“เต๋า สมชาย” ขอแจม ซีรีส์วัยรุ่นไม่ธรรมดา “เกรียน เฮาส์” เมื่อ “แก๊งเกรียน” มาเจอกับ “เกรียนตัวพ่อ” ความแสบ ความป่วน ระดับทวีคูณจึงเกิดขึ้น

ขึ้นชื่อว่าเป็น “เกรียนตัวพ่อ” ของวงการ “เต๋า สมชาย เข็มกลัด” ไม่มีทางพลาดที่จะมาร่วมแจมในซีรีส์วัยรุ่นไม่ธรรมดา “เกรียนเฮาส์”  โดยรับบท “ต้น” ช่างภาพหนุ่ม ที่เข้ามาสั่นคลอนความสัมพันธ์ระหว่าง “ทิพย์” ( กิ๊บซี่ ) พี่สาวของตี๋ กับ “หมอกบ” ( ดอม เหตระกูล ) คู่หมั้นของทิพย์…..เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ “แก๊งเกรียน” กำลังถ่ายทำ wedding presentation ให้กับทิพย์และหมอกบ แต่งานยังไม่ทันเสร็จ เรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อมี “ต้น” เข้ามาในชีวิตทิพย์ เหตุการณ์วุ่นวายหนักถึงขั้นเกิดการตะลุมบอนชกต่อยกันระหว่าง “ต้น” กับ “ตี๋”

EP7-4

“เต๋า สมชาย” พูดถึงการร่วมงานในซีรีส์เกรียนเฮาส์ว่า “พอมะเดี่ยวชวนปุ๊ป ก็รับเล่นเลย ไม่คิดมาก เพราะส่วนตัวก็สนิทกับมะเดี่ยวและชอบผลงานของเขาอยู่แล้ว แถมยังถ่ายทำกันที่เชียงใหม่ ผมเลยได้มีโอกาสมาเที่ยวถิ่นเดิมด้วย อีกอย่างชื่อซีรีส์เกรียนเฮาส์ แต่ไม่มีเกรียนตัวพ่ออย่างผมมาแจม มันจะเกรียนไม่เต็มที่ มาร่วมงานกับเด็กๆ แก๊งเกรียนก็สนุกมาก น้องทุกคนถึงใหม่แต่ก็ตั้งใจ แต่ก็โดนผมแกล้งไปบ้างเหมือนกัน แกล้งอำอะไรกันแบบนี้ สำหรับกิ๊บซี่กับดอม ก็คุ้นๆกันอยู่แล้ว ทำงานกันสบาย…แต่ตอนที่ผมรับเชิญบอกได้คำเดียวว่าไม่ธรรมดา นอกจากมีบู๊จนได้แผลกันแล้ว ยังอาจจะมีน้ำตากันด้วย แต่จะเป็นน้ำตาจากอะไร ต้องมาดูกัน” งานนี้จะจบลงอย่างไร…ทิพย์กับหมอกบยังจะได้แต่งงานกันมั้ย ของแก๊งเกรียนจะมีโอกาสได้ฉายหรือเปล่า…ต้องติดตาม ในวันอาทิตย์ที่ 16พฤศจิกายน 2557

EP7-1

EP7-6

                ซีรีส์ “เกรียน เฮาส์” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.50 – 21.45 น. ทาง โมเดิร์น ไนน์ ทีวี และ MCOT HD ตั้งแต่ เดือน ตุลาคม-ธันวาคมนำแสดงโดย เฟียต พันธดนย์ จันทร์เงิน / เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม / แจ๊ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา / ปลื้ม ปุริม รัตนเรืองวัฒนา / เจน เจนจิรา จำเนียรศรี กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์ / ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร /เดวิด อัศวนนท์ / แพร อธิญารัสย์ วัชรคีรินทร์ / กระต่าย สุภาวดี โสระวงค์ / จัสมิน สมัชญา อัศวนิเวศน์ / โบ๊ท วัชรพงษ์ ตันลพัฒน์เรื่องราวของเด็กมัธยมสุดเกรียน ที่มีโอกาสได้เข้าไปทำงานจริงในโปรดักชั่นเฮาส์ “เกรียน เฮาส์” พวกเขาจำเป็นต้องโตเป็นผู้ใหญ่แบบก้าวกระโดด สารพัดปัญหามากมายที่พวกเขาจะต้องเผชิญ พวกเขาจะเอาตัวรอดได้อย่างไร..แต่ความสนุกสนานรอทุกคนอยู่เสมอ…เมื่อเดินเข้ามาใน “เกรียน เฮาส์”

EP7-2  EP7-5

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ช่อง MONO29” ค้นหาดาวดวงใหม่ ในการประกวด “Campus Star 2022” ทั่วประเทศ!!! >>

เซ้นส์ฯ เดินหน้าลุยรายการใหม่! “สมรภูมิดาวกีฬา” เปิดตัว 4 พิธีกร “เต๋า , สมจิตร ,หน่อง ปลื้มจิตร์ , กิ๊ฟ วิลาวัณย์” ลงสมรภูมิครั้งแรกวันอาทิตย์ที่ 14 ส.ค. นี้ เวลา 13.00 น. ทาง Workpoint TV ช่อง 23 >>

ทวงคืนแรง! “เอ็ม พิคเจอร์ส” จัดราคาพิเศษ 79 บาท ให้มาฟินหลอนเต็มอิ่มกับ “ทวงคืน” อย่าปล่อยให้โปรนี้หลุดมือ เริ่ม 21 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป >>

แดน-บีม-แพทตี้ เตรียม “ทวงคืน” เต็มรูปแบบ 13 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

บวงสรวงซีรีส์เรื่องใหม่“แดง-ธัญญา” นำทัพบวงสรวงซีรีส์ “สัตย์เสือ” “อู๋-ธนากร” นั่งแท่นกำกับรวมทีมนักแสดงมากฝีมือ >>