ขาร็อคสะใจ!! อินสตริง – มายด์ ลุลา โผล่เซอร์ไพร้ส์บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์พลัส

คัฟเวอร์ไนท์ พลัส : Rock N’ Love ครั้งล่าสุดของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ที่ชาวร็อคถึงกับยกนิ้วให้กับความสดของ 2 วงร็อค อินสตริง และ มายด์ ที่หอบเพลงใหม่และเก่ามาคัฟเวอร์และเอ็นเตอร์เทนท์แบบจัดเต็ม!! ชนิดทำเอาคนดูนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

 

 

 

 


เริ่มต้นอุ่นเครื่องกับวงมายด์ที่นอกจากเอาเพลงตัวเองมาร้องแล้วยังเปลี่ยนบรรยากาศเอาเพลงคนอื่นมาร้องบ้าง อาทิ รักเธอมากกว่า , ผิดสัญญา , เลิกรา , คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ และซีนที่ทำให้คนดูประทับใจสุดๆเห็นจะเป็นเพลง กลัวที่ไหน ที่มายด์โชว์สเต็ปก๊อปท่าเต้นของ บี้ สุกฤษณ์ ได้เป๊ะ!! ครบทุกกระบวนท่า ส่วนวง อินสตริง ไม่น้อยหน้าเลือกเพลงโดนใจมาคัฟเวอร์เพียบ อาทิ หนาวเย็น , รักแท้ดูแลไม่ได้ , อย่าคิดมาก แถมยังชวน ลุลา แขกรับเชิญพิเศษออกมาเซอร์ไพร้ส์ในเพลง ที่สุดในโลก กระชากอารมณ์ร็อคในค่ำคืนนั้นให้หวานขึ้นมาทันที และอีกหนึ่งทีเด็ดที่อินสตริง งัดเอาออกมาสู้วงมายด์เห็นจะเป็นท่าเต้นสุดเร้าใจในเพลง คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง แถมชวนหนุ่มๆในฮอลล์ ทุกคนให้ลุกขึ้นเต้นพร้อมกัน เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าด..จากบรรดาสาวแท้สาวเทียมกระหึ่มฮอลล์ ก่อนชวน วงมายด์ออกมาประชันความเข้มแบบเต็มสตีมอีกครั้งในเพลง ทุ้มอยู่ในใจ เป็นการส่งท้ายให้ คัฟเวอร์ไนท์พลัส : Rock N’Love ครั้งนี้มันส์หยดซะใขขาร็อคกันถ้วนหน้า….ใครที่พลาดครั้งนี้ ต้องคอยติดตามคัฟเวอร์ไนท์พลัสครั้งหน้าไว้ให้ดีทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือ www.greenwave.fm  รับรองสนุกไม่แพ้กันแน่นอน…

 

 

 

 

 

 

ที่มา:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นูน่า “ลุลา”  ชุ่มชื่นหัวใจ  ปิ๊งรักแรปเปอร์รุ่นน้อง “Lazyloxy”

“ลุลา” หยอดหวาน LAZYLOXY ผ่านเพลงมารักกับพี่ (NUNA)

“ลุลา-กันยารัตน์” เล่นหนังสั้นครั้งแรก อินบทครูภูมิใจที่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ #HATETAG เรื่อง #ครูต้นแบบ

“ลุลา – เต ตะวัน” มอบของขวัญพิเศษ “เสื้อกันหนาว” เพลงเพราะความหมายดี ส่งท้ายปีให้แฟนๆ >>

ลุลา-อะตอม ยกทัพ ศิลปินร่วมชิลในงาน “Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน เจอกันวันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี >>