“ไก่-โบว์ลิ่ง” ท้าจับผิด “ใครคือเพื่อนสาวคนสนิทของ แตงโม” “เกมจับผิดซุป’ตาร์”

รายการ “เกมจับผิดซุป’ตาร์”วันจันทร์ที่ 17 พ.ย.นี้ เวลา11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดำเนินรายการโดย 2 พิธีกรสุดฮา “ไก่-สมพล” และ “โบว์ลิ่ง-ปริศนา” มาพร้อมแขกรับเชิญซุปตาร์สาวสวยสุดมั่น “แตงโม-ภัทรธิดา”พร้อม 3 ปรัศนี “แป๊ะซะ / อ๊อดอ๊อด / ฮิปโป” ที่จะสร้างความสนุกและเสียงหัวเราะ จนผู้เข้าแข่งขันทางบ้านหัวปั่นกับโจทย์คำถามประจำสัปดาห์ที่ว่า “ใครคือเพื่อนสาวคนสนิทของ แตงโม-ภัทรธิดา”                    

tangmo (2)

นานน้าน!!จะเห็นซุปตาร์แตงโมโผล่ออกรายการเกมส์โชว์สักที เลยต้องจัดเต็มสักหน่อย วันนี้แฟนๆ จะได้รู้จักกับแตงโมแบบลึก ทุกเรื่องราวลับ ๆ ที่ไม่เคยมีใครรู้กันมาก่อน ถึงเวลาทั้ง 3 ปรัศนี “แป๊ะซะ / อ๊อดอ๊อด / ฮิปโป” มาแฉวีรกรรมต่างๆ แต่ละคนงัดไม้เด็ดลูกล่อลูกชน ซะจนเดาไม่ออกว่าใคร คือเพื่อนสาวคนสนิทตัวจริง แต่ยังมีอีกด้านหนึ่งของสาวแตงโมที่ใครหลายคนไม่เคยเห็น เพราะดูจากภายนอกเธอจะดูมั่นใจ พูดตรง แต่ลึก ๆ เธอจิตใจดีถึงขั้นอุปการะเด็กเลี้ยงไว้ถึง 2คน

tangmo (7)

แต่ประเด็นสุดฮอตที่ ทำให้2 พิธีกร “ไก่-โบว์ลิ่ง” อดจะคันปากถามแตงโมไม่ได้นั่นคือ เห็นแต่งงานกับแฟนหนุ่มได้สักพักแล้วแต่ทำไมยังไม่มีเบบี๋มาซักที สาวแตงโมก็เลยคลายข้อสงสัยอย่างชัดเจนว่า ที่ยังไม่มีน้องเพราะอยากทำงานอย่างเต็มที่ก่อน โดยเฉพาะเร็ว ๆ นี้ จะมีละครกับทางช่อง 8 ด้วย จะเป็นเรื่อง “คุณหญิงนอกทำเนียบ” อยากให้ฝากติดตามกันด้วยค่ะ ปิดท้ายด้วยการเล่นเกมส์กินแตงโมสุดสยิวชนิดปากประกบปากทำเอาฟินบวกกับเรียกเสียงฮาไปตาม ๆ กัน ส่วนใคร 1 ใน 3 ปรัศนีจะเป็น “เพื่อนสาวคนสนิทของแตงโม-ภัทรธิดา ตัวจริง!! ต้องติดตามชม!!

tangmo (9)

สามารถติดตามรายการ “จับผิดซุป’ตาร์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา11.05 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางwww.thaich8.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แด๊กซ์ คัมแบ๊ค!! ส่ง “แตงโม”ถ่ายทอดเอ็มวีจากชีวิตจริง!!

ลับสุดยอด!! ‘แม่น็อต’ เปิดใจ Untold Story ล้วงลึกขยี้ปมคนดัง ‘แตงโม’ ประเดิม EP.1 ใน… ‘IDOL ROOMz’

“แตงโม” ควง “พ่อตุ๊ก” บุกสมาคมนิยมยิ้ม เปิดศึกดวลแข้ง “หอย – ต้นหอม”

ฟีดแบ็กดีเกินคาด “แป้งพัฟบาบาร่า (Babalah)” คว้าตัว 2 นางเอกดัง “แตง โม ภัทรธิดา” และ “แพท ณปภา” ร่วมแคมเปญเอาใจลูกค้า “ แม่มดบาบาร่าตามล่าหาสาวหน้าเป๊ะ!”

“ขนมจีน”ร้องจ๊าก!!ใน“เกมจับผิดซุป’ตาร์” โดนตลบหลังวิ่งหนีกบกระเจิง…