“ลาซาด้าเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง LZD พร้อมดึงแบรนด์ไฮสตรีทดังใหม่ล่าสุดจากอังกฤษและอเมริกา ส่งถึงมือนักช้อปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “

ได้เวลาที่เหล่านักช้อปทั่วเอเชียจะได้ตื่นตาตื่นใจ เมื่อห้างสรรพสินค้าออนไลน์ลาซาด้าเพิ่มความหลากหลายของสินค้าในกลุ่มแฟชั่น ยกทัพไฮสตรีทแบรนด์ดังจากประเทศอังกฤษ อาทิ Rock and Religion, Dead Lovers และ Neon Rose ซึ่งไม่มีจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาก่อนเพื่อเอาใจนักช้อป พร้อมเปิดตัวแบรนด์แฟชั่นของตัวเอง ภายใต้ชื่อ LZD

lazada (5)

สนุกทุกครั้งที่เปิดตู้เสื้อผ้า

ลาซาด้าไม่เคยหยุดที่จะค้นหาแฟชั่นสนุกๆ และสไตล์ที่ทุกคนเข้าถึง โดยเร็วๆนี้ ลาซาด้าจะนำแบรนด์แฟชั่นจากประเทศอังกฤษมาเอาใจเหล่านักช้อปในไทยให้ได้เลือกชม ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Bellfield, Motel Rocks, Your Eyes Lie และ Religion โดยเป็นแบรนด์ที่ลาซาด้าคัดสรรมาแล้วว่ามีดีไซน์โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ เหมาะที่จะเติมเต็มทุกลุค และทุกโอกาสของ ทั้งในลุคการทำงาน ลุคสบายๆ ในวันหยุด หรือกระทั่งลุคสุดหรูสำหรับหนุ่มสาวนักปาร์ตี้

ส่วนเหล่าสาวกแบรนด์ดังจากอเมริกา Urban Outfitters   รวมถึงผู้ที่หลงใหลในแฟชั่นสไตล์โบฮีเมียน ก็จะได้ปลื้มกันแบบสุดๆ เมื่อลาซาด้าเตรียมแนะนำแบรนด์ใหม่ Free People เป็นแบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ Urban Outfitters Group มาเปิดตัว

แม้แบรนด์เหล่านี้ต่างมีเอกลักษณ์ในแบบของตนเอง แต่จุดยืนร่วมกันของทุกแบรนด์คือ มีความเป็นไฮสตรีท ซึ่งเหมาะกับลูกค้าของลาซาด้าที่ชื่นชอบความสนุกสนาน ทั้งนี้เพราะลาซาด้ามีความพิถีพิถันในการคัดสรรสินค้าแฟชั่น มุ่งเสนอแต่ดีไซน์ที่กำลังอินเทรนด์ ด้วยข้อเสนอที่คุ้มค่า โดนใจเหล่าบรรดานักช้อปในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

นอกจากการนำเสนอสินค้าระดับอินเตอร์แล้วลาซาด้ายังจะนำสินค้าหลากหลายจากแบรนด์ภายใน ประเทศซึ่งเป็นที่นิยมมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจโดยแบรนด์ต่างๆถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้เหมาะกับคาแรคเตอร์บรรดาเหล่าสาวกลาซาด้า ที่สะท้อนถึงความนำสมัย ดีไซน์แปลกใหม่ ในราคาที่คุ้มค่าจับต้องได้

lazada (12)

lazada (6)

เปิดตัวแบรนด์แฟชั่น LZD ของตัวเอง

นอกจากนี้ลาซาด้ายังเตรียมเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองภายใต้ชื่อ LZD ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้หัวใจหลัก 3F ได้แก่

1. Fit – พอดีกับรูปร่าง

ตัดเย็บอย่างประณีตเพื่อให้เข้ากับรูปร่างของชาวเอเชียมากที่สุด

2. Fabrication – เนื้อผ้าที่คัดสรรมาเพื่อคุณ

เลือกใช้เนื้อผ้าที่เลือกสรรอย่างปราณีตและมีสไตล์โดยปรับเปลี่ยนแบบให้เหมาะสมกับฤดูกาลตลอดทั้งปีของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

3. Fantastic value – ที่สุดแห่งความคุ้มค่า

ลาซาด้ามอบทั้งคุณภาพและสไตล์ ในราคาที่ใครๆ ก็สามารถซื้อได้

lazada (4)

แอนน์ มาเรีย โบดัล แฟชั่นครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของลาซากรุ๊ป กล่าวว่า     “ลาซาด้ามีแนวทางในการเลือกสไตล์และแฟชั่น โดยเป้าหมายของเราคือ อัพเดทเทรนด์แฟชั่นให้วัยรุ่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้นำเทรนด์อยู่เสมอ ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเป็นไปตามแนวทางเดียวกับการนำเสนอไฮสตรีทแฟชั่นใหม่ๆ จากลาซาด้า ที่ครอบคลุมเทรนด์ต่างๆที่สำคัญในแต่ละซีซั่น ทั้งจากแคทวอล์คทั่วโลก แฟชั่นแนววินเทจ และแฟชั่นสไตล์เอเชีย”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลาซาด้า ฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ครั้งแรกกับการชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งโลกอีคอมเมิร์ซสุดล้ำ ที่ “Lazada World”

ลาซาด้าฉลองครบรอบ 2 ปี LazMall Thai Designer Club เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นจากแบรนด์ไทยสุดปัง 30 แบรนด์

ลาซาด้าเอาใจนักช้อปไทย จัดแคมเปญสุดคุ้มตลอดเดือนกุมภาพันธ์

ตรุษจีนนี้ต้องปัง! ลาซาด้าแชร์เทคนิคคลีนบ้านรับโชคปีขาล ให้นักช้อปได้รับพลังงานบวกแบบจัดเต็ม

ลาซาด้า ชวน มะปราง อลิสา แชร์ Moment of the Year ในปี 2021 พร้อมเผยไอเดียของขวัญปลายปีสุดพิเศษ