“อี๊ฟ”โชว์ลวดลาย กระชากใจหนุ่มๆ ประกาศลั่น “30+แล้วไง?”

“อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา” สาวสวยสุดฮอตที่เพียบพร้อมด้วยความสามารถ ผ่านการทำงานในวงการบันเทิงมาหลากหลายบทบาท รวมถึงการเป็นศิลปิน เรียกได้ว่า ลูกไม้หล่นไม่ไกลต้น คนชอบมองเธอเป็นสาวเรียบร้อย แต่เธอยังมีอีกหลายมุมที่พร้อมให้ทุกคนได้ทำความรู้จัก ล่าสุดเมื่อเธอหยิบยกประสบการณ์ตรงมาร้อยเรียงเป็นผลงานเพลงเพื่อบอกเล่าถึงเสนห์ของสาววัย 30 อัพ ในซิงเกิ้ล “30+ แล้วไง?” จากสังกัด “สหภาพดนตรี” โดยสาวอี๊ฟพร้อมพรีเซ้นต์ตัวตนผ่านมิวสิกวีดีโอ ซึ่งถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว ได้ เอกรินทร์ ศิริจรรยา รับหน้าที่ผู้กำกับ

DSC_2937

อี๊ฟ พูดถึงบรรยากาศในการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ ว่า ”เพลงนี้ถือว่าเป็นการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอครั้งแรกที่เป็นเพลงของตัวเองจริงๆ เราไปถ่ายทำกันที่หมู่บ้านกฤษดานคร เป็นบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ที่ถูกตกแต่งไว้อย่างหรูหรา บรรยากาศในการถ่ายทำสนุกมากๆ ค่ะ โดยส่วนตัวกับพระเอกน้องบี้ เคพีเอ็น สนิทกันอยู่แล้ว เลยทำงานกันง่ายไม่เขินเท่าไหร่ แต่ก็มีบ้างค่ะ เพราะแต่ละฉากใกล้ชิดมากๆ เราใช้พื้นที่ในบ้านคุ้มมากค่ะ มีฉากตั้งแต่ในห้องนอน ห้องรับแขก ห้องครัว และหน้าบ้าน ฉากทุกฉากสวยมากๆ เราถ่ายกันตั้งแต่เช้าตรู่จนถึงมืดเลย อี๊ฟต้องตื่นมาแต่งหน้าทำผมตั้งแต่ตี5 ตอนไปถึงกองถ่ายฟ้ายังมืดอยู่เลย ทีมงานทุกคนน่ารักมากค่ะ เฮฮากันตลอดทำให้อี๊ฟทำงานเพลินๆ จนลืมเวลาไปเลยค่ะ ส่วนเนื้อหาคือ มีผู้ชายคนนึงเล่นเครื่องบินบังคับอยู่หน้าบ้าน แล้วบังเอิญมาตกในบ้านผู้หญิง ตอนแรกผู้หญิงก็โกรธมาก แต่พอเห็นหน้าเท่านั้นแหละ ปิ๊งเลย ส่วนรายละเอียดจะสื่อให้เห็นถึงความน่ารักของสาววัย 30 ว่าเราก็ยังมีดี ยังเจ๋งอยู่ เราเอาใจเก่งกว่าวัยรุ่นด้วยซ้ำ แถมไม่งี่เง่าอีก ต้องชนะใจทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่แน่นอน เพลงนี้มีความเป็นตัวตนอี๊ฟมากๆค่ะ ใครอยากรู้ยังไงต้องติดตามนะคะ ห้ามพลาด”

DSC_24271

งานนี้คว้าใจทั้งหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่แน่นอน ติดตามชมเพลง “30+ แล้วไง?” ได้แล้ววันนี้ และติดตามข่าวสารของศิลปินในสังกัดค่าย สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24ชั่วโมง และทาง IG wearemusicunion พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด69

DSC_2512   DSC_2831

IMG_7603

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บี้ KPN ร่วมเป็น Guest Hunter ในรายการ “Superboy Project Presented by GSB” วันอาทิตย์ที่ 17 พฤศจิกายน เวลา 14.00 – 16.00 น. ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 >>

ส่องชีวิตหลังแต่งงาน “บี้ KPN” กับบทบาท “คุณพ่อมือใหม่” ใน “ทอล์ก-กะ-เทย Tonight” 18 มิ.ย.นี้

ความลับต้องมีในโลก!! บี้ ขวัญ ลั่น..ยกให้แบล็คโฟน2 ดูแลความปลอดภัยบนสมาร์ทโฟน

“บี้ เคพีเอ็น” เนื้อหอม คิวยาว 7 วันรวด ทั้งถ่ายละคร งานอีเว้นท์ สลับคิวรับงาน หาเงินเลี้ยงลูก

“บี้” หน้าบาน ยิ้มรับปีทอง งานรุ่ง!! คิวแน่นตลอด 7 วัน ปลื้ม รับบท “ธนาทัศน์” พระเอกเรื่องแรก “เสน่ห์ร้าย อุบายรัก” กระแสดีเกินคาด!!!