เคลลี่ – รัฐพงศ์ แทคทีม ตั๊ก-นภัสรัญธน์ บึ่งบิ๊กไบค์คู่ใจ เปิดสำนักแต่งรถหรูแห่งแรกในไทย

นับเป็นดาราหนุ่มที่ขึ้นชื่อว่ารักและหลงใหลบิ๊กไบค์สุดๆ เพราะวันก่อนแอบเห็น เคลลี่ – รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์ แทคทีม ตั๊ก – นภัสรัญธน์ มิตรธีรโรจน์ บึ่งบิ๊กไบค์คู่ใจไปร่วมงานเปิดตัว “ลิเบอโร โมโต มอเตอไซค์เคิล สตูดิโอ” (Libero Moto Motorcycle Studio) สำนักแต่งรถบิ๊กไบค์แบบครบวงจรแห่งแรกในไทย พร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น Moto Corse อย่างเป็นทางการ ณ ลิเบอโร โมโต มอเตอไซค์เคิล สตูดิโอ ทองหล่อ (ตรงข้าม ซ.ทองหล่อ 23) งานนี้ไม่เพียง 2 หนุ่มจะมาร่วมงานอย่างเดียวเท่านั้น เพราะคนรักรถมาเองทังที มีหรือจะไม่แอบซื้อของแต่งกับแอ็คเซสซอรี่ส์รถคันเก่งติดไม้ติดมือไปบ้าง ซึ่งหนุ่มเคลลี่เพลินกว่าเพราะว่ามีสาวคู่ใจ กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล  ที่นั่งซ้อนท้ายมาเพื่อช่วยเลือกโดยเฉพาะ

kelly (10)

kelly (16)

“วันนี้ก็มากับน้องกรีนครับ ได้รับเชิญให้มาร่วมงานเปิดตัวสำนักแต่งรถบิ๊กไบค์ “ลิเบอโร โมโต” ที่มาก็เพราะรู้จักกันเป็นการส่วนตัวอยู่แล้วครับ เพราะเราก็อยู่ในแวดวงนี้มานานแล้วครับ โดยเมื่อก่อนผมจะชอบเป็นแนวฮาเล่ย์ ก็มีกลุ่มเพื่อนๆ ที่ขับด้วยกันอยู่ครับ แต่พักหลังนี้กลุ่มผมก็จะชอบแนวมันส์ๆ สไตล์ดูคาติ เพราะเป็นรถที่สามารถขับในเมืองได้คล่องตัวกว่าพวกฮาเล่ย์ และก็มีเทคโนโลยี รวมถึงนวัฒกรรมใหม่ๆ ออกมาให้เราเพิ่มลูกเล่นกับรถของเราอยู่ตลอดเลยครับ วันนี้มาก็เจอ ตั๊ก-นภัสรัญธน์ มิตรธีรโรจน์ ด้วย ก็ดีครับ ได้พบปะแลกเปลี่ยนความคิดเรื่องรถกัน ถามว่ามีขับไปกองบ้างไหม ก็มีขับไปบ้าง ก็สนุกดี เป็นความชอบของผู้ชายอย่างหนึ่งครับผมว่า ส่วนตอนนี้กระแสละคร “เงา” ก็ดีมากครับ ต้องบอกก่อนว่าบท “ท่านชายวสวัตดีมาร” เป็นบทที่ยากมากครับ เพราะเป็นตัวละครที่มีแอ็กชั่นน้อยและต้องนิ่ง การแสดงอารมณ์ทุกอย่างต้องแสดงออกมาทางสายตา เรียกว่าตัองใช้พลัง และใช้สมาธิเยอะมากครับ พอคนชอบ ทำให้เรารู้สึกดี และมีกำลังใจขึ้นเยอะเลยครับ”

kelly (20)

 

kelly (15)

“วันนี้ผมก็มาร่วมยินดีเหมือนกับเคลลี่ครับ ต้องบอกว่าผมชอบมากนะครับ สำหรับที่นี่ เพราะสำหรับคนที่ชอบรถตระกูลบิ๊กไบค์แล้ว การแต่งตัวก็จะเป็นของที่คู่กันไปโดยปริยาย เพราะไม่ใช้ว่าจะแต่งเป็นแฟชั่นอย่างเดียว แต่มันเป็นการเซฟตี้ตัวเราด้วย วันนี้เลยต้องมีซื้อกลับไปบ้าง เพราะว่ามาแล้ว (ยิ้ม)” ตั๊กกล่าวปิดท้าย

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-381-0110 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ “ลิเบอโร โมโต มอเตอไซค์เคิล สตูดิโอ” ได้ที่ LiberoMoto Facebook Fanpage

ที่มา:  พริสไพออริตี้
บันทึกภาพ:  พริสไพออริตี้
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาดามแอน จักรพงษ์ ดึง เคลลี่ ธนะพัฒน์ นั่งแท่นพรีเซนเตอร์คนใหม่ Hair Now การันตีหนังศีรษะและเส้นผมสุขภาพดี สูตรดีท็อกซ์ และช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม

“เคลลี่” เผยคนตรงกลางสุดหนักใจ ใน #เสน่หามายา >>

“เคลลี่” ไม่หวั่นแฟนละครเบื่อบทคุณชาย มั่นใจคาแร็กเตอร์ “ชายใหญ่” ใน “วิหคหลงลม” มีสีสัน

“เคลลี่” ขนทัพดาราประลองพลัง นายสิบราบ 11 ประเดิม ดรีมทีม ไทยแลนด์ ดาราเฮโย

“เคลลี่-โตนนท์” นำทีม “เติ้ล-ปิติพน” แต่งหมาป่า ใน “คู่หูคู่เฮี้ยน 2”