Sanook! See U Part II ตอน “Talent มันส์…ดันเป็น Reporter ก้าวแรกสู่เส้นทางพิธีกรและนักข่าวมืออาชีพจากสนุกดอทคอม

สนุกดอทคอมต่อยอดความสำเร็จจากเวทีการประกวดหาพิธีกรหน้าใหม่ประดับวงการในโครงการ Sanook! See U Part II ตอน “Talent มันส์…ดันเป็น Reporter สานฝันด้านอาชีพสื่อสารมวลชน เปิดโอกาสให้นิสิตนักศึกษามีโอกาสแสดงความสามารถ ในรอบประกาศผล พร้อมดึงดาราวัยรุ่นชื่อดัง เก้า สุภัสรา จากซีรีส์ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น 2 ร่วมแชร์ประสบการณ์การเรียน ควบคู่การทำงาน ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้

Sanook See U  (1)

โดย เก้า สุภัสสรา ธนชาต ดาราวัยรุ่นชื่อดังจากซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 ในฐานะรุ่นพี่ในวงการบันเทิงก็ได้มาร่วมแชร์คำแนะนำดีๆให้กับน้องทุกท่าน “เก้าทำงานและเรียนควบคู่กันไปค่ะ รู้สึกเหนื่อยมาก แต่ก็สนุก ถือเป็นความท้าทายอย่างเพราะเราต้องแบ่งเวลาที่นอกจากจะเรียนแล้ว ต้องหาเวลามาทำงานในสายบันเทิงที่เรารักด้วย เพราะทั้งสองอย่างนี้เป็นสิ่งสำคัญสำหรับเก้าทั้งคู่ ก็อยากแนะนำให้น้องทุกคนแบ่งเวลาทั้งการเรียนและการทำงานให้ดีค่ะ”

Sanook See U  (6)

Sanook See U  (10)

สำหรับรอบชิงชนะเลิศนี้มีนักศึกษาจากสถาบันการศึกษาชื่อดังเข้ารอบ 12 คนและได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทางวิชาชีพสื่อสารมวลชนร่วมตัดสินผลการประกวด อาทิ ครูบิว อรพรรณ แอคติ้งโค้ชชื่อดัง, เต้ สุผจญ ผู้ประกาศข่าวช่อง 3 และ บอย ธิติพร พิธีกรจากรายการ 9 Entertain ที่มาพร้อมแขกรับเชิญพิเศษ 3 ท่านคือ จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม, ดีเจนุ้ย อีเอฟเอ็ม, ดีเจแจ็ค ไรเดอร์ มาเป็นโจทย์พิเศษให้น้องๆได้สวมบทบาทการเป็นพิธีกรอย่างแท้จริง โดยผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท จากการแข่งขันในครั้งนี้ไปครองได้แก่ กฤต บัวประเสริฐ นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “ ดีใจมากครับที่สนุกดอทคอมจัดกิจกรรมดีๆแบบนี้ ต้องบอกว่านอกจากจะเข้าไปรับสมัครตามมหาวิทยาลัยแล้ว ยังมีการจัดกิจกรรมเวิร์คช็อปให้ความรู้ทางด้านวิชาชีพสื่อสารมวลชนอีกด้วย ถือเป็นประโยชน์มากสำหรับคนที่ใฝ่ฝันอยากเป็นพิธีกร” พร้อมด้วย นายธนกร อนุจร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้รับรางวัลที่ 2 และ นายสารวัตร กิจพานิช จากมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ได้รับรางวัลที่ 3 ไปครองได้สำเร็จ

Sanook See U  (3)

“ขอแสดงความยินดีกับน้องๆที่ได้รับรางวัลในวันนี้ทุกท่านค่ะ เป็นเพราะความตั้งใจ และความมุ่งมั่นของน้องทุกคนที่ทำให้ก้าวมาสู่จุดนี้ได้ อยากให้น้องทุกคน ที่ไม่ว่าจะได้รับรางวัลจากการประกวดในครั้งนี้หรือไม่ก็ตาม พยายามสานต่อความฝันของตัวเองต่อไป หมั่นฝึกฝนตัวเองและหาความรู้อยู่เสมอ ความสำเร็จก็จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม” ปวริศา ชุมวิกรานต์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สนุกออนไลน์ จำกัด กล่าว

ตบท้ายความประทับใจจากมินิคอนเสิร์ตของสาวเสียงใส ตุ๊กตา The Voice และหนุ่มๆจาก วง Mild ที่มามอบความสนุกด้วยเพลงอันไพเราะสร้างความคึกคักให้กับผู้ที่เข้าร่วมงานกันอย่างเต็มที่

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มายด์ – มีน” ผลึกกำลัง…ส่งเพลงเศร้ากับ “ไม่เอาคือไม่เอา”บทสรุปเจ็บๆ ของคนที่ไม่ใช่ตัวจริง >>

มาช่วยกันโหวต…

นิตยสาร WE จูงมือคู่จิ้นแห่งปี “ต่อ-เก้า” ขึ้นปกโชว์สวีทรับวาเลนไทน์ สไตล์บ่าว-สาว สายฮิปสเตอร์

MILD โก อินเตอร์

“คลู ฟาเรนไฮต์” ชวนคนฟัง โดดเปิดฟลอร์ ในคอนเสิร์ต “COOLfahrenheit Music Alive MILD ครบโหล…Oh MiLD God”