“ทรูวิชั่นส์ – โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2012” ปีที่ 12 ยึดคอนเซ็ปต์ “รวมกันเป็นหนึ่ง”

ทรูวิชั่นส์ และ โตโยต้า เล็งเห็นคุณค่าของการสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ คืนสู่สังคม โดยในปีนี้ยึดคอนเซ็ปต์ “รวมกันเป็นหนึ่ง” มุ่งสอนให้เยาวชนได้เรียนรู้การสามัคคี จัดกิจกรรมช่วงปิดภาคเรียนให้กับเยาวชนอายุ 8-11 ปี ในชื่อโครงการ “ทรูวิชั่นส์ – โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2012” ปีที่ 11 เป็นโครงการที่สร้างกิจกรรมให้เยาวชนใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงปิดภาคเรียน โดยนำรถคาร์ทมาใช้เป็นสื่อกลางในการฝึกสอนเยาวชน มุ่งให้เยาวชนได้เรียนรู้ และมีโอกาสสัมผัสกีฬามอเตอร์สปอร์ตใกล้ตัวยิ่งขึ้น มีวัตถุประสงค์ที่ในการสร้างประสบการณ์ให้เยาวชนได้รู้จักวินัยจราจร, การเคารพต่อกฎกติกา, การรู้จักพัฒนาตนเอง, การกล้าแสดงออก, การมีน้ำใจเป็นนักกีฬา และการทำงานร่วมกันเป็นทีม

 

 

และเพื่อสร้างพื้นฐานที่ดีในการควบคุมรถแข่งให้กับนักขับระดับเยาวชน ส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ไปกับความสนุกสนานของกีฬามอเตอร์สปอร์ต ปี พ.ศ. 2555 นี้ บริษัท Toyota ยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนานักแข่งระดับมืออาชีพ ให้มีความพร้อม พัฒนาฝีมือการขับ สั่งสมประสบการณ์บนสนามแข่งขันเพื่อก้าวขึ้นสู่การแข่งขันรถยนต์ในระดับที่สูงขึ้นในอนาคต รวมไปถึงการส่งเสริมนักแข่งที่มีศักยภาพระดับสุดยอดฝีมือในการเข้าร่วมทำการแข่งขันในรายการระดับนานาชาติ สร้างโอกาสให้กับนักแข่งของไทยได้สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ

 

 

สำหรับโครงการในปี 2012 ทรูวิชั่นส์ และ โตโยต้า ร่วมกับกลุ่มผู้สนับสนุนได้แก่ น้ำดื่มตราสิงห์, ฮีโน่ และ บมจ.อยุธยา อลิอันซ์ ซีพี ได้เห็นพ้องกัน ที่จะจัดกิจกรรมพิเศษขึ้น เพื่อปลูกฝังให้เยาวชนได้รู้จักการสร้างความสามัคคีรวมกันเป็นหนึ่ง จึงได้เชิญศิลปิน ประกอบด้วย “หนุ่ม” อรรถพร ธีมากร และ “ฝ้าย” อริญรดา ปิติมารัชต์ มาทำกิจกรรมในฐานะพี่เลี้ยงให้กับเยาวชนกลุ่มอายุ 10 และ 11 ปี เพื่อเป็นกำลังใจในการลงทดสอบจับเวลาในช่วงบ่าย ณ สนามรถคาร์ทในร่ม อีซี่คาร์ทดอทเน็ต ชั้น 2 อาร์ซีเอ พระราม 9

 

สองผู้ใหญ่ใจดี คุณขจร เจียรวนนท์(คนที่3จากซ้าย) ประธานโครงการพัฒนากีฬาคาร์ทเยาวชน ทูดับเบิ้ลยูคาร์ทติ้ง และ คุณวิเชียร เอมประเสริฐสุข (คนที่4จากซ้าย) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทโตโยต้า มอเตอร์ประเทศไทย ร่วมกับกลุ่มผู้สนับสนุนจัดกิจกรรมพิเศษเพี่อปลูกฝังให้เยาวชนได้รู้จักการสร้างความสามัคคีรวมกันเป็นหนึ่งเดียว “ ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2012ขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้คู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง “หนุ่ม-อรรถพร” และ “ฝ้าย-อริญรดา” มาร่วมเป็นพี่เลี้ยงและร่วมให้กำลังใจน้องๆ ณ สนามคาร์ทในร่ม อีซี่คาร์ทดอทเน็ต ชั้น2 อาร์ซีเอ เมื่อวันก่อน…

 

ที่มา:  ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2012
บันทึกภาพ:  ทรูวิชั่นส์-โตโยต้า จูเนียร์โกคาร์ท เทรนนิ่ง 2012
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม-อรรถพร” ร่วมงาน “โมโน ไทยซีรีส์” ประเดิมเรื่องแรก “ชะตาชาตะ” ทุ่มสุดฝีมือ!!! >>

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจสาวกเกาหลีย้อนยุค ส่ง “ชานฮี – พัคจองยอน” ตามหารัก ใน “Must You Go”

28 มีนาคมนี้ แฟนหนังเทศเตรียมตัวกันให้พร้อม ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด …. ประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน  “Word of Honor”

พร้อมเข้าสู่เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 94 …. ทรูวิชั่นส์ยืนหนึ่ง ประเดิมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง !!!