“ปาย – พล่ากุ้ง” ลุย แบทเทิล ท้าภารกิจ โหด มันส์ เพี้ยน กลางห้าง!!! กับเกมที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแต่การร้องขอ!! ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

ศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เตรียมมันส์ เตรียมสนุกไปกับ รายการที่ทำในรูปแบบของ Street Game Show ที่จะพาทุกคน อึ้ง ทึ่ง ไปกับเกมแบบเรียลลิตี้!!! ในรายการ “ช่วยฉันที Do Me a Favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) กับเกมโชว์ที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ  มีแค่การร้องขอ!!! พร้อมยกขบวนมาสัญจรกันถึงที่ “ยูเนี่ยนมอลล์” ห้างสรรพสินค้าที่เป็นแหล่งรวมแฟชั่นสุดอินเทรน

KIT_5108

และ 2 ดารารับเชิญ ที่จะมาร้องขอเพื่อวัดใจกับทางรายการในครั้งนี้ เป็นถึงนักแสดง นางแบบสาวเซ็กซี่ หน้าตาขยี้ใจชาย “ปาย-สิตางค์ ปุณภพ” และอีกหนึ่งหนุ่มดีเจปากจัด ผมฟูฟ่อง “ดีเจพล่ากุ้ง-วรชาติ ธรรมวิจินต์” พร้อมแล้วที่จะมาประชันการทำภารกิจเพื่อการร้องขอ 15 ภารกิจ ภายในเวลา 15 นาที เรียกว่าการร้องขอของแต่ละฝ่าย ใครมีจิตวิทยาการต่อรอง การออดอ้อน รับรองเป็นต่อ มีชัยไปกว่าครึ่ง ซึ่งภารกิจของแต่ละคนจะไม่ซ้ำกัน จะร้องขอให้ผู้คนร่วมทำภารกิจได้หรือไม่ได้ อยู่ที่ลีลาของแต่ละบุคคลเท่านั้น แต่ฮาน้ำตาแตก คอนเฟิร์ม!!!

KIT_4837

เริ่มด้วยสาวสวยหน้าคม “ปาย-สิตางค์” ที่เริ่มต้นเปิดเกมก็พุ่งเป้าเลือกภารกิจ “เต้นหางเครื่องให้หน่อย” ผู้กล้าที่ถูกร้องขอจะต้องใส่ชุดหางเครื่องและเต้นไปด้วยกันกับสาวปาย เริ่มภารกิจก็ไม่ยาก เพราะสาวปายใช้ลีลาออดอ้อนสุดฤทธิ์ ทั้งส่งสายตาหวาน ทั้งสะกดจิตหว่านล้อมสุดๆ งานนี้ต้องชมทั้งผู้กล้าและผู้ร้องขอ ที่กล้าวัดใจเต็มร้อย ยืนเต้นโจ๊ะพรึมๆกันกลางห้าง ไม่มีคำว่าอาย สลัดคราบสาวเซ็กซี่เป็นปลิดทิ้ง

KKK_8297

จากนั้นก็สลับทำภารกิจกับ “ดีเจพล่ากุ้ง” ขานี้เรียกได้เลยว่า ลงแรงสุดๆ เจอภารกิจ “ไอติมทิ่มหน้า” ก็รีบหาผู้กล้า ที่กล้าให้ไอติ่มทิ่มเข้าเบ้าหน้าอย่างไม่รีรอ เรียกว่าต้องยอมเย็น ยอมเลอะ แต่เล่นไปเล่นมา วงแตกกระเจิง สรุปโดนทิ่มหน้าทั้งพิธีกร ตั๊ก-บริบูรณ์ ทั้ง ดีเจพล่ากุ้ง เลอะกันไปเต็มๆทั้งคู่ สนุกกันไปเลย

KKK_8410

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีภารกิจโหดมันส์ฮา ให้ “ปาย-พล่ากุ้ง” จะต้องร้องขอจากผู้คนในห้างทั้งภารกิจ “ขอแต่งหน้าหน่อย , นุ่งผ้าขาวม้าถอดเสื้อ , แว็กซ์ขนหน้าแข้ง , ขอตัดเสื้อหน่อย ฯลฯ” ห้ามพลาด กับเกมโชว์ที่ไม่มีคำถาม ไม่มีคำตอบ มีแต่การร้องขอ ในรายการ “ช่วยฉันที Do Me A Favor” (ดูมีอะเฟเวอร์) วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้    เวลา 20.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

KIT_5071

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ท้าเสียว!!! “ดีเจนุ้ย – ดีเจแตงโม” สั่งจูบปาก งูเหลือม!!! ภารกิจการร้องขอสุดเกรียน ใน “ช่วยฉันที Do me a favor”

“นุ้ย – โป๊งเหน่ง – จุ๊บจิ๊บ – กิ๊ฟ”ฟินลืม!!! เล่นเกมซี๊ด “เม้าท์ทูเม้าท์” กับ “แก๊งสาวน่าจิ้น” ใน “ลับ ลวง หลอก”

“ตั๊ก-บริบูรณ์” ส่งสุขปีใหม่ ชวนชมภารกิจสุดโต่ง ใน “ช่วยฉันที Do me a favor” รวมความเด็ด ของสุดเพี้ยน!!! พร้อมปรับเปลี่ยนเวลา เปิดรับศักราชใหม่ ทุกวันเสาร์ บ่ายสามโมง!!!

“แอร์ ภัณฑิลา – สมจิตร” ท้าหนาว!!! ดวลภารกิจสุดสะท้าน แข่งกินน้ำแข็งใส กลางเมืองหิมะ ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”

“ยิ่งยง – จิ้งหรีดขาว” แบทเทิลสุดจี๊ดกลาง “ดรีมเวิลด์” กินมะนาวสุดเปรี้ยว ใน “ช่วยฉันที Do Me A Favor”