“เต๋อ” ทุ่มสุดตัว เป็นผู้กำกับครั้งแรก!! ยกนิ้วให้ ปันปัน-สไมล์ เล่นดราม่าได้โดนใจ

ติดตามชมกันได้ใน ตอน “ตายตาม” ในซีรี่ส์ “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” 15 พ.ย.นี้

 อีกบทพิสูจน์ฝีมือการกำกับครั้งแรกของพระเอกมาดกวด  เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวีที่ขอทุ่มเทให้กับงานกำกับเต็มตัวครั้งแรกในชีวิต  ในซีรี่ส์  เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน  ค่ายจีทีเอช  เสาร์นี้ (15พ.ย.) พร้อมส่งความตื่นเต้นในอีกรสชาติให้คนดูได้ลุ้นตามไปกับเหล่านักแสดงมากฝีมือ    ไม่ว่าจะเป็น ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ รับบทอิม, สไมล์ เดอะสตาร์ พาลฎา ฐิตะวชิระ รับบทเจน  และน้องใหม่ ข้าวปั้น-ธีธัช รัตนศรีชัย รับบทบอล

ter_gth (2)

โดยเป็นเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ คำพูดประชดที่ อิม พูด กับแฟนเก่าอย่างบอลว่า “ถ้าตายเมื่อไหร่ค่อยกลับมาคบกัน”    ซึ่งคำพูดนี้ กำลังย้อนกลับมาทำร้ายเธอ เมื่อบอลฆ่าตัวตาย อิมจึงต้องขอร้องให้ เจน เพื่อนสนิทของเธอมาอยู่ด้วยในคืนนี้ คืนที่บอลจะมารับอิมไปอยู่ด้วย!!!

ter_gth (11)

เต๋อ กล่าวว่า “ในซีรี่ส์เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน แต่ละตอนก็มีความน่าสนใจและประเด็นที่อยากเล่าแตกต่างกันออกไป สำหรับเรื่องที่ผมกำกับคือตอน ตายตาม ถือเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้ลองมากำกับแบบเต็มตัว จากที่เคยเขียนบท หรือแสดงเอง ความรู้สึกค่อนข้างแตกต่างกันมากครับ บรรยากาศในกองสนุกมากไม่เครียดเลย แม้ในความจริงเราจะทำหนังผีน่ากลัว แต่ที่กองถ่ายเราเป็นเหมือนหนังตลกมากกว่า  เข้าใจเลยว่าการร่วมงานกับทีมที่ดี นักแสดงที่ดีๆ มันทำให้งานเราสนุกมาก ซึ่งพี่โต้ง-บรรจงเคยบอกเสมอว่า    จริงๆการทำหนังมันไม่ใช่เรื่องของผู้กำกับ มันคือทีมเวิร์ก ซึ่งผมมีความเชื่ออย่างหนึ่ง ว่ากองถ่ายเป็นอย่างไรขึ้นอยู่กับคาแรคเตอร์ผู้กำกับ ซึ่งให้ผมไปนั่งเครียดกับผี ผมก็ทำไม่ได้ รู้สึกว่าอยากปล่อยมุข อยากพูดอะไรตลกๆตลอดเวลา บางทีมันอดไม่ได้ ก็พยายามจะไม่พูดตอนที่เป็นซีนดราม่า  ผมว่าจะหนังผีหนังอะไรก็ตามถ้าบรรยากาศการทำงานมันสนุกสุดท้ายงานก็จะออกมาดี บังเอิญที่นักแสดงที่มาเล่นให้เราเก่งอยู่แล้ว ก็เลยโชคดี ไม่ต้องไปเคี่ยวอะไรมาก    อย่างฉากหนึ่งที่ น้องปันปัน และน้องสไมล์ ต้องเล่นซีนอารมณ์ ซีนนี้ต้องยกนิ้วให้เลยครับ ว่าทั้งสองคนเล่นกันเก่งมาก เพราะว่าเป็นซีนที่ยาก ต้องร้องไห้หนักและต้องดราม่าสุดๆ ปรากฏว่าปันปันเล่นเทคแรกก็ผ่านแล้ว  ทั้งๆที่บทนี้ค่อนข้างยากเพราะต้องไต่ระดับของคนใกล้สติแตกไปเรื่อยๆ ส่วนน้องสไมล์ผมชอบสายตาเขา เวลากลัวหรือเสียใจ หรือโกรธมันชัดเจน ตัวละครนี้มีความสำคัญมากเพราะว่าเป็นตัวเล่าเรื่องทั้งหมด อยากให้ทุกคนได้ลองดูกันเยอะๆนะครับ ในซีรี่ส์เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน ตายตาม อย่าลืมให้กำลังใจในการกำกับหนังครั้งแรกของผมด้วยนะครับ วันเสาร์ที่ 15 พ.ย.นี้ เวลาสี่ทุ่ม ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีเอ็มเอ็ม แชนแนลครับ”

ter_gth (12)

ter_gth (9)

ter_gth (4)

เรื่องราวจะดราม่าถึงใจแค่ไหน พิสูจน์กันได้ ในซีรี่ส์ เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน วันเสาร์ที่ 15 พ.ย.นี้ เวลา 22.00 น. ทางช่องจีทีเอช ออนแอร์ และช่องจีทเอ็มเอ็ม แชนแนล

ที่มา:  ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สไมล์” อัพเลเวลความตลก ดวลมุกกับรุ่นพี่ ใน ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา”

#สไมล์ ประทับใจ ได้ร่วมงานกับ #บิวกิ้น ใน LINE TV Original Series #แปลรักฉันด้วยใจเธอ >> 

พี่ฉอด สายทิพย์ พร้อมเหล่านักแสดง CHANGE 2561 เปิดหลากหลายวิธีช่วงเทศการณ์สงกรานต์ถึงห่างกายแต่หัวใจเราจะดูแลกันในช่วงโควิด-19 >>

#เจมีดี” คว้า “สไมล์ ภาลฎา” ประเดิมศิลปินหญิงเบอร์แรก พร้อมส่งซิงเกิ้ล “ออกซิเจน” เพลงน่ารักๆแนว ป๊อป-ฮิปฮอป มาเอาใจแฟนๆ >>

“โอบ-กัน” ทุ่มสุดตัว ไม่กลัวโดนจับเป็น คู่จิ้น!! ปิดฉาก ตอนสุดท้าย “เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน” 7 ก.พ.นี้ ติดตามชมกันได้ใน ตอน คืนสีน้ำเงิน