“นิโคล เทริโอ” เอาใจ คนมีรัก ในมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่ “ตัวติดกัน”

 ตัวติดกัน เพลงใหม่แกะกล่องจังหวะกลางๆ ความหมายน่ารักน่าหยิกจากสาวสวยเสียงหวาน“นิโคล เทริโอ” ที่มีเพื่อนรักอย่าง เอก แบล็คเฮด มาแต่งเนื้อร้องทำนองให้ งานนี้ทางทีม สหภาพดนตรี ยกกองไปถ่ายทำที่สวนสยามทะเลกรุงเทพ

mv_nicky (5)

ทีมงานได้เซตฉากที่สวนสยามเป็นฉากที่พบรัก และฉากที่ม้าหมุนกลางสวนสยามเป็นฉากเฉลยตอนจบสุดโรแมนติก โดยเนื้อหาของเพลงนี้เป็นเรื่องราวของหนุ่มใส่มาสคอตขี้เล่นในสวนสนุก ส่วนนางเอกเป็นผู้จัดการสวนสนุกสุดน่ารักที่คอยแอบให้กำลังใจพระเอกเสมอ เวลาในการถ่ายทำผ่านไปอย่างรวดเร็วตั้งแต่สว่างยันมืดแต่เรียกได้ว่าบรรยากาศในกองคึกคักสุดๆ มีน้องๆ ร่วมแสดงสมทบนับสิบคน พระเอกรับบทโดยนน ออกัส และนางเอกบิวตี้ รัตติยาภรณ์” จัดเต็มใส่มาสคอตเต้นประชันกันกลางสวนสยาม จะน่ารักประทับใจขนาดไหนห้ามพลาด

mv_nicky (1)

“นิโคล” ได้เล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำเพลงนี้ ว่า “เป็นการถ่ายMVที่เพลินมากๆ ค่ะ เราเริ่มถ่ายกันตั้งแต่สายๆ อากาศร้อนสุดๆ จนถึงฟ้ามึดเลย เราถ่ายกลางแจ้งกันเป็นส่วนใหญ่ค่ะ มีเด็กๆ มาร่วมแสดงสมทบกันหลายคนเวลาทำงานก็ตั้งใจทำงานสุดๆแต่พอพักปุ๊บก็เล่นได้ต่อเลยพลังเยอะมาก(หัวเราะ)น่ารักทุกคนเลยค่ะในส่วนของพระเอกกับนางเอกMVมีฉากกุ๊กกิ๊กให้ได้ยิ้มไปตามๆ กันหลายฉาก ต้องใส่มาสคอตเต้นประชันกัน ทั้ง2คนเก่งมากคะอากาศก็ร้อนยิ่งใส่มาสคอตแล้วเต้นทั้งหนักทั้งร้อนกว่าจะผ่านฉากสุดน่ารักไปทำเอาเหงื่อท่วมเลยค่ะ มีเซอร์ไพรส์กันกลางลานสวนสยามด้วยรับรองว่าฟินมากๆ แต่ขอกั๊กไว้ก่อนนะคะ รอติดตามกันในMVเพลงตัวติดกันนะคะ”

mv_nicky (4)

สามารถติดตามมิวสิกวีดีโอเพลง ตัวติดกัน ของ“นิโคล เทริโอ” และติดตามข่าวสารเพิ่มเติมของศิลปินในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24ชั่วโมง   และทาง IG: wearemusicunion   พร้อมดาวน์โหลดได้ที่ *492 222 กด33 และ iTune

mv_nicky (2)

ที่มา:  สหภาพดนตรี
บันทึกภาพ:  สหภาพดนตรี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คัฟเวอร์ไนท์ นิโคล – ทิกเกอร์ สุดอบอุ่น สนุก ซึ้ง ประทับใจครบทุกอารมณ์ >>

Cover Night Live : Duo Theriault >>

ทิกเกอร์ หยิบเพลง “ทำไมเป็นคนแบบนี้” ของ นิโคล มาตีความใหม่ในแบบของตัวเอง ต่อยอดความเพราะ ในโปรเจกต์ “ซนซน 40 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” >>

ECLEAD สกินแคร์พรีเมี่ยมจากน้ำแร่ธรรมชาติเตรียมเปิดตัวในไทย ดึง “นิโคล เทริโอ” ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ >>

จุกถึงใจ “Cassette Festival” จัดเต็มเพลงยุคตลับเทป เหยียบ 100 เอาใจวัยจ๊าบ >>