“ธามไท-ฟลุท-พิม”เผยนาทีระทึกหวิดดับ สลิงหลุดพุ่งลงน้ำกลางกอง “เกมปลุกผี”

ธามไท แพลงศิลป์ ,  ฟลุท – ชินพรรธน์  กิตติชัยวรางค์กูร และ พิม-หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์  3 นักแสดงนำจากภาพยนตร์ “เกมปลุกผี” จากค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ที่เผยนาทีระทึกเมื่อเกิดเหตุการณ์สลิงขาด หวิดดับเพราะรถพุ่งลงน้ำ ณ เขื่อนบางพระ จ.ชลบุรี

โดยฉากนี้เป็นฉากที่  3 ตัวละคร “ต้น(ธามไท แพลงศิลป์) , ต่อ(ฟลุท – ชินพรรธน์  กิตติชัยวรางค์กูร) และบี (พิม-หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์)  ต้องขับรถออกมาจากป่าช้าแล้วรถดับริมถนนบริเวณหน้าผา ฉากนี้พวกเขาต้องพบเจอกับบางอย่างที่มองไม่เห็นจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด  ซึ่งเมื่อทุกคนปลอดภัยได้มีโอกาสมาเล่าถึงนาทีระทึกถึงฉากดังกล่าวแบบนาทีต่อนาที

IMG_1992

สำหรับ  “ฟลุท – ชินพรรธน์  กิตติชัยวรางค์กูร” ตอนที่ผมและพี่ธามไท อยู่ในรถตอนนั้นตกใจมากครับ คงไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ เพราะตอนเทคแรกก็ไม่มีปัญหาอะไร เพียงแต่ว่าจังหวะของรถที่พุ่งแล้วจะต้องตกน้ำจังหวะยังไม่ได้เลยต้องลองเทคใหม่พี่จิ๊บ(ทิวา เมยไธสง) อยากให้ได้ภาพและมุมที่สวยกว่านี้ซึ่งก็เลยต้องเทคใหม พอเทค 2 เท่านั้นแหละ พวกเราฟิ้วค่อยๆ ไหลเกือบลงน้ำเลย”

“ตอนที่พุ่งลงมารอบแรกๆ ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะคะ ซึ่งตอนแรกที่นั่งอยู่ในรถ น้องฟลุทยังบอกกับพิมเลยว่า น่าจะต้องเอาขายันไว้หน่อยเซฟตัวเอง พอเทคที่ 2 เท่านั้นแหละเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นและสมจริงๆ มากๆ พิมยังคิดเลยถ้าหากไม่ใช้ขายันไว้เทคที่ 2 พิมคงหน้าพุ่งติดกระจกไปเรียบร้อยแล้ว”  พิม-หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์

IMG_1964

สำหรับพี่ใหญ่ “ธามไท แพลงศิลป์” เปิดใจถึงนาทีระทึกว่า“คงไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้หรอกครับ เพราะว่าทางทีมงานก็เซฟตี้พวกผมอย่างดีด้วยสลิงแล้วก็เลือกมุมที่ปลอดภัยที่สุดแล้ว ซึ่งพอมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็มีเพียงทีมงานครับที่กระโดดลงไปช่วยพวกผมแล้วเกิดอุบัติเหตุเล็กน้อยเย็บไปเบาๆ แค่4 เข็ม ส่วนพวกผมปลอดภัยดีครับไม่มีใครเป็นอะไร แล้วที่มีข่าวออกไปว่ามีน้องปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล ซึ่งแสดงเป็นแจ็คนั้นแค่กำลังแต่งหน้าอยู่ข้างๆ กองครับโชคดีที่น้องยังไม่ได้เข้าฉากด้วย”

เมื่อทางทีมงานสอบถามกับคนในพื้นที่บอกเล่าว่า “เจ้าที่บริเวณที่ถ่ายทำนี้แรงอยู่หากไม่เชื่ออย่างลบหลู่ และภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่ได้รับการอนุญาตเข้ามาถ่ายทำในเขื่อน  ซึ่งบางคนที่อยู่ในบริเวณเขื่อนจะเจอกับหญิงสาวห่มสไบมาเดินอยู่แถวนี้บ่อยๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่แนะนำว่าถ้าไงก็อยากให้จุดธูปบอกกล่าวอีกรอบเพราะบริเวณริมเขื่อนก็จะเป็นเจ้าที่เจ้าทางที่ดูแลกันคนละพื้นที่”

IMG_2026

“เกมปลุกผี”   ผลงานสร้างจากค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ผลงานกำกับโดย :  ทิวา เมยไธสง นอกจากจะมี ธามไท แพลงศิลป์ และ  ฟลุท – ชินพรรธน์  กิตติชัยวรางค์กูร แสดงนำแล้ว ยังร่วมด้วยนักแสดงคุณภาพ   หญิง-รฐา โพธิ์งาม,กระดุม-ธนายง ว่องตระกูล,  นะโม     ทองกำเหนิด, พิม-หทัยชัช เอื้อกิตติโรจน์, และขอแนะนำ ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล  24 ธันวาคมนี้ พร้อมกันทั่วประเทศ

ที่มา:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
บันทึกภาพ:  ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สาปซ่อนรัก” พลิกบทบาท “ฟลุท ชินพรรธน์” ชายหัวใจหญิง เก่งจนแฟนๆ ต้องยกนิ้ว! >>

LEE Jong-suk(อีจงซอก) เปิดปฏิบัติการณ์ล่าหัว SHIN Sia (ชินชีอา) ในภาพยนตร์ “แม่มดมือสังหาร The Witch: Part 2. The Other One”

“พี่นาค3” เตรียม come back ปฐมบทความอาฆาตแค้น

ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น” จัดรอบกาล่าภาพยนตร์ #โกงพลิกเกม แบบเว้นระยะห่างเพื่อรักษาระยะที่ปลอดภัย >>

มาแล้วจ้าาาโปสเตอร์ภาพยนตร์ โกง/พลิก/เกม ที่ได้เหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงมาร่วมงาน >>