“เอ็ม” ปรี๊ดแตก! ลั่นไม่เคยลืมกำพืด ศัลยกรรมหน้าไม่ใช่หัวใจ

ทำเอาปรี๊ดแตก เมื่อโดนนักเลงคีย์บอร์ดกระหน่ำทำศัลยกรรมจนลืมกำพืด สำหรับ “เอ็ม-บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวสุดที่รักของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” ล่าสุดเจ้าตัวขอเปิดใจแบบหมดเปลือกในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ทาง “ช่อง 2” บันเทิง..ถึงรส ถึงคุณ พร้อมโต้เสียงแข็งไม่มีวันลืมกำพืด ยันแค่ศัลยกรรมหน้าไม่ใช่หัวใจ

พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน่อย อะไรที่ทำให้เราทนไม่ได้ ?

               “จริงๆ แล้วมันสะสม เราเข้าไปอ่านบ่อย บ่อยจนเราเก็บมาคิด ว่าเราศัลยกรรมจนลืมกำพืดจริงๆ เหรอ ซึ่งเอ็มคิดว่าเราทำตรงหน้านะ ไม่ได้ทำที่หัวใจ เราเก็บความรู้สึกไว้ในใจประมาณเดือนครึ่ง จนเริ่มไม่ไหวแล้วเราก็โพสต์ แต่เราก็โพสต์ติดตลกนะ ไม่ได้จิกกัดเขา เราแค่อยากให้เขารู้ว่าเราเก็บมาคิดนะ ว่ามันไม่ใช่อย่างที่เขาพูด”

IMG_9793

แต่จริงๆ ก็มีคนโพสต์เรื่องนี้บ่อยเราไม่ชินเหรอ ?

               “ถามว่าชินมั้ยมันก็ชิน แต่มันเริ่มลามมาถึงคุณพ่อ มาถึงลูก และก็มาถึงกำพืด เอ็มก็เลยรู้สึกว่ามันเยอะไป ที่เอ็มได้ยินบ่อยๆ คือ พลาสติกทั้งหน้า ทำทั้งหน้าเลยหมดเงินไปเท่าไหร่ ซึ่งเอ็มจะโอเคมากกับคำพูดพวกนี้ แต่พอมากำพืดเอ็มว่ามันแรงไปนะ มันคนละส่วนกัน เอ็มเป็นคนตลกอะเวลาตอกกลับก็ติดตลกว่าไม่ต้องเป็นห่วงนะว่าเบ้าหน้าเอ็มจะเป็นยังไง เอ็มออกมายอมรับแล้วก็ไม่ต้องมาตำหนิ หรือมาวิจารณ์ ถ้าลูกออกมาลูกก็หน้าเหมือนเอ็ม ถ้ามีแฟนก็ไม่ต้องว่าเขาจะฟ้องหย่า”

คุณพ่อว่ายังไงบ้าง ?

               “คุณพ่อบอกเสมอว่าอย่าไปคิดมาก เพราะท่านรู้ว่าเราเป็นคนคิดมาก เขาไม่อยากให้คิดมากและไม่อยากให้โต้ตอบ ที่ผ่านมาเราเก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียว เพราะรู้ว่าพูดไปปุ๊บคนที่ขึ้นคนแรกคือคุณแม่ก็เลยไม่พูด พอไปเขียนในอินสตราแกรมคุณแม่เห็น ก็โกรธเป็นเรื่องเป็นราว มายุ่งอะไรกับลูกฉัน เอ็มไม่บล็อกนะ ถ้าเขาเข้ามาเองเขาก็ต้องออกไปเอง เพราะเอ็มรู้สึกว่าเอ็มของเราดีๆ ถ้าเขาไม่ชอบเราไม่พอใจส่วนไหนของเรา เขาต้องออกไปเอง เขาเข้ามาเพราะความรู้สึกดังนั้นเขาต้องไปจัดการกับความรู้สึกของเขาเอง”

IMG_9794

คิดจะดำเนินการฟ้องร้องอะไรมั้ย ?

