เบลล่า ควง เดี่ยว สุริยนต์ ร่วมงาน “I Choose Blackmores” พร้อมเปิดประมูลภาพวาด มอบเงินรายได้ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ

บริษัท แบลคมอร์ส ประเทศไทย จำกัด ผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส จากประเทศออสเตรเลีย จัดงาน “I Choose Blackmores” โดยมี มิสรานันด้า ริช  และคุณพรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีในพระบรมราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ร่วมด้วยนพ. อภิวัฒน์ เจ็งเจริญ คุณหมอผู้โด่งดังจากรายการหมอนอกเวลา แนะนำ“เคล็ดลับเสริมพลังสร้างภูมิต้านทาน ด้วยวิถีธรรมชาติ”  รวมถึงจัดกิจกรรมประมูลภาพวาดของ 2 นักแสดงชื่อดังคุณเบลล่า ราณี แคมเปน แบรนด์แอมบาสเดอร์ แบลคมอร์ส เรเดียนซ มารีนคิวเทน และคุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล แคมเปญแอมบาสเดอร์ แบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง เพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

DSC_9650

มิสรานันด้า ริช ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แบลคมอร์ส ประเทศไทย จำกัด กล่าวถึงกิจกรรม I Choose Blackmores ว่า การจัดกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส พร้อมส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับวิถีธรรมชาติบำบัด ตามแนวทางของมร.มอริส แบลคมอร์ ผู้ก่อตั้งบริษัทฯ โดยตลอดระยะเวลากว่า 80 ปีที่ผ่านมา แบลคมอร์สยังคงยึดมั่นในหลักการดังกล่าว จนได้รับการยอมรับจากทั้งในออสเตรเลียและทั่วโลกว่า เป็นผู้นำและมีความน่าเชื่อถือมากที่สุดด้านการดูแลสุขภาพด้วยวิถีธรรมชาติ

DSC_9815

ภายในงานนอกจากการพูดคุยเกี่ยวกับ “เคล็ดลับเสริมพลังสร้างภูมิต้านทาน ด้วยวิถีธรรมชาติ” จากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแล้ว ยังมีกิจกรรมอื่นๆมากมาย อาทิ โซนตรวจเช็คสุขภาพ โซนตรวจสุขภาพผิว นอกจากนี้ยังมีการประมูลภาพวาดของ 2 นักแสดงชื่อดัง คุณเบลล่า ราณี แคมเปน และคุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล เพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ

DSC_0249

ด้านนักแสดงชื่อดัง คุณเบลล่า ราณี แคมเปน เจ้าของบทบาทเนื้อนาง จากละครเพลิงฉิมพลี กล่าวว่า ช่วงนี้คิวในแต่ละวันแน่นมาก แต่เรื่องสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญโดยเฉพาะการดูแลเรื่องสุขภาพผิวพรรณ ที่ต้องมีวินัยในการดูแลตัวเอง โดยทุกๆเช้าจะตื่นมาวิ่งออกกำลังกาย หลังจากนั้นก็ออกไปทำงานหรือทำธุระ ถ้ายังมีเวลาเหลือก็จะตบท้ายด้วยการเล่นโยคะที่เรียกว่า พิลาทีส เพื่อสร้างสมาธิและสร้างความฟิตให้กับร่างกาย ที่สำคัญจะเลือกรับประทานแต่อาหารที่มีประโยชน์ พยายามทานผัก ผลไม้ทุกวัน และยังเสริมด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส เรเดียนซ มารีน คิวเทน ที่มีส่วนประกอบของคอลลาเจน โปรตีนสกัดจากปลา สำหรับการที่ตนได้รับคัดเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ แบลคมอร์ส เรเดียนซ มารีน คิวเทนนั้น ทำให้ได้รับความรู้เกี่ยวกับวิธีการดูแลสุขภาพ โดยเฉพาะเรื่องผิวพรรณเพิ่มขึ้น ซึ่งเรื่องการดูแลผิวพรรณเป็นเรื่องที่จำเป็นสำหรับอาชีพนักแสดง และในครั้งนี้รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง
ที่เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรม I Choose Blackmores เพราะได้ร่วมกับทางแบลคมอร์สในการนำภาพวาดของตนเข้าร่วมการประมูลเพื่อนำรายได้มอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯ

DSC_0274

ด้าน คุณเดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล กล่าวว่า ตนมีหลักในการดูแลสุขภาพง่ายๆ 3 ข้อ ได้แก่ การออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ พักผ่อนให้เพียงพอ และรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ซึ่งการที่ตนได้รับคัดเลือกให้เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ 2 ปีซ้อน ของแคมเปญแบลคมอร์ส ซิดนีย์ รันนิ่ง เฟสติวัล 2013-2014 ทำให้มีโอกาสได้เข้าร่วมเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ และกระบวนการผลิตของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ถึงประเทศออสเตรเลีย ทำให้เชื่อมั่นและไว้วางใจในผลิตภัณฑ์มากยิ่งขึ้น ที่ใส่ใจในสุขภาพของผู้บริโภคตั้งแต่คุณภาพของผลิตภัณฑ์จากผู้ผลิตจนถึงมือผู้บริโภค เน้นกระบวนการผลิตที่เลือกสรรวัตถุดิบที่มาจากแหล่งธรรมชาติ ตามหลักวิถีธรรมชาติบำบัด เพราะผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติจะดีสำหรับร่างกายของเรา ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนผู้รักสุขภาพทุกคนเลือกผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ และมาจากแหล่งที่น่าเชื่อถือ

DSC_0122

สำหรับโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน I Choose Blackmores เพียงลูกค้าซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์ส ครบ 1,000 บาท รับฟรีทันทีของที่ระลึก พร้อมรับสิทธิ์จับรางวัลลุ้นรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแบลคมอร์สมูลค่าสูงสุดกว่า 2,000 บาท และภาพวาดสุดเก๋ในแบบตัวคุณเอง เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึง 12 พ.ย. 2557 ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

DSC_0112

DSC_9859

DSC_9793

DSC_9729

DSC_0024

 

ที่มา:  พีอาร์ สตอรี่
บันทึกภาพ:  พีอาร์ สตอรี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาจา ขนทัพคนดัง ร่วมสร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ ในงาน “Bata Paint the Town Red Event” >>

แม็กกี้ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่อย่างเป็นทางการ “เบลล่า ราณี” พร้อมโชว์เสน่ห์ปลายจวักการทำเมนู “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” เมนูเด็ดอร่อยจนต้องทึ่ง จากแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ ชวนทุกคนลิ้มลองรสชาติเข้มข้นถึงรสไทย >>

แม็กกี้ชูซอสปรุงอาหารแม็กกี้ฝาเขียว สูตรเข้มเข้าเนื้อ แจกสูตร “ไข่เจียวแม็กกี้กะเพราแซ่บ” ตามฉบับเบลล่า ราณี พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ รับรองความอร่อยไทยทึ่ง ไม่ว่าจะทำอาหารจานหมักก็เด็ด จานเผ็ดก็จัดจ้าน >>

สวย เก่ง ครบ “เบลล่า” ชิมลางเส้นทางใหม่ เจ้าของคาเฟ่ “JO’S BANOFFEE” >>

“เบลล่า มหาราณี” ควงคู่จิ้น “ซี-นุนิว” และ “จุ๊มเหม่ง” เปิดตัว GrabUnlimited โฉมใหม่! พร้อมสิทธิประโยชน์สุดปังอลังการ >>