7 หนุ่มหล่อ “แวมป์” ส่งเพลง “อกหักแล้วไง” ชวนขยับท่าเต้น สนุกกับความโสดครั้งใหม่

ส่งซิงเกิ้ลใหม่เอาใจแฟนเพลงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 7 หนุ่มหล่อ “แวมป์” ซึ่งประกอบไปด้วย “ญี่ปุ่น-ถิรเดช ธนจิระชัย”, “ตูน-ภูมิพัฒน์ วสุภัทร” , “แพน-สุรเกียรติ บุนนาค” , “ไทม์-นิธิวิทย์ บุญมี”,“วิน-ชวนชัย มหาวงศ์” ,“แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล”,“ปังปอนด์-จิรภัทร จันทราวิภาต” จากค่ายโชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่มากับซิงเกิ้ลที่ 5 เพลง “อกหักแล้วไง” ซึ่งจะชวนทุกคนผิวปากตามเพลง ขยับท่าเต้นไปด้วยกัน ในแนวเพลง อิเล็กโทรนิค แดนซ์ โดยนักร้องหนุ่ม “ญี่ปุ่น” เผยว่า

vamp

“เพลงอกหักแล้วไง เป็นเพลงสไตล์สนุกๆ แนวอิเล็กโทรนิค แดนซ์ ผสมผสานความเป็นโมเดิร์น เนื้อเพลงพูดถึงผู้ชายที่กำลังอกหัก แต่ไม่ได้แคร์โลกมากมาย เหมือนอกหักก็อยู่คนเดียวได้ ไม่ต้องไปเสียใจ ชีวิตเราก็ต้องดำเนินต่อไป เป็นเพลงที่ผู้ชายไม่อยากมีความทุกข์ หรือจมอยู่กับความทุกข์ โดยเฉพาะเรื่องของความรัก เป็นมุมมองที่คิดบวกด้านความรัก ต้องการที่จะสื่อสารออกไปว่า “อกหักแล้วไง” มองความรักให้เป็นเรื่องธรรมดา สนุกกับชีวิตต่อไปดีกว่า ชุดคอนเซ็ปต์จะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น มีสไตล์ออกมาอย่างชัดเจน “ญี่ปุ่น” จะเป็นแนวเกาหลี “แบงค์” เป็นลุคของนายแบบ “วิน” จะมีเป็นแนวมาดคุณชาย “แพน” จะดูเป็นแบดบอยอย่างชัดเจน “ไทม์” จะดูใสๆ แนวน่ารัก “ตูน” เป็นหนุ่มแนวสตรีท “ปังปอนด์” ใสๆ สไตล์น่ารักชุดนักเรียนเมืองนอก ซิงเกิ้ลนี้แตกต่างจากซิงเกิ้ลที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดนตรีที่มีความแปลกใหม่ มีสีสันมากขึ้น มีมุมมองในความรักหลากหลายมุม ยังไงก็อยากจะฝากให้ติดตามฟังเพลงของพวกเรากันด้วยครับ”

ติดตามฟังเพลง“อกหักแล้วไง”ซิงเกิ้ลที่ 5 ของกลุ่มศิลปิน 7 หนุ่มหล่อ “แวมป์” จากค่ายโชว์มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวเดบิวต์ D.U.S.T วงไอดอลสไตล์ใหม่สัญชาติไทย สวย หล่อ แข็งแรงไม่ซ้ำเดิม! >>

7 หนุ่ม “แวมป์” งัดไม้เด็ดจีบสาวๆ กลางงานปาร์ตี้ ในเอ็มวี “อกหักแล้วไง”

7หนุ่มแวมป์ เข้าวัดทำบุญ

คนโสดมีเฮ! “แวมป์” ชวนทำคลิปสุดเริ่ด! ประกาศความโสด ลุ้นรับไอแพด 2 เครื่อง

“สคูล มิวสิคเลิฟเวอร์” ส่ง “เล้าโลม” “แวมป์” โชว์มันส์หยด!! ประเดิม “ปราจีนกัลยาณี” เด็กกรี๊ด รร.แตก!!