“มั้ยค่ะ เอ็มเชื่อว่าทุกคนมีสิทธิที่จะแสดงความคิดเห็นและเป็นธรรมดาที่เราจะถูกตำหนิ ติ และวิจารณ์อยู่แล้ว ถามว่าเสียใจมั้ยไม่เสียใจค่ะ ตอนนี้คำวิจารณ์มากหรือน้อยลง เอ็มไม่รู้ เพราะว่าเอ็มเลือกที่จะไม่เข้าไปดูแล้ว”

อยากฝากบอกอะไรกับคนที่มาวิพากษ์วิจารณ์เราบ้าง ?

“ไม่ค่ะ เอ็มแค่อยากจะรู้ว่าทำไมเราไม่ต่างคนต่างอยู่ เหมือนที่เอ็มบอกว่าถ้าเขขาไม่ชอบ ก็ไม่ต้องเข้ามาดู ไม่ต้องเสียสละเวลามาคอมเม้นท์ด้วย เพราะว่าเสียทั้งเวลาเขาและเสียทั้งเวลาของเรา”

ดาราคนอื่นๆ เขาทำศัลยกรรมเยอะ แล้วทำไมเราถึงโดนเยอะกว่าคนอื่น ?

“อาจจะเป็นเพราะคุณพ่อเป็นตลกด้วยหรือเปล่าเอ็มไม่ทราบ เราอยู่ในที่แจ้งอะ คนเห็นคนเขาก็เอามาเปรียบเทียบว่าตอนที่เรา แหยมฯ ภาคแรก ยังไม่ได้ทำ คนก็เลยเอาเปรียบเทียบว่าก่อนหน้านั้นกับตอนนี้เรามาไกลมาก ทำไมไม่เหมือนเดิม ใช่สิข้าวเหนียวกินไม่ได้แล้วนิ ปลาร้าไม่ได้แล้ว อยู่กรุงเทพฯ คงพูดอีสานไม่ได้แล้ว เอ็มไม่มีทางลืม ยังจำได้เสมอว่าคุณพ่อคุณแม่เป็นคนจังหวัดอะไร ไม่มีทางลืมกำพืดแน่นอน”

ติดตามบทสัมภาษณ์แบบเต็มๆ ได้ในรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” ได้ทางช่อง 2 ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 / 15.00 / 20.00 น. และติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/thaich2

IMG_9787

ที่มา:  ช่อง 2
บันทึกภาพ:  ช่อง 2
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหลังถ่ายโปสเตอร์ ความสุข ความสนุก ทะลักล้น มุขกระจาย ฮาาทั้งสตูดิโอ “โตโน่-หม่ำ-ไข่มุก” แตะมือถ่าย “ส่มภัคเสี่ยน” ม่วนอีหลี!!! >>

มาแล้ว มาแล้ว… เด้อจร้าเด้อ!!! โปสเตอร์อ้าย “โตโน่” และชาวคณะ หมู่เฮาชาว “ส่มภัคเสี่ยน” เอ็ม พิคเจอร์สฯ จัดเต็ม 8 แบบแซ่บทุกคน >>

จับตามองลูกไม้หล่นใต้ต้น “เอ็ม บุษราคัม”ผู้กำกับหญิงคลื่นลูกใหม่ ประเดิมผลงานเรื่องแรกกับ “ส่มภัคเสี่ยน” หนังฮักฮักที่ฮาคักคัก >>

เอ็ม พิคเจอร์ส สร้างปรากฎการณ์ นำทัพนักแสดง “ส่มภัคเสี่ยน” “โตโน่-ไข่มุก” แจกความฮา ความสดชื่น รื่นรมย์ใจ ในงานแถลงข่าว อย่าง ม่วนซื่นโฮแซว อบอุ่น ฮาคัก ๆ น่ารัก ๆ ถึงนครพนม >>

“แมน-ฝัน” ชวนจิบกาแฟดู “ช่อง 2”