“เอส-อานัส-ส้ม” นำทีมนักแสดง “พราว” ปันรักให้น้องๆ ในกิจกรรม “พราว To Share”

เรียกได้ว่ากระแสแรงมาตั้งแต่เดินหน้าเปิดกล้องกันเลยทีเดียวสำหรับละคร “พราว” ทางช่อง 7 สี ที่งานนี้ เอส-กันตพงษ์ อานัส ส้ม-ธัญสินี แท็คทีม แมงมุม-พงษธัช และ มิน-รนตวรรณ พร้อมทั้งผู้โชคดีที่ได้รับการคัดเลือกจากการส่งภาพแอคชั่นตามคาแรคเตอร์ตัวละครต่างๆ ที่ชื่นชอบผ่านแอพพลิเคชั่น DO7HD มาร่วมสร้างความสนุก มอบความสุข พร้อมทั้งมอบอุปกรณ์กีฬา อุปกรณ์การเรียนและเงินสนับสนุน ให้กับน้องๆ ในกิจกรรม “พราว To Share” โดยมี คุณอุไรวรรณ เล็กน้อย ผู้ปกครองสถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ สถานแรกรับเด็กหญิงบ้านธัญญพร

activity ch7 (3)

ภายในกิจกรรมอบอวลไปด้วยความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ น้องๆ เตรียมโชว์พิเศษชื่อ “เซิ้งกะโป๋” มาต้อนรับพี่ๆ นักแสดงและทีมงานเพื่อเป็นการขอบคุณ ก่อนที่จะร่วมเล่นเกมรับของรางวัลจากนักแสดง โดยมีหนุ่มเอส หนุ่มอานัส สาวส้ม หนุ่มแมงมุม และสาวมิน คอยมอบเสียงหัวเราะและความสนุก แต่ที่พิเศษสุดเห็นจะเป็น VTR ที่ส่งตรงจากสาวอั้มและหนุ่มเวียร์ที่ถึงแม้วันนี้เจ้าตัวจะไม่สามารถมาได้แต่ก็ฝาก VTR มาทักทายพร้อมทั้งฝากขนมมาให้น้องๆ ทุกคน เรียกได้ว่าถึง     ตัวจริงจะไม่มาแต่แค่ได้ยินเสียงน้องๆ ก็กรี๊ดกันดังสนั่นกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะไปรับประทานอาหารกลางวันโดยมี พี่ๆ นักแสดงคอยดูแล มอบขนม และตักไอศครีมให้น้องๆ ด้วยความอบอุ่น ภายหลังเสร็จสิ้นกิจกรรม หนุ่มเอส-กันตพงศ์ เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า

activity ch7 (4)

 “ดีใจมากครับที่ได้มาร่วมกิจกรรม วันนี้อิ่มใจมาก ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะของน้องๆ ที่บ้านธัญญพรทุกคน น้องๆ ทุกคนน่ารักมาก ผมก็อยากขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้น้องๆ ทุกคนนะครับ และสุดท้ายขอบคุณแฟนๆ ละครที่ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมของละครพราวทุกคนขอบคุณสำหรับการติดตามและกำลังใจที่มีให้กับทีมงานนักแสดงเรื่องนี้ทุกคนครับ”

ที่มา:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
บันทึกภาพ:  สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปลดปล่อยความฝัน…สไตล์อันปลั๊ก ฟินไม่มีกั๊ก ใน Silverlake Presents “Silverlake Unplugged DREAM” >>

“ช่อง 7 สี” มอบรางวัลกิจกรรมละคร “พราว”

พราว : พุธ พฤหัสนี้ 20.35 น. ช่อง 7 สี

“เอส-กันตพงศ์” ชวนแฟนๆ ร่วมกิจกรรมละคร “พราว”

‘อานัส’ ปลื้มปริ่ม โดนชมหล่อไม่แพ้ ‘พระเอก’ ฝากให้ลุ้นหนุ่มร้าย ‘ติณห์’ จะกลับตัวได้หรือไม่ใน “พราว”