“กาย – ตั๊ก – ดีเจเจมส์” 3 คุณพ่อยังหนุ่ม รวมทีมพาตะลุย ประเทศฟิลิปปินส์ พาเด็กยกห้อง บุกแหล่งผลิต เมืองขึ้นชื่อเรื่อง กีต้าร์!!!

พฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายนนี้!! สนุกกับการค้นหาอาเซียน กับ “ดารานักคิด” ตีมคุณพ่อยังหนุ่มวัย     ขบเผาะทั้ง 3 ท่าน นำโดย “กาย-รัชชานนท์ สุประกอบ , ดีเจเจมส์-จิตตริน กุลกัลยาดี และ ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง” ที่ทุกคนต่างขอมาโปรยความรู้ทั้งหมดให้แก่น้องๆที่เปรียบเสมือนลูกของตัวเองแบบยกห้องในรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์)

เข้มข้น ชัดเจนเรื่องอาเซียน กันทุกวันพฤหัสบดี และสัปดาห์นี้ จะพาไปตระเวนตะลุย “ประเทศมาเลเซีย, ประเทศเมียนมาร์ และ ประเทศฟิลิปปินส์” ประเทศที่เป็นสยามเมืองยิ้มสูสีกับประเทศไทย และยังเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ที่รักเสียงเพลงและความสนุกสนาน รวมถึงยังขึ้นชื่อเรื่องการร้องรำทำเพลงอีกด้วย และเครื่องดนตรีประจำชาติของฟิลิปปินส์ก็คือ “กีต้าร์” นั่นเอง ที่สำคัญชาวฟิลิปปินส์ยังชำนาญในการผลิตกีต้าร์เองอีกด้วย โดยมีโรงงานกีต้าร์ Alegre (อาเลอกรี) แหล่งผลิตกีต้าร์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาะเซบู ซึ่งกระบวนการผลิตกีต้าร์ของที่นี่ ทุกขั้นตอนเป็นงานแฮนด์เมดทำมือล้วนๆ!!!

แต่จะมีใครรู้มั้ยว่า ชิ้นส่วนใดของกีต้าร์ ที่มีผลต่อคุณภาพเสียงมากที่สุด??? มาหาคำตอบและตะลุยโลกกว้าง ไปกับรายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together” วันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น.              ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

TU4_4216

TU4_4227

TU4_4369

TU4_4447

TU4_4448

ที่มา:  zense entertainment
บันทึกภาพ:  zense entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

“Chupa Chups Bath & Body Skin” ชวน “ตั๊ก บริบูรณ์” พร้อมครอบครัวสุดหรรษา กระจายความหอมกลางเมือง! >>

แจ๊ส – โก๊ะตี๋ – พล่ากุ้ง” ชวนชม “ฟ้อนกิงกะหร่า” สวยงามตามฉบับชาวไทใหญ่ ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”

“สมจิตร – ดีเจเจ๊แหม่ม – ยิ่งยง” พาตะลุยจุดแลนด์มาร์ค “ประเทศเวียดนาม” พาศึกษาประวัติศาสตร์ “โฮจิมินห์ซิตี้” สถานที่อันซีน ที่ไม่ควรพลาด!!!

“บิ๊ก ทองภูมิ – ท็อป ดารณีนุช – นุ้ย เชิญยิ้ม” รวมตัวเฉพาะกิจ ยกห้องพานักเรียน ตะลุย “มาเลเซีย เมืองมรดกโลก” ใน “นักคิดตะลุยอาเซียน”