรกของปี นำทัพนักแสดงบวงสรวงซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ”ส่ง “ว่าน-ธนกฤต” รับบทพี่ใหญ่ เซอร์ไพรส์ “ฟาง ธนันต์ธรญ์” ร่วมแจมเสริมทัพด้วยไอดอลนิวเจน “แปลน-พร้อม-มาร์ค-ฟ้อนด์ BNK48”

โซเชียลร้อนระอุหลัง “ทีวี ธันเดอร์” ปล่อยหมัดเด็ด ผลงานติดเทรนด์ทวิตเตอร์รัวๆ 

ปัง!“ทีวี ธันเดอร์” ปล่อยทีเซอร์ซีรีส์แห่งปีกระแสแรงขึ้นแท่นติดเทรนทวิตเตอร์ >>

ทีวี ธันเดอร์ ผนึก AIS PLAY นำ “เสน่หาสตอรี่” ขนทัพพระเอกซีรีส์วายสุดฮอตพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ สะท้อนชีวิตจริง เมื่อผู้ชายต้องกลายเป็นเหยื่อ!! #เสน่หาสตอรี่S3 >>