สมอลล์รูมกลุ้มใจ 3 หนุ่มวง “The Jukks” ขอลา “เข้าป่า”เหตุช้ำรัก อกหักซ้ำซาก

เดอะจั๊กส์ (The Jukks) วงดนตรีบ้าพลังขั้นสุด จากค่ายเพลงห้องเล็กสมอลล์รูม หลังจากที่ลิ้มรส ความอกหักมาอย่าง ซ้ำๆซากๆ ถึงขนาดได้เคยสร้างอนุสาวรีย์ แอ๊ด เพื่อเป็นตัวแทนให้กับคนอกหักกันมาแล้ว กับซิงเกิ้ลแรกในเพลง แอ๊ด..โฮ กลับมาคราวนี้ ยังไม่วายที่จะแต่งเพลงเอาใจคนผิดหวังเรื่องความรักที่มีหลากหลายรูปแบบ แต่ไม่ว่าจะรูปแบบใดก็ตาม 3 หนุ่ม แกน ยุทธ และแมว ไม่ขอให้กำลังใจหรือร้องไห้ฟูมฟายอีกแล้ว แต่คราวนี้ประชดรัก ชวนหนี ด้วยซิงเกิ้ลพร้อมมิวสิควิดีโอล่าสุดในเพลง “เข้าป่า (animal)” ให้รู้แล้วรู้รอดเลย

สำหรับเนื้อหาเพลงนี้ ตัดพ้อคนรักเก่า ที่เราให้ใจไปแล้ว ไม่รู้เขาเอาไปเก็บไว้ตรงไหน หรือเขาไม่เคยรับใจเราไว้เลย จึงอยากจะหายเข้าป่าไป เพื่อลืมความเจ็บปวด บวกกับดนตรีแนว Alternative ยุค 90’s ซึ่งฟังแล้วให้อารมณ์ด้านสว่าง จึงทำให้เพลงนี้ เป็นเพลงอกหักที่ไม่ฟูมฟาย แถมยังแอบต่อว่าจิกกัดเล็กน้อยถึงปานกลาง ซึ่งน่าจะตรงกับใครหลายๆคนที่ มักจะผิดหวังกับความรักอยู่บ่อยครั้ง และค่อนข้างเบื่อหน่ายจนอยากจะหนีๆไปซะสิ้นเรื่องสิ้นราว

ITUNES_JUKK (1)

นอกจากนี้ เดอะจั๊กส์ (The Jukks) เป็นผู้กำกับมิวสิควิดีโอด้วยตัวเอง ใช้ภาพง่ายๆ สอดแทรกกับอารมณ์ขันของสมาชิกทั้ง 3 คน ซึ่งไม่ได้เป็นเรื่องราวที่ซับซ้อน เพราะลูกเล่นท่าทางการแสดงออกแต่ละอย่างมาจากบุคลิกกวนๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ ประจำตัวของพวกเค้าทั้ง 3 ทำให้คนดู สามารถดูไปยิ้มไป กับความทะเล้น และในช่วงสุดท้ายยังเป็นการปล่อยภาพเก็บตกจากการถ่ายทำเอ็มวีที่ 3 หนุ่ม เดอะ จั๊กส์ ออกแนวไปก่อกวนแกมหยอกเหย้ากับผู้คนทั่วไปที่ดูแล้วน่า….ซะจริงๆ

ITUNES_JUKK (2)

ติดตามฟังเพลงและชม MV เพลง “เข้าป่า (animal)” ของวง “เดอะจั๊กส์ (The Jukks)” ได้แล้ว วันนี้ทั่วประเทศ พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ www.smallroom.co.th/ หรือhttp://www.facebook.com/smallroommusic และ https://www.facebook.com/jukkarare หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *492567 กด 245

ที่มา:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
บันทึกภาพ:  ค่ายเพลงห้องเล็กกำลังดี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Jukks คัมแบ็ค! สาดความพังค์ไม่ยั้งในซิงเกิ้ลใหม่ “อมหัวใจ” เพลงรักหวานปนกวนที่ต้องลิ้มลอง #TheJukks #อมหัวใจ >>

เดอะ จั๊กส์ (The Jukks) ส่งเพลง “สัก” เพลงรักแบบแสบๆ ดึง “แพต – ชญานิษฐ์” และ “นีโน่ วงษ์ไชยเสรี” ประกบคู่กันใน MV ครั้งแรก!

“สัก” เพลงรักที่ผ่านความเจ็บปวด ผลงานล่าสุดจาก The Jukks >>

สนุกล้นหาด! คนดูร่วมหมื่นแห่ชมคอนเสิร์ต “LEO Presents SMALLROOM HOLIDAY PARTY มันส์หายห่วง” กับ 14 ศิลปินสมอลล์รูม ที่ขนเพลงฮิตโชว์เต็มอิ่มบ่ายสามยันตีสอง >>

ความสนุกครั้งใหม่จาก THE JUKKS กับเพลงของคนชอบโกหก “ทำไมโก”