สปีดวันฯ เปิดโฉม 12 คน DREAM STAR 2014เติมฝัน ปั้นดาว สปีดวันฯ เปิดโฉม 12 คนสุดท้ายDream Star 2014 เติมฝัน ปั้นดาว ที่คัดเลือกจากผู้สมัครทั่วประเทศ โดยปีนี้ทั้ง

12 คนจะได้ขึ้นแสดงกับดาราชื่อดังจากทางช่อง 7 อาทิ ธันญ์ ธนากร, เอก รังสิโรจน์, อู๋ นวพล, บอล ณัฐพล, ก้อง    จิรพัชร์, เอ็กซ์ ธิตินันท์, แก้ม กวินตรา, เอี๊ยม วรรษพร, เมี่ยง อติมา ฯลฯ วันนี้มาทำความรู้จักและยลโฉมกลุ่มนักแสดงหน้าใหม่ของวงการบันเทิงเมืองไทยกันเลยดีกว่า ขอบอกว่าทั้ง 12 คนไม่เพียงล้นไปด้วยความสามารถด้านการแสดงเท่านั้น แต่ยังพกพาดีกรีความมั่นใจมาแบบเกินร้อยกันอีกด้วย

IMG_5317

bimbim

บิ่มบิ๊ม-ญาณิศา จุลสิงห์ อายุ 17 ปีการศึกษา โรงเรียนพระหฤหัย ดอนเมืองได้รับบท ดร.วิกานดา จากละคร เมียหลวง เล่นคู่กับ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ (เอ็กซ์) เผยว่า “Dream star เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้ทำตามความฝัน บทที่ได้รับถือว่ายากและห่างไกลตัวมาก พยายามฝึกฝน ทำสมาธิและต้องพยายามเข้าถึงคาแรคเตอร์ของตัวละครนั้น เพื่อจะได้รับและส่งอารมณ์เมื่อแสดงคู่กับรุ่นพี่ให้ได้ค่ะ ไม่ว่าผลจะเป็นยังไงจะทำออกมาให้ดีที่สุดเชื่อว่าผลที่ออกมาจะเป็นสิ่งที่น่าภูมิใจที่สุด

phone

โฟน-ชลกาญจน์ พวงน้อย อายุ 20 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัย ศรีนครินทรวิโรฒ ได้รับบท แจ๋ว จากละครแจ๋วใจร้าย กับคุณชายเทวดา เล่นคู่กับ ณัฐพล   รัตนิพนธ์ (บอล) เผยว่า เวทีนี้เปิดโอกาสทำให้เรามีโอกาสในการที่จะทำตามความฝันมากยิ่งขึ้น การขึ้นแสดงรอบสุดท้ายต้องทำการบ้านให้ดี เตรียมตัวให้พร้อม โฟนคิดว่าโฟนมีศักยภาพในการเป็นนักแสดง แต่โฟนก็ไม่หยุดที่จะหาความรู้เพิ่มเติม โอกาสไม่ได้รอเรา แต่เราต้องวิ่งเข้าหาโอกาส

looknut

ลูกนัท-วิมพ์วิภา บุหงางาม อายุ 23 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัย บูรพา ได้รับบท อังกอร์ จากละคร อังกอร์ เล่นคู่กับ รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง (เอก) เผยว่า รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเวทีการประกวด  นัทยังอยากที่จะเรียนรู้อะไรหลายๆอย่างเพิ่มให้มากกว่านี้ อย่างที่ใครๆบอก การทำตัวเป็นแก้วเปล่าย่อมดีเสมอเพราะไม่มีใครเก่งตั้งแต่เกิด ขอแค่เราตั้งใจ เดี๋ยวสักวันเราก็จะได้ดีเองค่ะ”

ying

หญิง-นงนภัส เย็นสถิตย์ อายุ 21 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัย กรุงเทพได้รับบท กาหลง จากละคร เรือนกาหลง เล่นคู่กับ ธันญ์ ธนากร เผยว่า รักเวที Dream star ถ้าไม่มีเวทีนี้คงไม่ได้มายืนจุดนี้ได้ รอบต่อไปตอนนี้ฝึกฝนและฝึกซ้อมการแสดงอย่างตั้งใจ รวมทั้งฝึกการมีสติ สมาธิให้นิ่งแน่วแน่ การเป็นนักแสดง ไม่ใช่เรื่องง่ายๆค่ะ เมื่อเรารักในการแสดงและตั้งใจกับมัน เราก็ต้องพยายามให้สำเร็จในที่สุดค่ะ” 

