Star Fashion สตาร์แฟชั่น นิตยสารแฟชั่นเล่มแรกของเมืองไทย สีสันทันสมัยของผู้หญิงยุคนี้

Star Fashion ปกฉบับนี้เราได้สาวสวยเซ็กซี่และน่ารัก ซูซี่-สุษิรา แองจิลีน่า แน่นหนา นางแบบและนางเอกยอดนิยมที่เพิ่งมีผลงานผ่านตาเราไปล่าสุดจากเรื่อง ‘ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู และนับเป็นการขึ้นปก Star Fashion เป็นครั้งแรก พร้อมแฟชั่นเทรนด์ใหม่ในสไตล์ผู้หญิงสวย เฉียบ เนี้ยบ กับการโพสต์ท่าสวยๆ น่ารัก และเซ็กซี่นิดๆ ตลอดจนแฟชั่นเซตในฉบับรวม 12 เซต นอกเหนือจากนี้ในฉบับยังมี คอลัมน์ที่อยากให้คุณได้เปิดอ่านคือ Special Scoop พูดถึงโค้งสุดท้ายถนนแฟชั่นไทย 2014, World Fahion พาไปชมแฟชั่นโชว์ที่โดดเด่นบนรันเวย์จากแบรนด์ดังระดับโลก, เคล็ดลับดีๆ ใน Designer Tips กับการแต่งกายอย่างไรให้สวยเริ่ดในทริปปลายปี, Bangkok Catwalk เกาะติดรันเวย์ ELLE Fashion week 2014, ความงดงามของ “บรูไน ดินแดนแห่งสันติสุข” ใน Travel Guide, แนะนำเมนูเลิศรสใน ้Good Taste Best Choice เดอะมัลเบอร์รี่ 4 สัญชาติ หลากรสชาติใน 1 เดียว ปิดท้ายด้วยเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บกับคอลัมน์ Healthy Corner สเต็มเซลล์รักษาโรคได้มากกว่าที่คิด ลองไปดูกันว่า วิวัฒนาการของเซลล์ให้ประโยชน์ต่อเราอย่างไรบ้าง

EDIT 30-41 SF240 cover

เพราะเราคือนิตยสารที่รวบรวมเสื้อผ้าแฟชั่นที่สวยงาม ประณีต หลากหลายรูปแบบ และมากที่สุด เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงทุกสาขาอาชีพ และพร้อมที่จะยืนอยู่เคียงข้างกายคุณตลอดไป ติดตามข่าวสารและอัพเดทความเคลื่อนไหวของวงการแฟชั่นก่อนใครได้ที่ www.facebook.com/starfashionmag

Suzi

Suzi1

Suzi2

Suzi3

Suzi4

ที่มา:  Star Fashion สตาร์แฟชั่น
บันทึกภาพ:  Star Fashion สตาร์แฟชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะแต่ละคนมีปัญหาผิวไม่เหมือนกัน อาร์ทิสทรี เปิดตัว “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอร์เซอนัลไลซ์ ซีรัม” ซีรัมที่ให้คุณออกแบบสูตรเฉพาะของตัวเอง เพื่อจัดการปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด >>

#ซูซี่ สุษิรา เผยสูตรเด็ดเคล็ดลับในการดูแลผิวหน้าอย่างไรให้สวยใสในงานแถลงข่าวเปิดตัว “อาร์ทิสทรี ซิกเนเจอร์ ซีเล็กต์ เพอเซอนัลไลซ์ ซีรัม” วันที่ 7 มิถุนายนนี้ 14.30 น. ที่เซ็นทรัล คอร์ท เซ็นทรัลเวิล

“ซูซี่-สุษิรา” ท้าวทองกีบม้า” แห่ง #บุพเพสันนิวาส ร่วมเปิดงาน เปิดตัวแพลตฟอร์มดิจิทัล ความร่วมมือระหว่าง “วิลล่า มาร์เก็ท” และ “ธ.ไทยพาณิชย์”

ซูซี่ – สุษิรา สวมบทสาวชาวเขา ปลื้ม! คิวบู๊แน่น ในละคร “เขี้ยวราชสีห์”

ทับทิม-อัญรินทร์ กับแฟชั่นชุดผ้าไทยสีม่วงสวยสง่า ขึ้นปกนิตยสารสตาร์แฟชั่น ฉบับ 249