“ปีเตอร์ คอร์ป” เตรียมโชว์เพลง “ชายคนหนึ่ง” ใน “OHM Chatree Live 2014 : RPG REPLAY” เจ้าตัวอุบเซอร์ไพรส์เด็ด!! แขกพิเศษที่จะมาร่วมฟีตเจอร์ริ่ง การันตีความสนุกสุดมันส์บนเวที

เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่เคยได้ร่วมงานกับคนดนตรีคุณภาพอย่าง “โอม-ชาตรี คงสุวรรณ” และเมื่อเจ้าตัวจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปลายปีกับคอนเสิร์ตที่มี่ชื่อว่า OHM Chatree Live 2014 :RPG REPLAY” (โอม ชาตรี ไลฟ์ 2014 : อาร์พีจี รีเพลย์) เพื่อเอาใจแฟนเพลง งานนี้เจ้าตัวลงทุนคัดเลือกเพลงฮิตติดหูจากหลากหลายศิลปินชื่อดังมาขึ้นโชว์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ และหนึ่งในเพลงนั้นก็ต้องมี “เพลงชายคนหนึ่ง” ที่ขับร้องโดยศิลปินหนุ่มหล่ออารมณ์ดีขวัญใจสาวๆ อย่าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” อย่างแน่นอนงานนี้ “หนุ่มปีเตอร์” แง้มเซอร์ไพร์สเด็ดกับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่จะมาร่วมฟีตเจอร์ริ่งเพลงฮิตติดหูให้แฟนๆ ได้รับฟังกันอย่างจุใจในคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ว่า

Peter (3)

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าดีใจมากครับที่ได้มีส่วนร่วมกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นี่คือครอบครัวเก่าของผม เป็นครอบครัวที่พวกเราพี่ๆน้องๆโตมาด้วยกัน พี่โอมเป็นทั้งอาจารย์เป็นทั้งพี่ชายที่คอยดูแลผมตลอดเวลา เป็นผู้ใหญ่ที่มีความรู้ในเรื่องดนตรีจริงๆ แล้วเป็นคนที่ทำงานละเอียดมาก ซึ่งทำให้ผมติดนิสัยความละเอียดจากพี่โอมมา เลยทำให้ผมเป็นคนที่มีพื้นฐานการทำงานที่ค่อนข้างจะคิดเยอะ และไม่ค่อยปล่อยอะไรให้ผ่านไปง่ายๆ ตอนที่ผมเป็นศิลปิน สองอัลบั้มแรกพี่โอมเป็นโปรดิวเซอร์ให้ พี่โอมสอนทุกอย่างไม่ใช่แค่เรื่องงาน ผมเจอพี่โอมตั้งแต่อายุ 19 อยู่กับพี่โอมเยอะมาก ทุกคำถามที่ผมถามพี่โอมไป แกจะตอบแบบไม่ได้ยัดเยียดความคิดให้เรา แต่แกจะพูดอะไรบางอย่างให้เรากลับไปคิดเองอีกที

                   เพลงที่พี่โอมแต่งให้และเป็นเพลงที่ผมชอบมากเป็นพิเศษ คือ เพลงชายคนหนึ่ง ตอนนั้นผมบอกพี่โอมว่า ผมอยากได้เพลงแบบนี้ พี่โอมบอกเพลงแนวนี้มันโรแมนติกนะไม่ร็อคมากนะ แต่ผมก็บอกผมอยากได้ (หัวเราะ) ซึ่งหลังปล่อยเพลงนี้ไปปรากฎว่าเป็นมันเพลงที่ดังมากไปงานไหนต้องร้องเพลงนี้ และแน่นอนว่าในคอนเสิร์ตครั้งนี้ผมไม่พลาดที่นำเพลงชายคนหนึ่งกลับมาร้องให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง และแน่นอนว่างานนี้ผมยังเซอร์ไพร์สเด็ดไว้ให้แฟนๆได้ร้องว้าวกันอย่างแน่นอน แอบใบ้ให้นิดนึงว่าอาจจะได้เห็นผมร้องเพลงฟีตเจอร์ริ่งกับศิลปินคนอื่นๆ บนคอนเสิร์ตนี้ก็ได้ แต่จะเป็นศิลปินคนไหนและร้องเพลงอะไรต้องลองติดตามดูกันครับรับรองว่าแฟนๆ จะได้สนุกแน่นอน คอนเสิร์ตนี้จะเป็นคอนเสิร์ตที่เอ็นเตอร์เทนคนดูให้สนุกและมันส์ตั้งแต่ต้นจนจบ  ถ้าใครพลาดคอนเสิร์ตนี้ต้องเสียดายแน่ๆ ขนาดผมยังนับวันรอวันขึ้นคอนเสิร์ตอยู่ทุกวัน รับรองว่านั่งไม่ติดเก้าอี้แน่อนอนครับ…”  

 Peter (2)

เตรียมพบกับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญกับการความตัวกันของคนดนตรีที่คุ้นเคย ในคอนเสิร์ตพิเศษส่งท้ายปลายปี OHM Chatree Live 2014:RPG REPLAY” นำทัพโดยคนดนตรีคุณภาพอย่าง “โอม-ชาตรี คงสุวรรณ” ร่วมด้วยศิลปินรับเชิญชื่อดังและเซอร์ไพร์สเด็ดอีกมากมาย ในวันอาทิตย์ที่ 28 ธันวาคม 2557 รอบ 19.00.ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี บัตรราคา 1500,2000,2500 และ3000 บาท สำรองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ (ทุกสาขา) โทร. 02-262-3456                หรือ www.thaiticketmajor.com

AW_POSTER_RPG Replay-01

 

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

”สัตย์เสือ” ปล่อย 2 เพลงประกอบซีรีส์ฟอร์มยักษ์ “ปีเตอร์ คอร์ป” และ “CN” ถ่ายทอดอารมณ์สุดเข้มข้น >>

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” จัด SHOWCASE เดี่ยวครั้งแรกหารายได้เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง

แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Herb Max 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล