จะทำอย่างไรเมื่อตื่นขึ้นมาทุกเช้า ชีวิต ต้องเริ่มต้นใหม่ทุกวัน นิโคล คิดแมน – โครินทร์ เฟิร์ท โคจรมาพบกันอีกครั้งใน Before I Go to Sleep :หลับ ลืม ตื่น ตาย

ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจากการฉายโชว์ในเทศกาลหนังเบอร์ลิน และได้รับเสียงชื่นชมถึงความฉลาดของภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องได้อย่างละมุน การดำเนินเรื่องราวของหนังชวนติดตามและลุ้นว่ามันเกิดอะไรกับพวกเขากันแน่

หลับ ลืม ตื่น ตาย สร้างจากนิยายทริลเลอร์ของ สตีฟ วัตสัน ที่ติดอันดับเบสเซลเลอร์อันดับหนึ่งของ NY Times และถูกแปลไปแล้วมากกว่า 30 ภาษาทั่วโลก เรื่องราวของ คริสทีน (นิโคล คิดแมน) ผู้หญิงที่หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนเกือบเสียชีวิต เธอต้องสูญเสียความจำทั้งหมด โดยสมองของเธอจะมีความจุเพียงเรื่องราววันต่อวันเท่านั้น และทุกเช้าที่ตื่นขึ้นมาเธอจะไม่สามารถจำเรื่องราวอะไรของเมื่อวานได้อีกเลย เธอต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่ทุกวัน โดยหาสาเหตุไม่เจอว่าเกิดจากอะไรทั้งสามี (รับบทโดย โครินทร์ เฟิร์ท) และ หมอของเธอ (รับบทโดย มาร์คสตรอง) เฝ้าดูแลเธออย่างใกล้ชิด และเริ่มค้นหาว่าแท้จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับเธอกันแน่ เพราะทั้งทางวิทยาศาสตร์ต่างก็พิสูจน์หาเหตุผลไม่เจอ

IMG_0108.CR2

IMG_7723.CR2

นิโคล คิดแมน เธอมีความสนใจในบทนี้เป็นอย่างมากเพราะเพียงพล็อตเรื่องที่เธออ่านแค่ ผู้หญิงที่สูญเสียความทรงจำในทุกๆ วันเธอไม่สามารถจำได้แม้แต่ผู้ชายที่เธอนอนกอดทุกๆคืน และสำหรับโครินทร์ เฟิร์ท เขารับบทเป็นสามีที่ต้องรองรับอารมณ์ของภรรยาทุกเช้าเพราะเธอจะต้องตื่นมาพร้อมกับความรู้สึกว่า เขาคือคนแปลกหน้าระหว่างกัน ทั้งๆที่ แต่งงานกันมา 20ปี เรื่องราวของ หลับ ลืม ตื่น ตาย ไม่เพียงแต่จะพาเราร่วมค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้นกับ คริสทีน กันแน่ แต่ยังนำเราเข้าไปสู่เหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงอีกด้วย

 

สืบหาความจริงไปพร้อมๆกัน 13 พฤศจิกายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

IMG_0247.CR2

IMG_0283.CR2

poster mini Eng (1)

ที่มา:  M PICTURES
บันทึกภาพ:  M PICTURES
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“The Upside” กระแสแรงเกิดคาด รายได้เปิดตัวถล่ม บ๊อกซ์ ออฟฟิศ >>

“ The Killing of Sacred Deer เจ็บแทนได้ไหม “ การกลับมาแก้แค้นแบบสมบูรณ์แบบ ของ ผู้กำกับ The Lobster >>

M PICTURES จัดใหญ่ จัดเต็ม เอาใจสาวกมังงะ กับกิจกรรม Gintama Premiere Night >>

คอหนังไม่ควรพลาด! ช่อง 28 ส่งหนัง “Stoker – อำมหิต พิศวาสร้อน” เอาใจแฟนหนังสยองขวัญ ! >>

ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยภาพยนตร์รักเหนือธรรมชาติ จากวรรณกรรมเยาวชน ขายดี 9 ล้าน เล่ม ทั่วโลก สู่ “Fallen ฟอลเลน” หรือ เทวทัณฑ์ พร้อมฉายแล้ว 23 กุมภาพันธ์