พาที สารสิน ส่ง “Look into My Eyes” เพลง ถ่ายทอดความสุข ความรักและรอยยิ้มผ่านดวงตา พร้อมมิวสิค ฯ ให้ฟัง-ชมกันเต็มๆแล้ววันนี้ !!

ส่งเพลงฮิตออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “พาที สารสิน” และ “โปรด-ธนภัทร มัธยมจันทร์” ซึ่งได้ทำงานร่วมกันในชื่อ  PP PROJECT ” (พี พี โปรเจ็คต์)ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลเพลง Look into My Eyes” (ลุค อินทู มาย อาย) เพลงที่สื่อสารความสุข ความรักและรอยยิ้ม ทั้งในรูปแบบหนุ่มสาว ชีวิตคู่และความเป็นครอบครัว ผ่านดวงตาคู่เดียวกันได้อย่างไพเราะอีกหนึ่งเพลง โดยสามารถหาฟังทางคลื่นวิทยุและหาชมมิวสิค วิดีโอได้แล้วทั่วประเทศสามารถดาวน์โหลดริงโทนและเสียงรอสายเพลง Look into My Eyes”ได้แล้ว เพียงกด *491529 โทรออก กด 09 พร้อมทั้งบริการบน iTunes และ Deezer

1

2

Look into My Eyes”   (ลุค อินทู มาย อาย) เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ได้แต่งขึ้นมาจากความรู้สึกเพื่อถ่ายทอดผ่านเพลงนี้ โดยสื่อสารถึงความสุข ความรักและรอยยิ้ม ทั้งในรูปแบบหนุ่มสาว ชีวิตคู่และความเป็นครอบครัว ผ่านดวงตาคู่เดียวกันได้อย่างไพเราะอีกหนึ่งเพลง ซึ่งอยู่ในโปรเจ็คต์ PP PROJECT ” (พี พี โปรเจ็คต์) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเพลง  “Make It Right” , Just A Dream” และ “ทิ้งเธอไป” และซิงเกิ้ลพิเศษ Feels High ที่ได้ร่วมงานกับมือกีต้าร์แจ๊ซฝีมือดีอย่างคุณ “โปรด-ธนภัทร มัธยมจันทร์” นอกจากนี้ยังได้ ฉัตรชัย เปล่งพานิช มากำกับและดูแล ภาพ เสียงเอ็มวีเพลงนี้ฯ ด้วยตัวเอง” อยากให้ลองฟังเพลงนี้และติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลงกันนะครับ”พาที สารสิน เผย

3

4

5

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บอย พีซเมกเกอร์” เปิดพื้นที่พิเศษใน “นั่งเล่น Studio” ชวน “พาที สารสิน” ร่วมแจม

“Feels High” ผลงานอัลบั้มชุดแรกของ “PP Project” เพลงดีโดนใจ วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ

จีนรับคำท้าไทย จัด Global Ice Bucket Challenge สิงคโปร์รอลุ้น!! #IceBucketChallenge

‘แฟล็กชิป’ เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่!! รายการฟอร์แมตระดับโลก ‘The Angel’ นางฟ้าติดปีก

พาที สารสิน ส่ง “Feels High” เพลงซึ้ง แทนความรู้สึก “พ่อ” พร้อมมิวสิค ฯ ให้ฟัง-ชมกันเต็มๆแล้ววันนี้ !!