bua

บัว-ปัทฐิมาภรณ์ ภาระกุล อายุ 24 ปี การศึกษาจุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัยได้รับบท แตน จากละคร แม่ค้า     เล่นคู่กับ ปราณวรินทร์ ปามี (โย)เผยว่า“เวทีdream star เปิดกว้างและให้โอกาสกับคนที่มีใจรักการแสดงจริงๆ ทุกคนสามารถแสดงศักยภาพของตัวเองที่มีได้เต็มที่ รอบต่อไปเตรียมตัวทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ ทำการบ้านไปด้วยค่ะ บัวเป็นคนหนึ่งที่ไม่ได้born to be แต่ believe บัวเชื่อว่าบัวทำได้บัวก็จะทำมันให้ดีที่สุดค่ะ”

looktal

ลูกตาล-ฐาปนีย์ภัค สุทธิพิพิธ อายุ 17ปีการศึกษาโรงเรียนราชนันทาจารย์ สามเสนวิทยาลัย2ได้รับบท เปีย จากละครคมพยาบาท เล่นคู่กับ จิลล์ โรเจอร์ (จิลล์)   เผยว่า เวที dream star นี้เป็นเหมือนครอบครัวที่อบอุ่น รอบต่อไปต้องทำการบ้านเยอะๆในเรื่องนี้ ตัวหนูคิดว่าหนูมีศักยภาพในการเป็นนักแสดงมากพอ ถ้าหนูมีความตั้งใจที่แน่วแน่และการฝึกฝนเพื่อให้ตัวเอง มีศักยภาพด้านการแสดงมากขึ้นไปเรื่อยๆค่ะ

bas

บาส-พีรณัฐ พีระธนะกุล อายุ 19 ปี การศึกษา มหาวิยาลัยเกษตรศาสตร์ได้รับบท ชีพ จากละคร สุสานคนเป็น เล่นคู่กับ แก้ม-กวินตรา เผยว่า “ประทับใจเวทีนี้ เพราะเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีสิทธิ์เข้าร่วมประกวด รอบต่อไปจะศึกษาบทและเริ่มฝึกซ้อมครับทำความเข้าใจในความคิดความรู้สึกตอนนี้คิดว่ายังไม่เหมาะเท่าที่ควรครับ แต่ว่าถ้าพัฒนาต่อไปคิดว่าต้องมีศักยภาพเพียงพออย่างแน่นอนครับ

va

วา-นวนิตย์ สว่างเลิศอายุ 19 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัยเอแบค ได้รับบท เสือ จากละคร นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว เล่นคู่กับ นวพล ภูวดล (อู๋)   เผยว่า ผมรู้สึกว่าเวทีDream star เป็นก้าวครั้งสำคัญในสายอาชีพนี้ ตอนนี้เตรียมตัวเรื่องการแสดง ทบทวนว่าตัวเองขาดอะไรตรงไหนก็ศึกษามาเพิ่มหลังจากทีได้รับบทมา ศักยภาพมันสามารถพัฒนากันได้ถ้าได้มีโอกาสที่ดีก็คงจะได้เรียนรู้เพิ่มเติมต่อไป และจะทำให้เต็มที่ที่สุดครับ 

M

เอ็ม-อดุลยรัศมิ์ สุวรรณจักรา อายุ 23 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัย รังสิตได้รับบท เพลิง กัมปนาท จากละคร   คมแฝก เล่นคู่กับ จิรพัชร์ อินทรสถิตย์ (ก้อง) เผยว่า “รู้สึกดีใจที่มีเวทีที่เปิดโอกาสให้กับคนที่สนใจและชื่นชอบการแสดงโดยเฉพาะให้ได้เข้ามาแสดงความสามารถครับ เวทีนี้ให้ทางเดินใหม่กับชีวิตผม ตอนนี้เตรียมทำความเข้าใจกับบทละคร เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และเห็นคุณค่าในทุกอย่างที่ทำครับ

