วง GOT7 เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Stop Stop It ตัวที่ 3

หนุ่มๆวง GOT7 เปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอเพลงคัมแบค Stop Stop It ตัวที่ 3

จากทีเซอร์มิวสิควีดีโอตัวใหม่ที่เพิ่งถูกเปิดตัวออกมานั้น เป็นเรื่องราวที่ต่อเนื่องกับทีเซอร์ที่ถูกเปิดตัวออกมานั้น ซึ่งหนุ่ม เจบี (JB) กำลังตกหลุมรักสาวปริศนาเข้าอย่างจัง ในทีเซอร์เพลง Stop Stop It มีเนื้อเพลงที่ร้องไว้ว่า “หยุดเถอะ พอเถอะ เมื่อไหร่ที่เธอทำแบบนั้น ฉันกำลังเหมือนรู้ศึกว่าฉันจะบ้าไปแล้ว”

0

วง GOT7 จะเปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเวอร์ชั่นเต็มและจัดงานโชว์เคสคัมแบคในวันเดียวกัน คือ 17 พฤศจิกายน 57 และเปิดตัวผลงานอัลบั้มใหม่ผ่านระบบออนไลน์ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 57 ตามด้วยการวางจำหน่ายอัลบั้มอย่างเป็นทางการ วันที่ 20 พฤศจิกายน 57

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไอคอนสยามคึกคัก ในวันสุดท้ายของปี >>

“ไอคอนสยาม” จัดใหญ่ที่สุดของที่สุดแห่งปรากฏการณ์บันเทิง!!! เปิดตัว Surprise Artist “ยูคยอม” และ “มาร์ค ต้วน” ขึ้นเวทีร่วมกับ “BamBam” สร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์สะกดโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2024 31 ธ.ค.นี้ ณ ริเวอร์ พาร์ค ณ ไอคอนสยาม >>

“จินยอง Got7” ทุ่มสุดตัวส่ง “Christmas Carol คริสต์มาสแค้น” ฉลองแค้นข้ามปี กระแสตอบรับดีเกินต้าน ร่วมพิสูจน์พร้อมกันได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

แฟนไทยฟิน! เพื่อนรัก “JAY B” กลับมาจัดคอนเสิร์ต ENCORE ที่ไทย 21-22 ม.ค. 66 >>

GOT7 จัดเต็มความสนุก มอบบรรยากาศสุดซึ้งกว่า 4 ชั่วโมงให้อากาเซชาวไทยและเทศได้หายคิดถึง ในงาน ‘ GOT7 HOMECOMING 2022 FANCON’ ที่ผ่านมา