หวานซ่อนเปรี้ยวสไตล์ “ครีม-เปรมสินี” เผยวิธีรับมือกับข่าวฉาว ใน “Six in The City” 23 พ.ย.นี้

รายการ “Six in The City” อาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 17.00 น. นี้ แก๊งค์นางฟ้า “พอลล่า,นานา,วุ้นเส้น,เจนสุดา และ แอน” จะพาไปพบกับนักแสดงสาวหน้าหวาน “ครีม-เปรมสินี รัตนโสภา”ที่หายหน้าหายตาจากวงการไปพักใหญ่ แถมกลับมาคราวนี้สวยผิดหูผิดตามากขึ้น พร้อมเผยวิธีรับมือกับข่าวแง่ลบสำหรับคนบันเทิง ไม่เพียงเท่านี้แก๊งค์นางฟ้าจัดเต็มให้แฟนรายการเห็นสาว “ครีม” หน้าหวานๆ แบบนี้แอบมีโมเมนท์เซ็กซี่ซะด้วย

cream (3)

“ครีม-เปรมสินี” เผยว่า ครีมพักงานในวงการบันเทิงไปพักใหญ่ๆ เลยคะ (ยิ้ม) ไปทำธุรกิจส่วนตัวเองด้วย เลยพักงานละครไปเลย คิดถึงงานละครเหมือนกัน ช่วงที่เริ่มจับธุรกิจมีค่ายละครติดต่อเข้ามาเพียบเลย บทดีน่าสนใจทั้งนั้น มีเชิญให้เล่นบทเซ็กซี่จนครีมก็คิดนะจะเล่นได้ไหม เพราะหลายคนจะมองว่าครีมเป็นคนหน้าหวานเหมาะกับบทเรียบร้อย แบบผ้าพับไว้ (หัวเราะ) ตอนนี้เริ่มกลับมารับงานละครบ้างแล้ว เล่นบทร้ายด้วย คิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายเพราะครีมเองก็อยู่ในวงการบันเทิงมานาน โตมาพร้อมๆ กับพี่ๆนักข่าวหลายท่าน ตอนแรกที่เข้าวงการใหม่ๆ เจอข่าวแง่ลบแบบสกัดดาวรุ่ง (หัวเราะ) ครีมตกใจมากรู้สึกไปไม่ถูกในใจคิดทำยังไงดี ตอบยังไงดี แต่ทุกวันนี้ประสบการณ์มันสอนครีมมากขึ้น ให้รู้จักคิดก่อนทำ ถ้าทำไปแล้วเกิดผิดพลาดเราต้องมีสติให้มากขึ้นแล้วจะแก้ปัญหาได้เอง ครีมโชคดีมากที่เวลาเจอเรื่องแย่ๆ ครีมจะหันหน้าเข้าหาครอบครัว ปรึกษาครอบครัวก่อน จะได้กำลังใจดีที่สุดจากครอบครัวเลยคะ (ยิ้ม)

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ติดตามชมสาวหวานในลุคเซ็กซี่ได้ในรายการ “Six in The City” วันอาทิตย์ที่ 23พ.ย. นี้ เวลา 17.00น.-18.00น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 หรือติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.thaich8.com

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ช่อง 8
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชาคริต” โผล่กลางรายการ “ซิกซ์ อิน เดอะ ซิตี้” เซอร์ไพรส์วันเกิดวุ้นเส้น ก่อนไปสวีท “ลอนดอน”

“ตุ๊ก-ชนกวนันท์” ไม่เข็ดความรัก ชีวิตมีสุขในแบบฉบับซิงเกิ้ลมัม

“พิม-พิมมาดา” เผย ชีวิตกว่าจะเป็นซุปตาร์ ปลื้มคนทักหน้าเด็ก ใน “Six in The City” >>

“ก้อย รัชวิน” ปลื้มยิ้มรับฉายา “เจ้าแม่แฟชั่น” “Six in The City”เปิดเทรนด์แต่งตัวสุดเก๋ปีใหม่

“หมอช้าง” แนะ “ไหว้พระขอพร 7 องค์เทพ เสริมดวงปีใหม่” ผ่าน “Six in The City” 31 ธ.ค.นี้