ซีรีส์วัยรุ่นไม่ธรรมดา “เกรียน เฮาส์” เอาใจแฟนคลับชาวจีน ดูเกรียนเฮาส์ย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ youku (โหยวคู้)

นอกจากแฟนๆ ชาวไทยแล้ว ซีรีส์วัยรุ่นไม่ธรรมดา “เกรียนเฮาส์” ยังมีแฟนคลับชาวจีนเป็นจำนวนมาก แต่เนื่องจากประเทศจีนไม่สามารถชมเข้าเว็บไซต์ youtube ได้ ทำให้มีกระแสเรียกร้องจากแฟนๆชาวจีนอยากชมซีรีส์เกรียนเฮาส์แบบอัพเดทกันบ้าง ล่าสุดแฟนคลับชาวจีนมีเฮ เนื่องจากซีรีส์เกรียนเฮาส์ สามารถติดตามชมย้อนหลังได้ทางเว็บไซต์วีดีโอชื่อดังของจีน นั่นก็คือ www.youku.com (อ่านว่า โหยวคู้ แปลเป็นไทยว่า “สุดยอดและเท่ห์”) ซึ่งเป็นเว็บวีดีโออันดับหนึ่งของประเทศจีน ซึ่งเว็บนี้จะมีวีดีโอทั้งข่าวสารและบันเทิง จากประเทศต่างๆทั่วโลก อัพเดทให้แฟนๆชาวจีนได้ติดตาม ล่าสุดก็คือ ซีรีส์เกรียนเฮาส์ ของไทยเรานั่นเอง

S10-015

สำหรับแฟนๆชาวไทยสามารถติดตามดูออกอากาศกันแบบสดๆ ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.50 – 21.45 ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี และ MCOT HD และสามารถติดตามชมย้อนหลัง รวมถึงอัพเดทความเคลื่อนไหวของแก๊งเกรียนได้ที่ http://www.youtube.com/user/StudioCommuan และ https://www.facebook.com/Greanhousetheseries?fref=ts

all-finished-3_resize

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดินทางมาถึงตอนจบ แต่ “เกรียนเฮาส์” จะแฮปปี้เอนดิ้งหรือไม่…เมื่อ “ตี๋” โดนรถชน และมีเพียงปาฏิหาริย์เท่านั้นที่จะพาตี๋กลับมา

“แก๊งเกรียน” ค้นพบความลับของ “พี่โมทย์” …. เมื่อพี่โมทย์มีบางอย่างปิดบัง และ แก๊งเกรียนเริ่มกลับไปตั้งใจเรียน จะยังคงมี “เกรียนเฮาส์” อยู่หรือไม่???

ลุ้นรัก “โอ๊ต” กับ “เฟอร์นิก้า” จะได้ไปต่อ หรือ จอดสนิท และชีวิตสมาชิก “แก๊งเกรียน” จะก้าวไปทางไหน เมื่อต้องกลับไปเรียน ใน ซีรีส์ “เกรียนเฮาส์”

”แก๊งเกรียน” เจอดี รับงานเสี่ยงตายถึงชีวิต แฉลัทธิตุ้มตุ๋นชาวบ้าน ใน ซีรีส์ “เกรียนเฮาส์”

“กิ๊บซี่” ควง “ดอม เหตระกูล” ประกาศแต่งงานในซีรีส์ “เกรียนเฮาส์” แต่งานนี้รักอาจไม่ราบรื่น…เมื่อมี “ทราย เจริญปุระ” เข้ามาเป็นมือที่ 3