“อ๊อฟ-ว่าน-สแตมป์” นำทีมศิลปินสร้างปรากฏการณ์ความฮาสุดมันส์!! ในงาน “ไทยประกันชีวิต PRESENTS GANNES FILM & MUSIC FESTIVAL # 5…555”

ผ่านไปแล้วอีกหนึ่งความประทับใจ สำหรับภาพความสนุกสนานของงาน “ไทยประกันชีวิต PRESENTS GANNES FILM & MUSIC FESTIVAL # 5…555 (เทศกาลภาพยนตร์และดนตรี เมืองกาญจน์ ครั้งที่ 5) เทศกาลภาพยนตร์และดนตรี ริมแม่น้ำแคว ที่ปีนี้จัดภายใต้ธีม “เทศกาลภาพยนตร์และดนตรี ที่รวมความขำ ความฮา และเสียงหัวเราะมากที่สุดในประเทศไทย” Felix River Kwai Resort จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน  ที่ผ่านมา

THinsure (12)

THinsure (5)

งานนี้ ไทยประกันชีวิต ร่วมกับคลื่น Chill 89 FM จัดเต็มให้คนรักหนังฟังดนตรีได้ฟินกันสุดๆ ในบรรยากาศ สุดชิลท่ามกลางธรรมชาติ ด้วยการขนทัพศิลปินอารมณ์ดีอย่าง ลุลา ที่มาพร้อมกับเพลงฮิตติดหูอย่าง ฉันจะกอด, เวลาจะช่วยอะไร, มองได้แต่อย่าชอบ, ไกลแค่ไหนคือใกล้ (Ost. ภาพยนตร์ Timeline) ตามติดด้วย สแตมป์-อภิวัชร์ ที่เลือกเพลง โอมจงเงย, มันคงเป็นความรัก (Ost. ภาพยนตร์ 30 กำลังแจ๋ว), คนที่คุณก็รู้ว่าใคร, ความคิด, ถ้าเธอไม่รู้สึก มาให้แฟนๆ ได้ร้องและเต้นตาม ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้วง Bedroom Audio ที่พกเพลง ใครคนนั้น, รักเธอทั้งหมดของหัวใจ (Ost. ภาพยนตร์ รัก/สาม/เศร้า), ไม่บอกเธอ มาร้องในสไตล์อินดี้ร็อก เพิ่มความสนุกกันต่อกับดูโอ้ THE BOYKOR      ที่เอาใจแฟนพันธุ์แท้ด้วยเมดเล่ย์ ความลับ, เผลอ, กลับมา, ชั่วโมงต้องมนต์, หยุด, ศัตรูที่รัก (Ost. ภาพยนตร์   อินทรีแดง) ก่อนจะเพิ่มดีกรีความฮาขึ้นอีกกับ ว่าน-ธนกฤต ที่นอกจากจะนำเพลงฮิต อยู่บำรุง, ดาวอังคาร, เธออยากกลับมาไหม, ระยะปลอดภัย, กุมภาพันธ์ (Ost. ภาพยนตร์กุมภาพันธ์) มาโชว์ ยังขนมุกแบบจัดหนักมาให้ผู้ชมขำกันท้องแข็ง ต่อติดความฮาด้วยลีลาแดนซ์กระแทกใจของ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ ในเพลงL.O.V.E, เล่นของสูง, ขอใจแลกเบอร์โทร รวมถึงเพลงซึ้งๆ อย่าง ฝากไว้ (Ost. ฝากไว้ในกายเธอ), แทงข้างหลังทะลุถึงหัวใจ, ไว้ในใจ ปิดท้ายคอนเสิร์ตของค่ำคืนด้วยตำนานร็อก ป้าง-นครินทร์ กับเพลง อากาศ, คบไม่ได้, แค่ล้อเล่น, เจ็บปวดที่งดงาม (Ost. ภาพยนตร์   ทองสุก 13) ที่พาผู้ชม ฟีลกู้ดจนจบงาน

THinsure (7)

THinsure (5)

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี “มูฟวี่ โซน” ภาพยนตร์สุดฮา 3 สัญชาติ อย่าง บ้านผีปอบ, Hangover, พยัคฆ์ไม่ร้าย 007 “มาร์เก็ต โซน” ตลาดนัดในบรรยากาศงานวัดพร้อมอิ่มอร่อยกับอาหารและขนมมากมาย “ฟัน ปาร์ค โซน” รวบรวมเครื่องเล่นสุดฮา และ “ลอยแพ โซน” แดนซ์ย้อนวันวานไปบนแพเธคอีกด้วย…

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โปเตโต้ – ค็อกเทล – เจ็ตเซ็ตเตอร์ – ลุลา” ร่วมสร้างความหวังส่งต่อพลังบวกในคอนเสิร์ต “ไทยประกันชีวิต Presents MUSIC FOR LIFE #เพื่อหัวใจเด็ก” >>

“ปั๊บ-โปเตโต้” นำทีม 6 ศิลปิน แกรมมี่ สร้างแรงบันดาลใจถ่ายทอด “เพลงแห่งโอกาส ฯ” >>

คอหนัง-คอเพลงชาวชิล ตบเท้าทิ้งทวนความสนุก “7 แล้วจำ” ใน Gannes Film & Music Festival # 7 >>

Gannes Film & Music Festival # 6 สนุกครบ!! ขนหนัง-เพลง มันส์อย่างไทย

อ้อม คึก !! ดึงคอหนัง-คอเพลง ไปสนุกแบบ ไทยสไตล์ Only ใน “ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ Gannes Film and Music Festival # 6”