Take Me Out Thailand…ซีซั่น7 เทอม 2 30 หนุ่มโสด… “โสด ! แซ่บ ! ซ่าส์ ! ท้าหัวใจ…”

Season ที่ 7 เทอม 2 กับรายการ TAKE ME OUT THAILAND เดินทางมาถึงช่วง 30 หนุ่มโสดกันแล้ว บรรดาสาวๆทั่วประเทศที่หัวใจยังว่างและไม่ว่างทั้งหลายรับรองได้ว่าจะไม่ผิดหวัง เตรียมตัวเตรียมหัวใจร่วมเทคะแนนเชียร์หนุ่มๆที่ชื่นชอบผ่านทางหน้าจอกันได้ทุกวันเสาร์ ในเทอมนี้…เวทีของคนโสดยอดนิยมอย่างรายการ TAKE ME OUT THAILAND ต้องสะหนั่นตั้งแต่ต้นจนจบ เมื่อหนุ่มสุดแสบ..! แซ่บ..! ซ่าส์..! จากหลากหลายที่มา… ยกขบวนรวมตัวกันเป็นกลุ่มใหญ่ เดินสู่เวทีเพื่อแข่งขันกันนำเสนอความเพียบพร้อมในความโสดที่แสนจะเพอร์เฟคของตัวเองให้โดนใจสาวโสดเพียงหนึ่งเดียวที่จะมาเป็นผู้เลือกให้มากที่สุด

ARM_2553

อะไรจะเกิดขึ้น..! เมื่อเวทีรายการของคนโสดจะมีแต่ความสนุกสนานปนความวุ่นวายและเสียงเฮฮาทะลึ่งทะเล้นที่หนุ่มโสดทั้ง30คนจัดเต็มให้ตลอดรายการ ขนาดสองพิธีกรที่เรียกว่าแซ่บ..!! แล้วอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ และ น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา ยังต้องพกพระเครื่องติดตัวเพื่อป้องกันความแสบ..! ซ่าส์..! ของทั้ง 30 หนุ่มโสดกันเลยทีเดียว ในเทอม 2 นี้ หนุ่มๆทั้งหลายจะต้องถูกเลือก ถือว่าสลับกับครึ่งแรกของต้นซีซั่นที่เป็น 30 สาวโสดที่ถูกเลือก ถึงคราวของหนุ่มๆจะถูกเลือกกันบ้าง มาช่วยเป็นกำลังใจให้พวกหนุ่มๆกันว่าใครจะโชคดีและใครจะต้องอยู่เฝ้าโพเดียมไปอีกนาน… และมาร่วมกันลุ้นต่ออีกซักนิดว่าสาวโสดที่เป็นฝ่ายเลือกคนไหนจะถูกหนุ่มๆ แบล็คเอ้าท์ กลับบ้านไปบ้าง..! งานนี้คนโสดและคนไม่โสดทั้งหลายต้องช่วยกันส่งเสียงเชียร์ร่วมกับสองพิธีกร เน็ก-แมร์ ให้เต็มที่ (ใครจะเลือกใครและจะฮากระจายกันแค่ไหนต้องมาช่วยกันลุ้น…ทางหน้าจอ) ส่วนคนโสดที่อยากเข้ามาเลือกคนที่ใช่ในรายการด้วยตัวเอง ไม่ว่าคุณ จะโสดสนิท โสดเรือพ่วง หรือโสดแปลงเภท ถ้าคิดว่าคุณใช่..! สามารถสมัครเข้ามาร่วมรายการคนโสดเวทีนี้ได้ทุกเมื่อ เจ้าพ่อเจ้าแม่แห่งความโสด ทั้งน้าเน็ก และกาละแมร์ พร้อมรอคุณเสมอ…

ARM_2250

พบกับ 30 หนุ่มโสด ที่จะสร้างเสียงเฮฮา และความสนุกสนานตลอดซีซั่นที่เหลือในรายการที่ครองใจคนโสดอย่าง TAKE ME OUT THAILAND ได้ทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 14.00-14.45 น. ช่อง3 และ ติดตามเว็บไซต์ของรายการได้ที่ www.facebook.com/takemeoutthailand / และทาง www.youtube.com/takemeoutth

ARM_2219 ARM_2214 ARM_2213

ที่มา:  TV THUNDER
บันทึกภาพ:  TV THUNDER
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เน็ก-แมร์ สายตาเหยี่ยวพิฆาต..! จับตาดูหนุ่มหน้าหวานขวัญใจเกย์ตลอดกาล.. จะแมนเต็มร้อยหรือไม่…

ทางเดินแห่งคู่รัก Take Me Out Thailand: “ถูกชะตาท้าหัวใจ” Season 7

“รวย… เท่… เก๋กว่านี้มีอีกมั๊ย…?” ใน Take Me Out Thailand…

“อะไรคือ 6 ร. ที่ทำให้ เจ้าแม่แห่งความโสด เขิน… ได้ขนาดนี้…”

เมื่อสาวพิการ ต้องการรักแท้ (ทำ กาละแมร์ ซึ้ง) กลางเวที “Take Me Out Thailand”