“ยอด & สุภาพ” 2 นักสู้ชีวิตทุกลมหายใจเพื่อวันพรุ่งนี้ พบ “ตู๋ ภพธร” กับผลงานล่าสุด ใน “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้ต้อนรับเข้าสู่เวทีแห่งมิตรภาพ เวทีที่ใช้เสียงเพลงในการเยียวยาหัวใจ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย รถเมล์ – คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์และ ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว ที่มาร่วมเป็นกำลังใจกันแบบชิดติดขอบเวที

เรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก “39.ยอด แสงผา” อายุ 45 ปี พี่ยอดมีลูกสาว 1 คน แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน พี่ยอดทำงานเป็น รปภ. อยู่ที่สุพรรณบุรี ส่วนลูกสาวก็ฝากน้าสาวเลี้ยงอยู่ที่นครปฐม โดยส่งเงินไปให้ทุกเดือน และได้กลับไปหาลูกเดือนละครั้ง พี่ยอดเป็นห่วงลูกสาวคนนี้มากเพราะด้วยสุขภาพของลูกไม่ค่อยแข็งแรง ป่วยบ่อย วันนี้ร้องเพลง “รักเรือล่ม”

IMG_7428

พบ “40.สุภาพ ดาละมะจักร” อายุ 50 ปี ลุงสุภาพป่วยเป็นนิ่วในไตทั้งสองข้าง ไปผ่ามาแล้ว 1 ข้างแต่อาการยังไม่ดีขึ้น ผ่านไป 3-4ปี เลยทำให้เป็นไตวาย ตอนนี้ลุงสุภาพรักษาโดยวิธีล้างไตทางช่องท้องโดยทำมา 4 ปีแล้วโดยการล้างทุกวันๆละ 4 ครั้งทำให้แฟนของลุงออกไปทำงานกับน้องสาวที่อยุธยา แรกๆ ก็ส่งเงินมาให้ แต่ 5-6 เดือนมานี้แฟนของลุงไม่ได้ส่งเงินเลย เพราะไม่มีและยังเป็นหนี้ ทุกวันนี้ลุงทำอาชีพรับซื้อของเก่าไปสั่งครั้งหนึ่งก็ได้เงินประมาณพันกว่าบาทแต่ไม่ได้ทุกวัน เงินที่ได้มาก็เอามาดูแลลูกอีก 2 คน อายุ 9 ขวบกับ 7 ขวบ สิ่งที่ลุงสุภาพกังวลมากที่สุดคือถ้าวันหนึ่งตัวเองป่วยหนัก ติดเชื้อ ลูกจะเป็นอย่างไร เพราะยังเด็กทั้งคู่ วันนี้ร้องเพลง “อกหักจากปักษ์ใต้”

IMG_7512

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ ด้วยการ    ส่ง SMS พิมพ์ “39” เชียร์ ยอด หรือพิมพ์ “40” เชียร์ สุภาพ ส่งมามีที่ เบอร์ 4777888 ปิดท้ายด้วยโชว์จาก ตู่ ภพธร มาโชว์เพลง แค่เป็นเธอ

 ติดตามชมรายการ “จันทร์พันดาว” ในวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2557เวลา 23.00 น. ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/janpandao.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ๊อฟ-พงษ์พัฒน์” หวนกำกับฯ หนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชวนพิสูจน์ “รักบริสุทธิ์” ของ “ตู่ – สตาร์” คู่จิ้นต่างวัย >>

ตู่ ภพธร” ชวนดูหนังรัก “ขอเจอเธออีกสักครั้ง See You Again” ชมสองสาว “สตาร์-ขิม” ความต่างที่เคมีลงตัว >>

ตู่ ภพธร คัมแบ็ก! เตรียมทวงบัลลังก์เจ้าพ่อเพลง Pop R&B ปล่อยซิงเกิล ‘เริ่มใหม่ครั้งสุดท้าย’ ดึง MILLI แร็ปเปอร์สาวสุดแซ่บ มาร่วมงานกันครั้งแรก >>

ตู่-ภพธร ควง เบน-ชลาทิศ โชว์มินิคอนเสิร์ต แจกความสุขชาว ธ.ก.ส. ร่วมงานเปิดตัวรายการหอมแผ่นดิน >>

“อิ้งค์ วรันธร” ประกบ “ตู่ ภพธร” ร่วมพากย์ไทยใน Disney’s Wish พรมหัศจรรย์ อธิษฐานขอพร 23 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>