mon

ม่อนศรันวิชญ์ ไผทภัสสร์ อายุ 22 ปี เผยว่าการศึกษา มหาวิทยาลัย รามคำแหงได้รับบท แดงน้อย จากละคร อาญารัก เล่นคู่กับ อติมา ธนเสนีวัฒน์ (เมี่ยง) เผยว่า “เวทีนี้เป็นเวทีที่ใหญ่สำหรับการที่จะก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงหน้าใหม่ของช่อง 7 คับ เวทีนี้ให้ความรู้ ประสบการณ์ ในศิลปะการแสดง การทำงานในกอง การเตรียมตัวในรอบชิงก็คือ ฝึกซ้อมเยอะเยอะ ทำการบ้านเยอะเยอะ ตอนนี้คิดว่าเราจะทำให้เต็มที่เพื่อที่จะเป็นนักแสดงที่ดีคับ”

nut

ณัฐ-ศุภณัฐ พงศ์พศุตม์ อายุ 20 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัย แสตมฟอร์ดได้รับบท ชญานนท์ จากละคร ปีกมงกุฏ เล่นคู่กับ วรรษพร วัฒนากุล (เอี๊ยม)เผยว่า Dream star เปิดโอกาสกับคนที่อยากเป็นนักแสดงและมีใจรักทางด้านนี่รู้สึกดีใจทีผู้ใหญ่ทุกๆคนมอบโอกาสแบบนี่ให้กับสิ่งที่สําคัญที่สุดที่ต้องเตรียมตัวคือความตั้งใจอดทนและมีสมาธิครับต้องทำการบ้านอย่างหนัก ผมเชื่อว่าถ้าเรารักในสิ่งที่ทําอยู่เราเป็นได้แน่นอน

mickky

มิกกี้-ชิติพัทธ์ เกตุสอาด อายุ 21 ปี การศึกษา มหาวิทยาลัย ศิลปกร ได้รับบท ไม้ จากละคร ลูกผู้ชายไม้ตะพด เล่นคู่กับ พรรัมภา สุขได้พึ่ง (แพร)เผยว่า Dream star เปิดการประกวดที่ดีมากที่ เปิดโอกาสให้คนที่มีฝันได้มีโอกาสได้มาแสดงความสามารถ ได้ตามหาฝันของตัวเอง และยังให้ความรู้เรื่องการแสดงอีกด้วย รอบตัดสินผมมีการซ้อมการแสดง การศึกษาในบทในตัวละครที่ได้รับ การเป็นนักแสดงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ แต่ผมคิดว่าคนเราสามารถเรียนรู้กันได้ครับ”

IMG_5358

Dream Star 2014 เติมฝัน ปั้นดาว รอบชิงชนะเลิศ กำหนดจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 พฤศจิกายน 57 เวลา 17.00 – 20.00 ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ ถ. เพชรบุรีตัดใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.speed-one.com หรือโทร,02-526-1805

 

ที่มา:  สปีดวัน อาร์ทิสแมเนจเม้นท์
บันทึกภาพ:  สปีดวัน อาร์ทิสแมเนจเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สปีดวันฯ จัดรอบตัดสินสุดอลังการ DREAM STAR 2014 เติมฝัน ปั้นดาว เอ็ม-บิ่มบิ๊ม คว้าตำแหน่งชนะเลิศ พร้อมก้าวสู่วงการบันเทิงเมืองไทย

ยุ้ย-จีรนันท์ บอสใหญ่ สปีดวันฯ เคี่ยวหนักเวิร์คช็อป DREAM STAR 2014 เติมฝัน ปั้นดาวรอบตัดสิน วันที่ 28 พย.นี้

สปีดวันฯ เผยโฉม 12 คน DREAM STAR 2014 เติมฝัน ปั้นดาว ลุ้น!!! หนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ ก้าวสู่วงการบันเทิงเมืองไทย

“สปีดวันฯ” เปิดเวที “ DREAM STAR 2014 ” เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ก้าวสู่วงการบันเทิง

“ยุ้ย จีรนันท์” ตอกย้ำความสำเร็จ เปิดเวที “ Dream star 2014 ” เฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่ ก้าวสู่วงการบันเทิง