“วู้ดดี้” ทึ่ง “หลิงหลิง” นางงามลาว สวยเว่อร์ !!ขนาดผู้หญิงแท้ๆยังตะลึง!!

สาวสวยดีกรีนางงามที่โด่งดังที่สุดในรอบเดือนที่ผ่านมา “หลิงหลิง” สาวงามจาก “ประเทศลาว” หลายคนคิดว่าเธอจะมาเป็นคู่แข่งของ “ปอย ตรีชฏา” แต่ใครจะรู้ว่าแท้จริงแล้วเธอมี “ปอย ตรีชฏา”เป็นไอดอลจนทำให้เธอมาถึงจุดสูงสุดในความฝันกับการได้มายืนบนเวทีนางงาม

wooddy 2311 (5)

“หลิงหลิง” แท้จริงแล้วเธอเป็นผู้ชาย เธอเป็น “สาวประเภทสอง” จาก “ประเทศลาว” คนแรกในประวัติศาสตร์ที่เข้าประกวดในระดับโลก อย่าง “Miss International Queen 2014” และได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 ไปครอง รวมถึงเป็นครั้งแรกของเธอที่ได้ออกทีวีในประเทศไทย แต่ก่อนหน้านั้น“หลิงหลิง” สร้างกระแสฮือฮาให้วงการนางงามหลังจากโพสต์รูปคู่กับ “ปอย ตรีชฏา” ลงในโลกออนไลน์จนทำให้เกิดการตั้งคำถามว่า “ใครสวยกว่ากัน?”

wooddy 2311 (2)

จากการที่ “วู้ดดี้” ได้คุยกับเธอนั้น ก็ทำให้ทราบว่าเส้นทางการเป็นนางงามของเธอนั้น ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่กลับลำบากทั้งใจและกายมาก ตั้งแต่ที่บ้านเริ่มรู้ว่าเธอเป็นสาวประเภทสองนั้น ก็ไม่ยอมรับ คุณพ่อเธอนั้นถึงขั้นไม่พูดด้วย รวมถึงการที่ต้องผ่านมีดหมอมาไม่รู้กี่ครั้งจนกว่าจะได้เรือนร่างนี้ และที่สำคัญเมื่อเธอมีแฟน เธอตั้งใจจะแปลงเพศเพื่อเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ให้แฟน แต่กลับทำให้แฟนเธอบอกเลิก และทิ้งเธอไป จนทำให้เธอเครียดจนเกือบจะ “ฆ่าตัวตาย” พอมาภายหลังเธอจึงคิดได้ว่า “คิดซะว่าเราแปลงเพศเพื่อตัวเอง ไม่ใช่แปลงเพื่อผู้อื่น”และการที่เธอจะทำให้พ่อยอมรับนั้นเธอต้องให้สัญญาว่า “จะทำตัวให้ดี ไม่ติดการพนัน ไม่ติดยา และถ้าจะเป็นผู้หญิงนั้นต้องเป็นผู้หญิงอย่างเต็มตัวง”

wooddy 2311 (4)

เรื่องราวของนางงาม “หลิงหลิง” นั้น โดนมรสุมครั้งใหญ่ในชีวิต กับ “การโดนหลอกไปขายตัว” โดนคนพูดว่า “ถ้าเป็นผู้หญิงจะเอาเธอเป็นเมียเลย” รวมถึงการต้องต่อสู้เพื่อสานฝันเป็นนางงาม โดยการเป็นพริตตี้เด็กเสิร์ฟมาก่อน เรื่องราวเบื้องหลังชีวิตกว่าจะเป็นนางงาม “หลิงหลิง”ของเธอนั้นจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามรับชมได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”คืนวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2557 เวลา 23.30น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

wooddy 2311 (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะใจ “หลิงหลิง ศิริลักษณ์” นางเอกช่อง 3!สวยระดับนางงาม วางแพลนอัพสกิลลุยงานวงการ

“แม็ค-หลิงหลิง” ชวนพิสูจน์! มนุษย์กับมักกะลีผลรักกันได้หรือไม่? ในละคร CG สุดล้ำ “มักกะลีที่รัก”

#เป่าเปา ให้สัมภาษณ์ครั้งแรกในรายการ Woody World หลังเจ้าตัวพูดได้!!

“วู้ดดี้” คืนจอโทรทัศน์ เปิดตัว Woody World รายการใหม่ ทวงคืนเวทีทอล์ค พร้อมจับมือร่วมทีม Workpoint!!!

TBC : The Bangkok Countdown มันส์ข้ามปี กับเวทีสุดอลังการและดีเจระดับโลกกว่า 10 ชีวิต!