กระแสบอกต่อ “The Eyes Diary คนเห็นผี” แรง เซอร์ไพรส์ผี สะดุ้งหลอนหายใจรดต้นคอ พร้อมเดินสายฉาย “เห็นผีทั่วเอเชีย”

บอกต่อปากต่อปากมากที่สุดในขณะนี้ สำหรับ The Eyes Diary คนเห็นผี” (ดิอายส์ ไดอารี่ คนเห็นผี) ด้วยเสียงตอบรับจากผู้ชมที่ได้สัมผัสการ “เห็นผี” มาแล้ว เรียกได้ว่าติดตากันเลยทีเดียว นักแสดงทุกคนก็ไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง โดยเฉพาะเมื่อถึงฉากเฉลยตอนจบเรื่องที่แนะนำว่า งดการสปอยล์ด้วยประการทั้งปวงเพราะนี่คือฉากที่ทำให้คนดูอึ้ง และขนลุกกันมากที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวะการปรากฎตัว และจู่โจมของผีที่เรียกได้ว่า ทำเอาผู้ชมลุ้นกันตัวโก่ง จนถึงกับต้องมีการให้คำนิยามว่า ผีเรื่องนี้มากันชนิดต้องหายใจรดต้นคอคนดูกันเลยทีเดียว แต่ที่สร้างเซอร์ไพรส์อย่างถึงขีดสุดนั้นคือ นี่คือหนังผีเรื่องเดียวที่จะทำให้ผู้ชมสัมผัสกับรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะที่มาเบรกอารมณ์เครียด ลุ้นได้อย่างถูกจังหวะและพอเหมาะพอดี แถมยังกระชากอารมณ์ให้ซาบซึ้งไปกับรื่องราวและเผลอร้องไห้ไปกับตัวละครอย่างไม่รู้ตัว กับ“หนังผีโรแมนติค-เฮอร์เรอร์ ครบทุกอารมณ์ ที่น่ากลัวที่สุดแห่งปีเลยทีเดียว”

veIMG_0632_resize

และในระหว่างที่กระแสผู้ชมภาพยนตร์ในเมืองไทยกำลังร้อนแรงอย่างถึงขีดสุด บรรดาผู้มในต่างประเทศเองก็กำลังนับวันตั้งตารอคอยการเปิดฉายภาพยนตร์เรื่อง The Eyes Diary คนห็นผี” (ดิอายส์ ไดอารี่ คนเห็นผี) กันอย่างใจจดใจจ่อ หลังจากที่ผู้ซื้อภาพยนตร์จากต่างประเทศได้ติดต่อซื้อสิทธิ์เพื่อไปฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ตัวภาพยนตร์ยังไม่ได้เปิดกล้องถ่ายทำด้วยซ้ำหลังจากที่ได้ฟังคอนเซ็ปท์และเรื่องราวโดยมีกำหนดการเข้าฉายในแต่ละประเทศ่างๆ ดังต่อไปนี้

IMG_7768_resize

พ.ย.-สาธารณรัฐอินโดนีเซีย, ธ.ค.-ราชอาณาจักรกัมพูชา, มกราคม-มาเลเซีย, 9 ม.ค.-ไต้หวัน, ต้นปี’58-ฮ่องกง (เขตบริหารพิเศษฮ่องกงแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน)และมีกำหนดการทยอยเข้าฉายในประเทศต่างๆ อาทิ สาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม, สาธารณรัฐสิงคโปร์, สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมา(พม่า), สาธารณรัฐฟิลิปปินส์ ต่อไป เรียกได้ว่ากระแสแรงทั้งในเมืองไทย และพร้อมเดินสายให้ชาวต่างชาติได้ร่วมแชร์ประสบการณ์ “เห็น” ครั้งใหม่ทั้งเอเชียเลยทีเดียว ร่วมพิสูจน์ด้วยตาคุณเองได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

IMG_6240_resize

IMG_6438_resize

IMG_7722_resize  theme 6_resize

ที่มา:  Sahamongkolfilm
บันทึกภาพ:  Sahamongkolfilm
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบความหลอนสุดลี้ลับ ใน Jessabelle บ้านวิญญาณแตก ภาพยนตร์สยองขวัญ จัดหนักผวาเกินคาดเดา

“ไม่เชื่อ และไม่ลบหลู่” กับบทบาท “คนเห็นผี” ของ แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา และประสบการณ์ตรงที่ทั้ง “โดน” และ “เจอ” มาเต็มๆ

สุดหิน “แจ๊ค-กิตติศักดิ์ เล่น The Eyes Diary คนเห็นผี” เห็นจริง!! อินจัด!! สวมชุด “อาสากู้ภัยเห็นผี”

“เมโกะ- ชนนิกานต์ เนตรจุ้ย” คลื่นลูกใหม่มากฝีมือ กับเซอร์ไพรส์ทางการแสดงจนต้อง “จับตา” คือสาวหน้าเก๋จากหนังอินดี้เมื่อปีกลาย “Marry is happy, Marry is happy” และ “ตั้งวง” แต่ปีนี้พร้อม “ปล่อยของ” กับ บทบาทสุดเข้มข้นใน “The Eyes Diary” โรแมนติคสยองขวัญชวนขนลุก จน “มะเดี่ยว” ต้องยกนิ้ว

บทสัมภาษณ์ “ปั้นจั่น จาก The Eyes Diary”