‘วี.อาร์.พี’ หวิดทำ ‘เนย เนโกะจัมพ์’ เฉียดตายคาหอพักหญิง

ทำเอาตกใจกันไปหมด เมื่อสามหนุ่มหน้าใสสุดแซ่บ ‘วี.อาร์.พี’ บอยแบนด์หน้าใหม่จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอส ประกอบไปด้วย “ปลื้ม ณัชคุณ นุตตานนท์, ปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล และปีเตอร์ ชลพัชร จี้เพชร” เปิดตัวด้วยลุคสาวสวยแต๋วจ๋า ในทีเซอร์ซิงเกิ้ลแรกเพลง ‘ปาว ปาว Shout’ จนแฟนๆ สงสัยเลยต้องรีบส่งเอ็มวีออกมาเฉลยว่าเป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวีเพลงนี้เท่านั้นไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง

MV_VRP (3)

โดยเอ็มวีเพลง ‘ปาว ปาว’ ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนนานาชาติย่านลาดพร้าว เป็นเรื่องราวของสามหนุ่ม‘วี.อาร์.พี’และเพื่อนๆ ‘กามิกาเซ่ นิวคัมเมอร์’ เล่นฟุตบอลกันอยู่ที่สนามแล้วเกิดเตะพลาดขึ้นไปบนหอพักหญิง เลยต้องขึ้นไปเก็บลูกฟุตบอลออกมา ซึ่งลูกบอลกลิ้งเข้าไปอยู่ในห้องของนักเรียนสาวคนหนึ่ง รับบทโดย ‘เนย เนโกะจัมพ์’ ที่กำลังนอนเล่นฟังเพลงอยู่ในห้อง ซึ่งสามหนุ่ม ‘วี.อาร์.พี’ ต้องแอบย่องเข้าไปเอาลูกบอลแบบเงียบๆ แต่แล้ว ‘เนย’ ก็ลืมตาขึ้นมาเห็นพอดีจึงเกิดเหตุการณ์ชุลมุนขึ้นในห้อง จนอาจารย์ประจำหอพักได้ยินเสียง รีบขึ้นมาดู เพื่อไม่ให้สามหนุ่มถูกจับได้ ‘เนย’ จึงช่วยแปลงโฉมเป็นผู้หญิงเพื่อให้เอาลูกบอลมาจากหอหญิง

MV_VRP (6)

MV_VRP (2)

เบื้องหลังฉากก็มีเรื่องราววุ่นวายในห้องนอน เป็นฉากที่ ‘เนย เนโกะจัมพ์’ ลืมตามาเจอกับ ‘วี.อาร์.พี’ ในห้องของตัวเองก็ตกใจกรี๊ดเสียงดัง หนุ่มๆ จึงต้องหาวิธีปิดปาก ‘เนย’ เพื่อไม่ให้ส่งเสียงร้อง ทั้งเอามือ เอาหมอนมาปิดหน้า สารพัดจน ‘เนย’ แน่นิ่งไป ทำเอาสามหนุ่ม ‘วี.อาร์.พี’ ถึงกับอึ้งตกใจกันหมด แต่จริงๆ เป็นมุขของ ‘เนย’ ที่อยากจะอำรุ่นน้อง งานนี้ทำเอาทุกคนในกองถ่ายฮากันกระจาย

MV_VRP

สามารถติดตามชมมิวสิควิดีโอ และฟังเพลง ‘ปาว ปาว (Shout)’ ของวง ‘วี.อาร์.พี’ ของค่ายกามิกาเซ่ได้แล้ววันนี้ได้ที่ Youtube: welovekamikaze.com  หรือดาวน์โหลดเพลง โทร *339093 Deezer และ Itune และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆได้ที่ www.ilovekamikaze.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เก็บตกโมเม้นท์พิเศษวันคล้ายวันเกิด “ปอร์เช่ TRINITY” ขอบคุณ TWILIGHT ไทยและต่างชาติทำโปรเจกต์อวยพร

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ ‘กันตนา’ จับมือค่ายเพลงคุณภาพ ‘Spicy Disc’ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบซีรีส์ ‘ฝึกรัก’ OST. ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

“ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ส่งความสดใสผ่านเอ็มวี “เพราะเธอแหละ (MY CALENDULA)”

เกินต้านทาน!! 4NOLOGUE ส่ง “ปอร์เช่-แจ๊คกี้” TRINITY ลงซิงเกิลคู่ครั้งแรก