“ดัง พันกร” สวมวิญญานหมอดู ฟันธง “ธันวา” เนื้อคู่สวยใส..มีไฝข้างขวา

หลังปล่อยให้เพลง“ไม่อยู่ในสายตา”ฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองทั้งตัวเพลงและมิวสิคฯที่หักมุมจนกลายเป็นTalk of The Town มาคราวนี้ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา” เจ้าของค่ายเพลง Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น) ก็มาพร้อมอัลบั้มชุดใหม่ Sixteen Again (ซิกซ์ทีน อะเกน) ที่เลือกซิงเกิ้ลที่2เป็นเพลงสนุกสนานชวนเต้น แถมชื่อเพลงก็แสนเก๋ไก๋ว่า “นางสาวไทยกับไฝข้างขวา” และในวันนี้เราก็ได้ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิคฯเพลงนี้มาฝากกันด้วย

IMG_1139

การถ่ายทำทีมงานยกกองไปปักหลักกันที่เซ็นเตอร์ พ้อยท์ สตูดิโอ ซ.ลาซาล โดยไปถึง ทีมข่าวถึงกับตะลึงเพราะมีสาวงามใส่สายสะพายเดินกันตรึม!!! แอบไปสอบถามจาก “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข”ผู้กำกับมือทองของวงการเพลง เปิดใจบอกว่าที่จริงแล้วสาวๆพวกนี้เธอเป็นนางเอกมิวสิคฯเพลงนี้กันจ้า เตรียมมาเพื่อให้หนุ่มหล่อ “ธันวา สุริยจักร” ตามหาว่าใครกันนะที่จะเป็นเนื้อคู่ ตามคำทำนายของหมอดูระดับพรีเมี่ยมที่รับบทโดย “ดัง พันกร” ส่วนบรรยากาศการทำงานวันนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง ให้ “ดัง” เล่าเองเลย

IMG_0728

“วันนี้การทำงานก็สนุกสนานมากๆครับ ดูๆแล้วทีมงานโดยเฉพาะหนุ่มๆและพระเอกของเราคึกคักกันมาก เพราะมีสาวๆสวยๆมาร่วมงานกันสิบกว่าคน แต่ละคนก็มาเป็นนางเอกให้ “ธันวา” พระเอกของเราตามหาตามคำทำนาย ซึ่ง “ดัง” เองเล่นเป็นหมอดู(ยิ้ม) เรื่องราวก็มาจากเพลงที่พูดถึงคนๆนึงที่ผิดหวังกับความรักมาหลายครั้ง หลายหนจนท้อ เลยเลือกพึ่งหมอดูว่าจะมีเนื้อคู่กับเค้าไหม หมอดูเลยทำนายว่ามี จะเจอกันวันนี้ๆๆตอนกี่โมง รูปร่างสูงขาว คิ้วโก่ง สวยมากเหมือนนางสาวไทยและจุดเด่นที่สังเกตให้ดีคือมีไฝข้างขวา แต่จะเป็นตรงไหนไม่ระบุครับ(หัวเราะ) เรื่องราวก็จะสนุกสนานตรงที่ “ธันวา” ออกตามหาเนื้อคู่นี่แหละครับ แต่จะเจอหรือไม่ อยากให้ติดตามชมกันเอง “ดัง” ก็ขอฝากเพลงสนุกๆ MV.ดูแล้วฮาแน่นอน เอาไว้ด้วยนะครับ เพลง “นางสาวไทยกับไฝข้างขวา”ครับ”

IMG_0570

สามารถติดตามชมมิวสิกฯเพลง“นางสาวไทยกับไฝข้างขวา”ของ “ดัง-พันกร บุณยะจินดา”ได้แล้ววันที่ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและทาง YouTube/DunkPhunkornChannel และติดตามความเคลื่อนไหวของอัลบั้ม Sixteen Again (ซิกซ์ทีน อะเกน) ได้ที่ www.revolmusiccreation.comหรือ www.facebook.com/revolmusic

IMG_0706

IMG_0051

IMG_0121

IMG_1112

IMG_1123

IMG_1166

ที่มา:  Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น)
บันทึกภาพ:  Revol Music Creation (รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การกลับมาที่สุดปัง! “ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO” ซิงเกิลใหม่ “จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” ได้คู่จิ้นสุดฮอต “จุง-ดัง” ร่วมถ่ายทอด MV จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ #2 >>

“สุดเซอร์ไพร์ส! ดัง พันกร feat. กอล์ฟ F.HERO พร้อมดึง จุง-ดัง ถ่ายทอด MV จะเลิกกันอีกวันไหน (REVERSE)” เรียน บรรณาธิการข่าวบันเทิง >>

ฉลองครบรอบ 40 ปี “อาร์เอส” ผุดโปรเจกต์พิเศษ #RShomecoming ดึงศิลปินที่แฟนๆ คิดถึงส่งเพลงเซอร์ไพรส์ ตอกย้ำกระแส #โตมากับอาร์เอส

“ดัง พันกร” เชื่อ…รักแท้ ยืน 1 กลางหัวใจ  ใกล้ตัวมาก ทุกลมหนาวคือเธอ  ส่งความรู้สึก….ผ่านเพลงที่เพราะที่สุด >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดงานพรมแดงร่วมฉลองครบรอบ 91 ปี OSCARS พร้อมให้ชมฟรี…ถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัล ณ โรงสยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผู้ร่วมงานลุ้นรับ Huawei Y9 2019 ผู้โชคดีทายผลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมถูกรับ Huawei Nova4 >>