ชิล เอฟเอ็ม 89 ยกทัพหนัง-เพลงมันส์สุดติ่ง ใน Gannes Film & Music Festival # 5

สนุก มันส์ ฮาาาา สมคอนเซ็ปต์ 555 กับเทศกาลหนังและดนตรีริมแม่น้ำแคว ที่ตอนนี้กลายเป็นเทศกาลประจำปีของจังหวัดกาญจนบุรีไปซะแล้ว สำหรับ ไทยประกันชีวิต พรีเซนต์ กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค   เฟสติวัล ครั้งที่ 5ที่คลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89เค้าจัดเต็ม! เนรมิตพื้นที่จัดงานให้กลายเป็นโรงหนังกลางแปลงและ เวทีคอนเสิร์ตขนาดใหญ่แบบส่วนตั๊วส่วนตัว ให้คนรักหนังฟังเพลงได้สนุกสุดเหวี่ยงกับศิลปินอารมณ์ดี อย่าง   อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤต, ลุลา, สแตมป์, theBOYKOR, BEDROOM AUDIO, ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ และศิลปินรับเชิญน้องใหม่SAVINAที่ตบเท้าสร้างความสุขแบบใกล้ชิด พร้อมช้อปแหลกกับร้านอาหารและ สินค้าเก๋ชิคอีกมากมาย แถมปีนี้ยังมีแพเธคไว้ให้ชาวชิลได้ไปมันส์เคล้าบรรยากาศชิลท่ามกลางแม่น้ำแควตลอดคืน

Gannes Film (1)

Gannes Film (2)

ประเดิมเวทีด้วย ดีเจ.พี่เอก และดีเจพระเอก ดีเจ.พุฒ รับหน้าที่เปิดงาน ต่อด้วยเชิญศิลปินและเหล่าดีเจคลื่น ชิล เอฟเอ็ม 89ขึ้นมาเก็บภาพประทับใจร่วมกันบนเวที ก่อนเริ่มสตาร์ทความสนุกให้คอหนัง-คอเพลงได้ แยกย้ายไปสนุกกันตามโซนต่างๆ ทั้ง โซนภาพยนตร์ ที่ทีมงานเซ็ตหนังฮา 3 สัญชาติ ที่ดูกี่ทีก็ตลก เริ่มจาก“THE HANGOVER” “พยัคฆ์ไม่ร้าย (007)” และ “บ้านผีปอป” ทำเอาคอหนังนั่งฮาน้ำตาเล็ด ฝั่งคอเพลง ก็มีโซนคอนเสิร์ตเปิดเวทีให้สนุกกันอย่างต่อเนื่อง ประเดิมวงแรกด้วย SAVINAศิลปินรับเชิญน้องใหม่ที่ขอหยิบเพลง “ฤดูที่ฉันเหงา” ซึ่งใช้เป็นเพลงประกอบภาพยนตร์ ฤดูที่ฉันเหงา มาร้องเพื่อให้เข้ากับธีมงาน ต่อด้วย ลุลา ศิลปินสาวเสียงใสคนเดียวของงาน ที่มาพร้อมเพลงเพราะความหมายดี เข้ากับบรรยากาศชิลๆ ตามด้วยหนุ่มอารมณ์ดี แสตมป์ ที่ออกมาสร้างรอยยิ้มให้คนดู พร้อมโชว์เพลงดังฝีมือการแต่งของตัวเอง อย่าง “มันคงเป็นความรัก”     ที่ประกอบภาพยนตร์30 กำลังแจ๋ว ก่อนส่งเวทีต่อให้ BEDROOM AUDIO / THE BOY KOR / ว่าน ธนกฤต ทยอยขึ้นมาสร้างความสนุกแบบไม่มีพักเหนื่อย พร้อมมันส์สุดติ่งกับ อ๊อฟ ปองศักดิ์ ที่ขนเพลงฮิตติดหูมาบรรเลงความสุขชุดใหญ่ไม่ว่าจะเป็น “ไว้ในใจ” “ขอใจแลกเบอร์โทร” แถมเมดเล่ย์เพลงเร็วจัดหนักความสนุกอีก นับสิบเพลง มาให้ได้แดนซ์สะบัดกันจนเอวแทบหลุด ก่อนปิดท้ายด้วยร็อครุ่นเก๋า ป้าง นครินทร์ ที่มาบิ้วให้กระโดดกันลืมเหนื่อย เท่านั้นไม่พอ งาน กาญจน์ ฟิล์ม แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล ครั้งที่ 5 ทั้งที จะไม่ลงแพเห็นทีจะมาไม่ถึงเมืองกาญจน์ ทีมงานเลยใจปั้ม หวดหนักยกสุดท้ายเหมาแพเธคมาให้ชาวชิลได้ตื๊ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าดีเจ ชิล เอฟเอ็ม 89กลางแม่น้ำแคว งานนี้พูดเลยว่า สนุก สุขใจ ฟิลกู๊ดดดด (Feel Good) กันถ้วนหน้าจ้า!!

Gannes Film (13)

Gannes Film (10)

Gannes Film (6)

Gannes Film (15)

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คอหนัง-คอเพลงชาวชิล ตบเท้าทิ้งทวนความสนุก “7 แล้วจำ” ใน Gannes Film & Music Festival # 7 >>

Gannes Film & Music Festival # 6 สนุกครบ!! ขนหนัง-เพลง มันส์อย่างไทย

“อ๊อฟ-ว่าน-สแตมป์” นำทีมศิลปินสร้างปรากฏการณ์ความฮาสุดมันส์!! ในงาน “ไทยประกันชีวิต PRESENTS GANNES FILM & MUSIC FESTIVAL # 5…555”