ยกทัพ “นักแสดงช่อง 3” ร่วมจำหน่ายบัตรเดินการกุศลเพื่อสุขภาพ ครั้งที่14 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ยกทัพนักแสดง ร่วมมือกับ สภากาชาดไทย และธนาคารกรุงเทพ จำหน่ายบัตรเดินการกุศลเพื่อสุขภาพ ครั้งที่14 เฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 87 พรรษา 5 ธันวาคม 2557 โดยมี นักแสดงจากละคร “สุดแค้นแสนรัก” เต๋า-เศรษฐพงษ์, แบงค์-อาทิตย์, อาโป-ณัฐวิญญ์,แก๊ป-จักริน “ละครเสื้อสีฝุ่น” เขม-นราวิชญ์ และ “ละครน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ภีม-ภาคิน, ต่อ-เตชธุวานันท์ เข้าร่วมจำหน่ายบัตรในครั้งนี้ เพื่อนำรายได้สมทบทุนการดำเนินงานของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภาการชาดไทย โดยมีพิธีเปิดงาน ณ บริเวณห้องจัดนิทรรศการ Banking Hall ชั้น1 ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานให

ch3_artise (3)

ch3_artise (4)

นักแสดงจากสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง3 เผยว่า “อยากเชิญชวนให้ทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นเด็ก วัยรุ่น หรือผู้ใหญ่ มาร่วมซื้อบัตรเดินการกุศลเพื่อสุขภาพ เพียงใบละ 20 บาทเท่านั้น เพราะนอกจากจะได้ทำบุญ ทำกุศลร่วมกันแล้ว เราทุกคนจะได้มีสุขภาพแข็งแรงไปด้วยกัน โดยรายได้จากการจำหน่ายในครั้งนี้ จะนำสมทบทุนเพื่อใช้ในการดำเนินงานของศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย ซึ่งทำหน้าที่จัดหาโลหิตให้มีปริมาณเพียงพอ ปลอดภัย และมีคุณภาพสูงสุด งานนี้ถือว่าเราได้จะทั้งบุญและสุขภาพกลับไปแน่นอน”

ch3_artise (6)  ch3_artise (1)

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมทำบุญสามารถซื้อบัตรการกุศล ราคาใบละ 20 บาท เสื้อยืดงานเดินการกุศลเพื่อสุขภาพ ราคา 120 บาท ได้ที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย และ ธนาคคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ สีลม สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และจัดหาผู้บริจาคโลหิต ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ โทร.0-2256-4300,0-2263-9600-99 ต่อ 1101,1753,1760 โดยได้กำหนดจัดงานเดินการกุศล ใน วันอาทิตย์   ที่ 21 ธันวาคม 2557 เวลา 06.00 น. ณ ลานตะวันยิ้ม สวนลุมพินี

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ส่งมอบปฏิทินชุด “โชคดีปีเสือ” 2565 ให้กับศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย

ช่อง 3 รวมพลัง จัดอุปกรณ์ทางการแพทย์“หมาก ปริญ-คิมเบอร์ลี” นำทีม ส่งมอบให้ 200 โรงพยาบาล ทั่วประเทศ >>

ช่อง 3 รวบรวมไฮไลท์ความสนุก 8 รายการเด็ด!! ส่งมอบความสุข สร้างรอยยิ้ม ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ >>

เปิดปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ระดมทัพนักแสดงกว่า 200 ชีวิต ขึ้นคอนเสิร์ตครบรอบ 47 ปี “LOVE IS IN THE AIR : CHANNEL 3 CHARITY CONCERTPRESENTED BY VIVO SMARTPHONE” มอบความสุขให้แฟนๆ คืนกำไรเพื่อสังคม >>

ช่อง3 จัดงานขอบคุณผู้สนับสนุน คอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 47ปี “LOVE IS IN THE AIR: CHANNEL3 CHARITY CONCERT”